Smart Tivi LG 32 inch giá bao nhiêu? Chất lượng TV có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi LG 32 inch giá bao nhiêu? Không chỉ được tích hợp nhiều công nghệ mới, hiện đại, mẫu TV này còn có mức giá vô cùng phải chăng.

Smart Tivi LG 32 inch giá bao nhiêu là câu hỏi được rất nhiều người thắc mắc. Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn tìm hiểu giá cả của dòng TV này. Bên cạnh đó, những thông tin chi tiết cũng sẽ được bật mí cho bạn đọc. Cùng theo dõi nhé!

Smart Tivi LG 32 Inch 32LM630BPTB giá bao nhiêu?

Công nghệ Active HDR cung cấp màu sắc chính xác, sống động và độ tương phản cao. Hình ảnh LG 32LM630BPTB được hiển thị gần như hoàn hảo. Dù là xem phim, xem kịch, xem bóng đá hay xem ca nhạc… bạn sẽ được trải nghiệm những hình ảnh tuyệt đẹp. Đặc biệt là màu sắc và độ tương phản sống động như thật và hoàn hảo.

Smart Tivi LG 32 Inch 32LM630BPTB giá bao nhiêu?

Bộ xử lý lõi tứ trên LG 32LM630BPTB có thể loại bỏ nhiễu nhanh chóng và chính xác. Đồng thời tạo ra màu sắc và độ tương phản sống động hơn. Hình ảnh có độ phân giải thấp được phóng to và tái tạo thành hình ảnh chất lượng cao, rõ ràng hơn.

Sử dụng LG ThinQ AI, bạn có thể điều khiển TV 32LM630BPTB bằng giọng nói. TV thông qua nhận dạng giọng nói và nhận đề xuất cho nội dung tùy chỉnh dựa trên thói quen xem TV của bạn.

Chế độ lọc giọng nói Clear Voice III có thể tự động nhận dạng giọng nói. Tivi LG cải thiện chất lượng âm thanh bằng cách lọc bỏ tạp âm từ môi trường ồn ào. Do đó, người nghe có thể tập trung và cảm nhận tốt hơn khi xem những bộ phim truyện có nhiều lời thoại, thời sự,… mà không bỏ sót thông tin nào.

Giá sản phẩm khoảng: 4.599.000đ

Smart Tivi LG 32 inch 32LM570BPTC

Tivi LG 32LM570BPTC có độ phân giải cao và công nghệ nâng cấp độ phân giải. Nó có thể phóng đại hình ảnh có độ phân giải thấp lên gần với độ nét cao. Hình ảnh sẽ rõ ràng và chi tiết hơn.

Với bộ vi xử lý lõi tứ, Smart Tivi LG 32 inch 32LM570BPTC hoạt động nhanh và chính xác. Công nghệ Active HDR có thể phóng to và phóng to hình ảnh có độ phân giải thấp và tái tạo chúng thành hình ảnh rõ ràng và sống động hơn.

Smart Tivi LG 32 inch 32LM570BPTC

Với sự hỗ trợ của bộ vi xử lý lõi tứ và công nghệ HDR chủ động, tivi LG có những hình ảnh chân thực, rõ nét và sống động.

Công nghệ âm thanh DTS Virtual: X tạo ra trường âm thanh ba chiều bằng cách thêm loa trên cao. Mô tả siêu dữ liệu của đối tượng âm thanh và làm cho âm thanh trên cùng một trục trở thành ba chiều.

Nhờ sử dụng công nghệ hiệu ứng âm thanh DTS Virtual: X, người dùng có thể thưởng thức âm thanh đa chiều, hoàn hảo từ mọi góc độ. Âm thanh được khắc họa chân thực nhất ở mọi vị trí của đối tượng phát ra âm thanh.

Ngoài ra, Smart Tivi LG 32 inch 32LM570BPTC còn được trang bị chế độ lọc giọng nói Clear Voice III có khả năng tự động nhận diện giọng nói. Từ đó giúp tivi cải thiện chất lượng âm thanh bằng cách lọc tạp âm trong môi trường ồn ào. Công nghệ này giúp bạn cảm nhận tốt hơn âm thanh của chương trình bạn đang xem.

Giá sản phẩm: 5.990.000đ

Smart Tivi LED LG 32 inch 32LM636BPTB giá bao nhiêu?

Smart Tivi LED LG 32 inch 32LM636BPTB có thiết kế đơn giản, tinh tế với chân đế hình chữ V chắc chắn. Kích thước tivi 32 inch nhỏ gọn, phù hợp để ở phòng khách, phòng ngủ, …

Công nghệ HDR chủ động trên tivi LG sẽ tự động phân tích từng khung hình theo từng mức độ ánh sáng. Lựa chọn chi tiết phù hợp để mang đến hình ảnh có độ sáng cao, màu sắc trung thực, độ tương phản tốt.

Smart Tivi LED LG 32 inch 32LM636BPTB giá bao nhiêu?

Công nghệ âm thanh vòm kỹ thuật số DTS Virtual: X tối ưu hóa mọi nguồn âm thanh. Nó giúp người nghe cảm nhận âm thanh rõ ràng và trong trẻo ở mọi không gian mà không cần sử dụng thêm loa ngoài.

Chỉ với một thao tác đơn giản là tải ứng dụng LG TV Plus về điện thoại di động. Sau đó kết nối với tivi là bạn có thể dễ dàng điều khiển tivi trên điện thoại di động. Đồng thời có thể chia sẻ hình ảnh, video trong điện thoại lên tivi.

Giá sản phẩm khoảng: 8.000.000đ

Với những chia sẻ trên chắc chắn các bạn đã giải đáp được thắc mắc Smart Tivi LG 32 inch giá bao nhiêu rồi phải không? Hy vọng qua các thông tin mà chúng tôi cung cấp, bạn đọc có thể lựa chọn được cho mình và gia đình một chiếc TV phù hợp nhất nhé!

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!