Smart Tivi LG 32 inch 32LN560BPTA HD Ready-hình ảnh sắc nét, chất lượng số 1 thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi LG 32 inch 32LN560BPTA HD Ready là chiếc TV thông minh được đánh giá cao về chất lượng hình ảnh mà nó đem lại. Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Smart Tivi LG 32 inch 32LN560BPTA HD Ready là chiếc tivi có chất lượng hình ảnh cao. Nơi đây sẽ mang đến cho bạn và gia đình những giờ phút thư giãn thú vị. Nhưng nó có những tính năng cụ thể nào, chúng ta cùng xem nhé.

Smart Tivi LG 32 inch 32LN560BPTA HD Ready cho hình ảnh siêu chất lượng

Để có được những hình ảnh chất lượng, LG đã trang bị cho chiếc tivi này những công nghệ hiện đại. Những công nghệ đó bao gồm:

Độ phân giải HD mang đến hình ảnh sắc nét

Nói đến độ sắc nét của bất kỳ thiết bị nào thì phải nói đến độ phân giải. Độ phân giải càng cao thì hình ảnh sẽ càng rõ nét và không bị vỡ hình. Nói đến tiêu chuẩn độ phân giải HD thì đây gần như là tiêu chuẩn của các sản phẩm tivi. Chính vì vậy mà LG đã trang bị cho các sản phẩm của mình chuẩn HD để có chất lượng tốt. Độ phân giải HD sắc nét gấp 2 lần so với SD thông thường. Nhờ đó, bạn sẽ trải nghiệm hình ảnh chân thực, sống động nhất.

Độ phân giải HD mang đến hình ảnh sắc nét

Bộ tăng cường màu sắc động trên Smart Tivi LG 32 inch 32LN560BPTA HD Ready

Màu sắc là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng hình ảnh. Màu sắc phải hài hòa, đẹp mắt để bức ảnh trở nên sống động. Đó là lý do tại sao LG đã trang bị cho chiếc TV này một bộ tăng cường màu sắc. Mọi hình ảnh chuyển động sẽ có màu ở các vùng màn hình khác nhau. Và với bộ tăng cường màu năng động này, các màu sẽ được phân chia rõ ràng.

Công nghệ HDR cho hình ảnh sắc nét, độ tương phản cao

Công nghệ HDR trên TV thông minh LG giúp mở rộng dải động của TV. Cho phép hiển thị đa dạng về màu sắc, ánh sáng và độ tương phản. Nhờ đó, máy sẽ hiển thị những vùng ảnh sáng nhất/tối nhất một cách tự nhiên và chính xác. Màu trắng sẽ là màu trắng sáng tuyệt đối, và màu đen sẽ có chiều sâu hơn.

Công nghệ HDR cho hình ảnh sắc nét, độ tương phản cao

Smart Tivi LG 32 inch 32LN560BPTA HD Ready có bộ xử lý với tốc độ nhanh

Smart Tivi LG 32 inch 32LN560BPTA trang bị chip xử lý Quad Core với tốc độ xử lý vượt trội. Advanced Color Enhancer nâng cao để điều chỉnh màu sắc cho hình ảnh phong phú và tự nhiên hơn. Tận hưởng vẻ đẹp của màu sắc tự nhiên như thật. Với các chi tiết sắc nét hơn, màu sắc nổi bật hơn. Và độ tương phản ấn tượng hơn trên màn hình TV của bạn.

Hệ điều hành Simple Smart (Linux) thân thiện, dễ sử dụng

Smart Tivi LG 32 inch 32LN560BPTA được trang bị hệ điều hành Smart Simple. Đây là hệ điều hành có giao diện rút gọn, tối giản hơn so với WebOS. Kho ứng dụng tích hợp các ứng dụng phổ biến như Netflix, Zing TV, Zing Mp3, FPT Play, YouTube, … Đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí đa dạng của các thành viên trong gia đình.

Smart Tivi LG 32 inch 32LN560BPTA có khả năng kết nối đa dạng. Có thể kết nối với USB, HDMI, cổng LAN, Wifi để khám phá kho ứng dụng, giải trí khổng lồ từ internet.

Hệ điều hành Simple Smart (Linux) thân thiện, dễ sử dụng

Công nghệ âm thanh Dolby ứng dụng trong Smart Tivi LG 32 inch 32LN560BPTA HD Ready

Bên cạnh hình ảnh, âm thanh cũng là một yếu tố ảnh hưởng đến trải nghiệm của người xem. Do đó yếu tố hệ thống âm thanh cũng rất quan trọng. LG đã sử dụng công nghệ âm thanh Dolby Audio để mang đến trải nghiệm âm thanh sống động. Bạn sẽ được trải nghiệm âm thanh chuẩn rạp chiếu phim ngay trong ngôi nhà nhỏ của mình. Kết hợp với hình ảnh sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn chất lượng.

Với những ưu điểm đó, Smart Tivi LG 32 inch 32LN560BPTA HD Ready sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Hãy để chiếc tivi này góp phần giúp những giây phút thư giãn của gia đình thêm thăng hoa.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!