Smart Tivi LG 43UQ8000PSC có phải là sự lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng Việt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi LG 43UQ8000PSC có thiết kế cao cấp sang trọng, cùng chất lượng hình ảnh cực sắc nét mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng.

LG từ lâu đã nổi tiếng với những sản phẩm đi đầu về chất lượng và hình ảnh. Hãng đã cho ra mắt Smart Tivi LG 43UQ8000PSC, một chiếc tivi thông minh hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm đỉnh cao cho người dùng. Hãy cùng theo dõi bài đánh giá dưới đây để tìm hiểu thêm về chiếc tivi này nhé.

LG 43UQ8000PSC sở hữu thiết kế nổi bật giúp nâng tầm phong cách sống

Smart Tivi LG 43UQ8000PSC nhận được rất nhiều lời khen về phong cách thiết kế. Tivi có thiết kế mỏng tinh tế kết hợp với đường viền tối giản nhưng vô cùng sang trọng và thanh lịch. Sản phẩm sở hữu màu đen mạnh mẽ và quý phái. Giống với các phiên bản trước, tivi có chân đế hình chữ V úp ngược hiện đại và cứng cáp giúp sản phẩm có thể đứng vững ở nhiều mặt phẳng khác nhau.

LG 43UQ8000PSC sở hữu thiết kế nổi bật giúp nâng tầm phong cách sống

Tivi sở hữu kích thước 43 inch vừa phải, nhờ đó sản phẩm có thể chinh phục được mọi không gian khác nhau từ nhỏ đến lớn. Chiếc tivi có thể bày trí ở phòng họp, phòng làm việc, phòng khách, phòng ngủ,… đều rất phù hợp và hài hòa. Ngoài ra, tivi còn giúp nâng tầm phong cách sống nhà bạn trở nên sang trọng và hiện đại hơn.

Smart Tivi 43UQ8000PSC kế thừa nhiều công nghệ hiển thị vượt trội mang đến hình ảnh chất lượng cao

So với các sản phẩm tiền nhiệm, chất lượng hiển thị của tivi này cũng không có quá nhiều khác biệt. Do nó được kế thừa và giữ nguyên các công nghệ hình ảnh nổi bật của các dòng tivi thông minh trước, nhằm mang đến những khung hình tự nhiên và sắc nét nhất như là:

  • Độ phân giải 4K với chất lượng hiển thị gấp 4 lần Full HD, mang đến hình ảnh sắc nét cùng màu sắc tự nhiên, sinh động.
  • Bộ xử lý α5 Gen5 AI Processor 4K giúp phân tích và tối ưu hóa nội dung. Nó còn giúp nâng cấp các chi tiết trong hình ảnh và nâng cao chất lượng hiển thị.
  • Công nghệ HDR10 Pro giúp điều chỉnh độ sáng để tăng cường độ sáng và độ rõ nét trong từng hình ảnh và khung hình.
  • FILMMAKER MODE giúp bạn có thể thưởng thức phim dưới góc nhìn của đạo diễn và sản xuất phim. Nó giúp tắt tính năng làm mịn chuyển động, giữ nguyên màu sắc, tỉ lệ và tốc độ khung hình ban đầu.

Smart Tivi 43UQ8000PSC kế thừa nhiều công nghệ hiển thị vượt trội mang đến hình ảnh chất lượng cao

AI Sound mang đến âm thanh chuyên nghiệp trên tivi LG 43UQ8000PSC

Công nghệ AI Sound trên sản phẩm này giúp tối ưu âm thanh dựa trên nội dung người dùng đang xem, mang đến trải nghiệm chân thực và thú vị hơn cho người dùng. Ngoài ra, tivi LG còn được trang bị chế độ lọc thoại Clear Voice, có khả năng lọc tạp âm từ môi trường xung quanh. Điều này giúp bạn tập trung và nắm bắt rõ hơn nội dung đang chiếu trên tivi.

Hệ điều hành WebOS Smart Tivi dễ sử dụng trên tivi 43UQ8000PSC

Tivi này được trang bị hệ điều hành WebOS với giao diện đơn giản dễ sử dụng. WebOS được trang bị một kho ứng dụng vô cùng phong phú và đa dạng đáp ứng tốt mọi nhu cầu giải trí của người dùng như nghe nhạc, xem phim, chơi game,…

Dễ dàng tìm kiếm bằng giọng nói trên tivi 43UQ8000PSC

Công nghệ ThinQ AI giúp tivi 43UQ8000PSC dễ dàng thực hiện chức năng điều khiển và tìm kiếm bằng giọng nói thông qua trợ lý Google, Amazon Alexa, Apple AirPlay. Điều này giúp cho việc tìm kiếm nội dung yêu thích được diễn ra nhanh và dễ dàng hơn.

Dễ dàng tìm kiếm bằng giọng nói trên tivi 43UQ8000PSC

Smart Tivi LG 43UQ8000PSC có chất lượng tốt cùng hình ảnh sắc nét và âm thanh nổi bật. Đi cùng với đó là thiết kế đẹp mắt cùng nhiều tính năng vượt trội, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng. Với những ưu điểm như trên, tivi này chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho người dùng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá Smart Tivi LG 43 inch 4K 43UQ8000PSC

Đánh giá Smart Tivi LG 43 inch 4K 43UQ8000PSC

Smart Tivi LG 43 inch 4K 43UQ8000PSC là một trong những sản phẩm được đánh giá cao trong phân khúc tivi 4K. Với thiết kế đơn giản, sang trọng và chất lượng hình ảnh sắc nét, tivi LG 43UQ8000PSC đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí của người dùng.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!