Smart Tivi LG 4K 43 inch 43UP7550PTC có gì nổi bật hơn phiên bản cũ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi LG 4K 43 inch 43UP7550PTC sở hữu lối thiết kế tinh xảo, cứng cáp, công nghệ hiển thị hình ảnh đạt chuẩn 4k, hệ điều hành thông minh WebOS 6.0.

Smart Tivi LG 4K 43 inch 43UP7550PTC một trong những mẫu mã mới của LG ra mắt năm 2021, ở phiên bản này LG đã tích hợp nhiều tính năng thông minh, công nghệ tối ưu nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm mượt mà hơn. Sản phẩm này cũng được đánh giá là đối thủ nặng ký với các dòng smart tivi 43 inch khác cùng phân khúc giá. Chúng ta hãy cùng làm rõ hơn qua bài viết sau nhé:

Thiết kế tinh tế, hiện đại, phong cách

Smart Tivi LG 4K 43 inch 43UP7550PTC tạo cho người dùng cảm giác tin cậy về độ bền, tính thẩm mỹ khi bố trí trong không gian sống nhờ thiết kế cứng cáp, màu đen đơn giản, sang trọng. Chân đế chữ V úp ngược ở 2 bên tivi cho sự thăng bằng, ổn định trên mọi mặt phẳng hoặc có thể treo tường để tiết kiệm không gian. Với kích thước 43 inch, chiếc tivi này rất phù hợp để bố trí ở nhiều không gian khác nhau trong căn nhà.

Smart Tivi LG 4K 43 inch 43UP7550PTC tạo cho người dùng cảm giác tin cậy về độ bền

Hiển thị hình ảnh sắc nét với độ phân giải 4K

Chiếc smart tivi này sở hữu với độ nét cao với 3840 điểm ảnh ngang và 2160 điểm ảnh dọc trên màn hình hiển thị. Điều này cũng dễ hiểu rằng nó có số điểm ảnh gấp 4 lần so với dòng Tivi Full HD, đây được xem là một độ phân giải phù hợp với kích thước 43 inch cho ra những hình ảnh sắc nét ấn tượng.

Nâng cấp hình ảnh lên gần chuẩn 4K nhờ công nghệ 4K AI Upscaling

Ở phiên bản này LG đã cung cấp công nghệ 4K Upscaling giúp chuyển đổi các nội dung có độ phân giải thấp lên chuẩn độ phân giải 4K tối ưu hóa hình ảnh ở các tiêu chí như độ sắc nét, ánh sáng, màu sắc và độ tương phản. Ngoài ra nó còn kết hợp công nghệ Image Enhancing giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh bằng cách quản lý và xử lý đầu vào qua những thuật toán chuyên sâu với trí tuệ nhân tạo để mang đến khung hình hiển thị tự nhiên, chất lượng cao.

Nâng cấp hình ảnh lên gần chuẩn 4K nhờ công nghệ 4K AI Upscaling

Đem đến hình ảnh chân thật nhanh nhờ vào công nghệ 4K Active HDR

LG 4K UP7550PTC với công nghệ Active HDR mang lại những hình ảnh với chất lượng hàng đầu bằng màu sắc trung thực, các chi tiết tinh xảo với dải độ tương phản rộng hơn giúp tăng độ sâu, độ tương phản, màu sắc mà không làm thay đổi các đặc tính nguyên bản tạo nên những cảnh quay tuyệt đẹp, ấn tượng nhất. Ngoài ra, chiếc LG 43 inch này còn được hỗ trợ nhiều định dạng HDR bao gồm cả HDR10 Pro và HLG Pro

Công nghệ âm thanh Clear Voice III cho nội dung giải trí được tối ưu

Công nghệ Clear Voice III tự nhận diện giọng nói, lọc ra các tạp âm từ môi trường xung quanh, xác định hiệu ứng và tần số tối ưu chất âm theo thể loại cụ thể đến mang đến cho bạn trải nghiệm tự nhiên, trung thực. Tổng công suất loa tivi LG 4K 20W cho chất âm thêm sống động, rõ nét nhất là khi chơi game hoặc nghe những bản nhạc bất hủ.

Giao diện thân thiện, dễ dùng của hệ điều hành WebOS 6.0

Điểm nhấn của chiếc tivi này có lẽ nằm ở hệ điều hành WebOS 6.0 với các thẻ ứng dụng được sắp xếp hợp lý, rõ ràng, cho người dùng thuận tiện trong từng thao tác. Kho ứng dụng phong phú với các ứng dụng đã được cài đặt sẵn gồm Youtube, Netflix,, MyTV, Clip TV,… và nhiều ứng dụng khác nữa.

Giao diện thân thiện, dễ dùng của hệ điều hành WebOS 6.0

Trên đây là những thông tin tổng hợp của dòng sản phẩm Smart Tivi LG 4K 43 inch 43UP7550PTC bao gồm các công nghệ hiển thị mượt mà, sắc nét, âm thanh sống động và nhiều tính năng thông minh được tích hợp. Nếu đang phân vân không biết lựa chọn tivi nào cho gia đình thì hãy tham khảo sản phẩm này nhé, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!