Những ưu điểm nổi bật của Smart Tivi LG 4K 43 inch 43UN7400PTA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi LG 4K 43 inch 43UN7400PTA ThinQ AI đang là một trong những sản phẩm được khách hàng đánh giá cao trên thị trường nhờ và thiết kế đẹp, ấn tượng với nhiều tính năng thú vị.

Khi nhắc đến Smart Tivi LG 4K 43 inch 43UN7400PTA ThinQ AI, người ta nghĩ ngay đến một sản phẩm đẹp, có phong cách sang trọng thể hiện được giá trị đẳng cấp cho mọi không gian xung quanh. Kết hợp với ưu điểm đó, chiếc Smart Tivi này còn có rất nhiều tính năng bổ ích hỗ trợ tốt cho nhu cầu giải trí cao của nhiều gia đình hiện đại.

Thiết kế đẹp, sang trọng cho mọi không gian sống

Chiếc Smart Tivi này được thiết kế mang phong cách tối giản, hiện đại, đem đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho không gian sống của bạn. Thêm vào đó, các ứng dụng được thao tác tiện lợi và dễ dàng càng khiến cho giá trị của chiếc tivi này tăng lên nhiều lần trong quá trình người dùng trải nghiệm.

Thiết kế đẹp, sang trọng cho mọi không gian sống

Mang đến trải nghiệm điện ảnh đích thực ngay tại nhà

Khi thưởng thức những bộ phim điện ảnh nổi tiếng, bạn sẽ như được hòa mình vào các nhân vật bên trong thước phim và có cảm nhận như được xem ở rạp hát ngay tại nhà.

Với sự hiển thị hình ảnh hiển thị chân thật, sống động đến bất ngờ kết hợp với âm thanh chuẩn sống động, bạn sẽ có những khoảnh khắc tuyệt vời khi xem phim cùng với Smart Tivi LG 4K 43 inch 43UN7400PTA ThinQ AI.

Nâng cao chất lượng hình ảnh với bộ xử lý lõi 4K

Được trang bị bộ lõi tứ 4K giúp tivi có những hình ảnh cực kỳ chuẩn mực và sắc nét đến từng chi tiết. Bộ xử lý này sẽ giúp tivi loại bỏ dễ dàng độ nhiễu trên các video và tạo ra được màu sắc có độ tương phản rực rỡ và chuẩn mực hơn.

Chính vì vậy, chiếc Smart Tivi này đang dần trở thành người bạn giải trí của nhiều gia đình ngày nay. Sản phẩm này cũng nâng cao nhu cầu giải trí của người dùng lên một đẳng cấp cao hơn.

Nâng cao chất lượng hình ảnh với bộ xử lý lõi 4K

Những bộ phim, trận đấu thể thao, trò chơi hay các clip nhạc đều được hiển thị bằng hình ảnh chất lượng 4K nên màu sắc rất sống động và chân thật đến từng chi tiết. Độ sắc nét của hình ảnh trên chiếc tivi này cao gấp 4 lần so với chuẩn Full HD thông thường.

Ngoài ra, nhờ vào sự hỗ trợ của chuẩn HDR 10 Pro & HLG Pro giúp người dùng có thể thưởng thức những nội dung hình ảnh và clip có độ sắc nét và trung thực cao.

Âm thanh vòm chất lượng cao

Người dùng như được hòa mình và thế giới của nghệ thuật âm thanh chất lượng cao khi nghe nhạc, xem phim hay thưởng thức những trận đấu thể thao hấp dẫn.

Nhờ vào âm thanh phát ra chân thật và sống động giúp cho người xem như cảm nhận mình đang ngồi tại rạp chiếu phim chứ không phải đang thoải mái thưởng thức tại ngôi nhà thân yêu của mình.

Sẵn sàng những ứng dụng giải trí phổ biến

Trên màn hình Smart Tivi LG 4K 43 inch 43UN7400PTA ThinQ AI được cài đặt sẵn sàng những ứng dụng giải trí phổ biến hiện nay trên thị trường, như là: Apple TV, Disney+, LG Channels, Netflix,…Với những ứng dụng này, người dùng có thể ngay lập tức được thưởng thức những thước phim mới hấp dẫn, hoàn hảo, những trận đấu thể thao gay cấn và tham gia những cuộc chiến game đỉnh bất tận.

Sẵn sàng những ứng dụng giải trí phổ biến

Công nghệ thông minh Al ThinQ giúp nhận biết giọng nói dễ dàng

Một điểm đặc biệt của chiếc Smart Tivi này chính là công nghệ thông minh Al ThinQ giúp nhận dạng giọng nói một cách rất chuẩn và chính xác. Người dùng sẽ chỉ huy, điều khiển hệ sinh thái Home IoT của bạn. Lúc này, bạn không cần phải thực hiện nhiều thao tác theo trình tự mà chỉ cần ra lệnh bằng giọng nói để mở các clip cần thiết trên tivi.

Tuyệt vời với độ trễ đầu vào cực thấp

Smart Tivi LG 4K 43 inch 43UN7400PTA ThinQ AI có thể điều khiển và thực hiện lệnh của người dùng gần như tức thời và giảm độ trễ xuống mức thấp nhất. Điều này khiến cho nhiều khách hàng ưa thích trong quá trình sử dụng và trải nghiệm các ứng dụng trên tivi.

Có thể nói Smart Tivi LG 4K 43 inch 43UN7400PTA ThinQ AI là một trong những sản phẩm thành công của hãng LG khi giới thiệu ra thị trường. Trong thời gian qua, số lượng người dùng tìm kiếm và sử dụng chiếc Smart Tivi này luôn ở mức cao đã thể hiện được giá trị cũng như sự tiện ích của sản phẩm đến khách hàng.

Tin tức về Tivi

Đánh giá dòng tivi Neo QLED Samsung QN90D 2024: Sáng hơn, tốt hơn!

Đánh giá dòng tivi Neo QLED Samsung QN90D 2024: Sáng hơn, tốt hơn!

Samsung QN90D là một trong những dòng tivi được chú ý nhiều nhất trong năm 2024 của ông lớn Hàn Quốc. Với thiết kế đẹp mắt, hệ điều hành Tizen thông minh và hiệu suất hình ảnh ấn tượng, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho người dùng.