Smart Tivi LG 4K 49 inch 49NANO81TNA-một chiếc Tivi với nhiều tính năng tiện dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi LG 4K 49 inch 49NANO81TNA có chất lượng hình ảnh và âm thanh với nhiều công nghệ tân tiến. Bên cạnh đó nó còn sở hữu nhiều tính năng hiện đại.

Smart Tivi LG 4K 49 inch 49NANO81TNA là chiếc tivi hiện đại với nhiều tính năng nổi bật. Bên cạnh chất lượng hình ảnh và âm thanh được trang bị nhiều công nghệ tân tiến, những tính năng này sẽ giúp cho người dùng có những trải nghiệm ưu việt. Những tính năng và công nghệ hiện đại đó là gì? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Chất lượng hình ảnh sống động với nhiều công nghệ tiên tiến

Smart Tivi LG 4K 49 inch 49NANO81TNA sở hữu nhiều công nghệ màn hình mới nhất. Những công nghệ này giúp cho hình ảnh thể hiện một cách sắc nét và chi tiết hơn.

Đầu tiên phải nói đến những hình ảnh được thể hiện rõ nét nhờ độ phân giải Ultra Full HD 4K. Độ phân giải này sẽ mang đến độ nét gấp 4 lần so với chuẩn Full HD thông thường. Đi kèm với đó là công nghệ NanoCell giúp cho các chi tiết về màu sắc được thể hiện một cách chi tiết hơn.

Chất lượng hình ảnh sống động với nhiều công nghệ tiên tiến

Nói về chất lượng hình ảnh đầu vào phải kể đến chip xử lý Quad Core Processor. Chip xử lý này có khả năng đẩy mạnh việc nâng cao chất lượng hình ảnh. Từ màu sắc, độ nét cho đến các khung hình đều được chip xử lý này nâng cấp. Bên cạnh đó còn có công nghệ 4K Active HDR. Công nghệ này có hỗ trợ 2 định dạng là HDR 10 Pro & HLG. Nhờ đó mà những hình ảnh sẽ được cải thiện về chiều sâu và độ tương phản.

Để nâng cấp trải nghiệm hình ảnh của người dùng, chiếc tivi này còn được trang bị công nghệ Filmmaker Mode và HGiG. Công nghệ Filmmaker Mode sẽ giúp tắt chế độ làm êm khi xem phim khiến cho các chuyển động của phim được thể hiện một cách đầy đủ, trọn vẹn nhất. Công nghệ HGiG lại chuyên hỗ trợ cho những ai thích chơi game. Nhờ công nghệ này, độ trễ sẽ giảm đến mức tối đa để các thao tác game diễn ra kịp lúc.

Âm thanh Smart Tivi LG 4K 49 inch 49NANO81TNA sống động

Chiếc Smart Tivi LG 4K 49 inch 49NANO81TNA được trang bị công nghệ âm thanh vòm kỹ thuật số DTS Virtual:X. Công nghệ này sẽ giúp cho bạn được trải nghiệm chất lượng âm thanh sống động. Bạn sẽ được tận hưởng âm thanh bao trùm khắp không gian căn phòng.

Âm thanh Smart Tivi LG 4K 49 inch 49NANO81TNA sống động 

Những tính năng của Smart Tivi LG 4K 49 inch 49NANO81TNA

Để đáp ứng sự tiện dụng cho người dùng, chiếc tivi này đã được trang bị nhiều tính năng hiện đại. Các tính năng đó là:

Hệ điều hành WebOS 5.0 với kho ứng dụng khổng lồ

Hệ điều hành WebOS 5.0 có giao diện dễ sử dụng. Điểm đáng chú ý là hệ điều hành này tích hợp kho ứng dụng khổng lồ. Bất kỳ nhu cầu giải trí nào của gia đình bạn cũng có thể tìm kiếm trên hệ điều hành này.

Magic Remote cho phép bạn điều khiển bằng giọng nói

Magic Remote là chiếc điều khiển thông minh cho phép bạn điều khiển bằng giọng nói. Bạn chỉ cần nói những chương trình mình muốn vào micro, tivi sẽ tự động tìm kiếm chương trình theo ý bạn.

Magic Remote cho phép bạn điều khiển bằng giọng nói

Trí tuệ nhân tạo AI ThinQ giúp điều khiển mọi đồ dùng trong nhà

Trí tuệ nhân tạo AI ThinQ sẽ biến chiếc tivi của bạn trở thành trung tâm của căn nhà. Bạn có thể điều khiển mọi thiết bị thông minh trong nhà thông qua chiếc tivi này.

Trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi

Nếu bạn muốn trải nghiệm thư giãn trên điện thoại với màn hình lớn, bạn có thể trình chiếu hình ảnh điện thoại lên màn hình tivi này. Tính năng này có thể sử dụng cho cả điện thoại Android lẫn iOS.

Trên đây là những đặc điểm về chiếc Smart Tivi LG 4K 49 inch 49NANO81TNA đa tính năng. Nếu bạn cảm thấy thích chiếc tivi này, hãy mang nó về và cùng gia đình tận hưởng nhé. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng về những gì mà chiếc tivi này mang lại.

Tin tức về Tivi

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L là sản phẩm dành cho những ai đam mê trải nghiệm giải trí với màn hình lớn. Với độ phân giải 4K cùng nhiều công nghệ hiển thị đi kèm, chiếc tivi 85 inch này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chưa từng có.
Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C có đầy đủ tiềm năng để nâng cấp chất lượng giải trí của gia đình bạn. Với chất lượng hiển thị siêu thực, nhiều tính năng tiện ích hấp dẫn mà giá bán chỉ hơn 9 triệu đồng, đây sẽ là một trong những mẫu tivi 43 inch đáng sắm nhất năm 2024.
Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Trong làng tivi ngày nay, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn với đa dạng mức giá và tính năng. Nhưng nếu bạn chỉ cần một chiếc tivi thông minh có thiết kế đẹp, hình ảnh đủ dùng và một mức giá hợp lý, thì Android tivi TCL 40 inch 40S5400A có thể là lựa chọn phù hợp.
Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi phục vụ nhu cầu giải trí cơ bản thì Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Mẫu tivi này có giá phải chăng, tính năng cơ bản nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, theo dõi các nội dung truyền hình của đại đa số gia đình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!