Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UN7190PTA ThinQ AI-Người bạn thân thiết của nhiều gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đáp ứng tốt nhiều nhu cầu giải trí chất lượng cao của mọi khách hàng, sản phẩm Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UN7190PTA ThinQ AI được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng trong thời gian qua.

Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UN7190PTA ThinQ AI gây được ấn tượng với nhiều khách hàng ngay từ mới được giới thiệu ra thị trường nhờ vào thiết kế đẹp, ấn tượng, mang đến phong cách tinh tế và sang trong cho mọi không gian kiến trúc. Bên cạnh đó, chiếc Smart Tivi này

còn có nhiều tính năng thật sự nổi bật, đáp ứng tốt nhu cầu xem và giải trí của phần lớn gia đình hiện nay.

Hình ảnh hiển thị sắc nét và chân thật

Hình ảnh và video hiển thị trên chiếc Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UN7190PTA ThinQ AI rất sắc nét, sống động và chân thật đến từng chi tiết. Độ phân giải của màn hình Tivi rất cao, gấp 4 lần với chuẩn Full HD thông thường.

Ngoài ra, Tivi còn được trang bị bộ xử lý lõi tứ 4K giúp nâng cao chất lượng hình ảnh lên nhiều lần giúp màu sắc có độ tương phản rực rỡ hơn. Bộ xử lý này còn có công dụng loại bỏ nhiễu trên video rất hiệu quả.

Thêm nữa, định dạng HDR 10 Pro & HLG Pro đem đến cho người dùng hình ảnh chất lượng HDR. Mọi khách hàng sẽ được thưởng thức những nội dung video có độ nét trung thực và chất lượng cao.

Hình ảnh hiển thị sắc nét và chân thật

Thiết kế ấn tượng mang đến phong cách sang trọng cho mọi không gian

Chiếc Smart Tivi này được thiết kế khá ấn tượng, mang phong cách tối giản, nhẹ nhàng. Thiết kế với đường viền khá mỏng, đường nét từng chi tiết mang đến phong cách hiện đại và đẹp mắt nên rất được khách hàng ưa chuộng ngay khi vừa nhìn vào.

Chính vì vậy, chiếc tivi LG này còn giúp cho không gian căn phòng của bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn. Sản phẩm cũng sẽ là một điểm nhấn trang trí cực kỳ ấn tượng cho mọi không gian sống và làm việc của khách hàng.

Với thiết kế ấn tượng và kích thước màn hình lên đến 55 inch, bạn có thể đặt Tivi tại mọi không gian khác nhau đều phù hợp từ phòng khách, nhà ăn, phòng đa năng, phòng làm việc hay phòng họp.

Thiết kế ấn tượng mang đến phong cách sang trọng cho mọi không gian

Đáp ứng tốt nhu cầu giải trí cao của mọi gia đình

Chiếc Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UN7190PTA ThinQ AI thật sự là một người bạn giải trí thân thiện của nhiều gia đình ngày nay.

Với chất lượng hình ảnh 4K kết hợp màu sắc sống động đến từng chi tiết nhỏ, người dùng sẽ hoàn toàn thỏa mãn khi thưởng thức những video phim chất lượng cao đến bất ngờ.

Đặc biệt khi xem các trận đấu thể thao hay chơi game bạn sẽ dường như được hóa thân vào nhân vật trong đó. Nhiều người sẽ cảm giác như đã đem cả rạp hát hay sân vận động về ngôi nhà của mình.

Bạn sẽ thực sự trải nghiệm những hình ảnh và video điện ích đích thực và như được hóa thân thành nhân vật.

Đáp ứng tốt nhu cầu giải trí cao của mọi gia đình

Trang bị công nghệ thông minh Al ThinQ

Công nghệ Al ThinQ thông minh và hiện đại giúp chiếc Smart Tivi này trở thành trung tâm quản lý tiện nghi của bạn. Công nghệ này giúp Tivi nhận biết giọng rất chuẩn và chính xác đến không ngờ.

Chính nhờ công nghệ hiện đại này giúp cho người dùng có thể dễ dàng điều khiển và mở các ứng dụng hơn khi không cần phải thực hiện trình tự các thao tác như bình thường.

Đây cũng là một trong những tính năng nổi bật của các dòng Tivi LG mới hiện nay và rất được thị trường đón nhận.

Sẵn sàng những ứng dụng giải trí phổ biến

Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UN7190PTA ThinQ AI được thiết kế mang phong cách tối giản nên không gây rối cho người dùng khi điều khiển. Ngoài ra, những ứng dụng phổ biến luôn được cài đặt sẵn trên màn hình như: Disney +, Netflix, Apple TV, LG Channels,… nên sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của các gia đình.

Với kích thước màn hình lớn, hình ảnh hiển thị sắc nét, sống động kết hợp với nhiều tính năng tiện ích, chiếc Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UN7190PTA ThinQ AI ngày càng được nhiều người dùng đánh giá cao và sử dụng phổ biến tại nhiều gia đình hiện nay.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!