Smart Tivi LG 4K 70 inch 70UP7800PTB: Chiếc Tivi độc đáo hiện đại mà bạn đáng sở hữu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi LG 4K 70 inch 70UP7800PTB ThinQ AI là chiếc TV của thời đại mới, với thiết kế độc đáo và nhiều tính năng hiện đại. Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Smart Tivi LG 4K 70 inch 70UP7800PTB ThinQ AI là sự lựa chọn tuyệt vời. Người tiêu dùng đánh giá cao về tính độc đáo và hiện đại của sản phẩm này. Bởi chúng có nhiều tính năng vượt trội đem lại cuộc sống tiện ích. Hãy cùng xem qua các tính năng của chiếc TV này.

Smart Tivi LG 4K 70 inch 70UP7800PTB ThinQ AI tô điểm không gian sống

Smart Tivi LG 4K 70 inch được thiết kế với kiểu dáng vô cùng hiện đại. Gam màu đen mạnh mẽ, góp phần tạo nên sự hài hòa cho không gian hiển thị. Ngoài ra, tivi có chân đế chắc chắn giúp tivi đứng vững trên mọi bề mặt phẳng. Một thiết kế giúp không gian để tivi trở nên sang trọng và tinh tế hơn. Dù bạn để tivi ở phòng khách, phòng ngủ hay bất cứ đâu thì nó vẫn rất hoàn hảo.

Smart Tivi LG 4K 70 inch 70UP7800PTB ThinQ AI tô điểm không gian sống

Trải nghiệm chất lượng hình ảnh sắc nét gấp 4 lần Full HD

Smart Tivi LG 4K 70 inch còn được trang bị công nghệ 4K Active HDR. Bạn cũng có thể xem nội dung video ở định dạng phong phú hơn. Nhờ cơ chế điều chỉnh trong chuyển động của LG. Nó bao gồm cả định dạng HLG và HDR10 với chất lượng HDR tuyệt vời. Chiếc smart tivi này có khả năng tăng chiều sâu, tối ưu hóa vùng sáng và vùng tối. Cung cấp nội dung sống động như thật, màu sắc tươi sáng và rõ ràng.

Ngoài ra, chiếc tivi LG 4K này còn được trang bị công nghệ Image Enhanced. Với khả năng quản lý hình ảnh đầu vào và xử lý bằng các thuật toán tiên tiến và trí tuệ nhân tạo. Công nghệ này giúp nâng cao chất lượng hình ảnh. Đem đến trải nghiệm xem một cách tuyệt vời nhất.

Smart Tivi LG 4K 70 inch 70UP7800PTB ThinQ AI có hình ảnh, âm thanh sống động như ngoài rạp

Bạn có thể xem phim và thưởng thức trọn vẹn những kỹ xảo điện ảnh tại nhà. Điều này có thể thực hiện được nhờ bộ xử lý Chế độ FilmMaker. Bộ xử lý này sẽ tự động tắt tính năng làm mịn chuyển động của màn hình. Giúp bạn có được hiệu ứng hình ảnh chuyển động đầy đủ hơn.

Smart Tivi LG 4K 70 inch 70UP7800PTB ThinQ AI có hình ảnh, âm thanh sống động như ngoài rạp

Bên cạnh đó, TV cũng được trang bị công nghệ AI Sound. Với khả năng tìm hiểu hơn 17 điểm dữ liệu âm thanh, hiệu ứng, tần số và bộ xử lý nhận dạng giọng nói. Âm thanh phát ra sẽ được tối ưu hóa để phù hợp với từng hoàn cảnh. Nhờ đó, bạn sẽ được trải nghiệm âm thanh vòm sống động hơn. Mang đến cho bạn cảm giác như thật.

Ngoài ra, tivi LG còn có công nghệ Clear Voice III có khả năng tự động nhận diện giọng nói. Giúp âm thanh phát ra có chất lượng hoàn hảo hơn. Bằng cách lọc bỏ những tạp âm từ xung quanh ồn ào.

Smart Tivi LG 4K 70 inch 70UP7800PTB ThinQ AI thêm tiện ích cho cuộc sống

TV sử dụng hệ điều hành WebOS 6.0 tân tiến. Chúng có thiết kế giao diện trực quan, dễ sử dụng và thân thiện với người dùng. Thêm vào đó là kho ứng dụng vô cùng phong phú và đa dạng. Đáp ứng được đa dạng nhu cầu giải trí của các thành viên trong gia đình. Một số ứng dụng có sẵn: YouTube, Netflix, Trình duyệt web, LG Content Store. Và nhiều ứng dụng khác có thể tải trên kho ứng dụng như: Nhaccuatui, Clip TV, Spotify, ZingTV, FPT Play, …

Các thao tác trên tivi trở nên dễ dàng và đơn giản hơn. Nhờ TV được trang bị trí tuệ nhân tạo Magic Mote và LG ThinQ. Bạn có thể điều khiển tivi và tìm kiếm thông tin bằng giọng nói một cách dễ dàng. Đặc biệt, LG sử dụng nền tảng trí tuệ nhân tạo LG ThinQ trong các sản phẩm của mình. Bạn có thể kết nối và điều khiển các thiết bị thông minh trong nhà nhanh chóng và dễ dàng.

Smart Tivi LG 4K 70 inch 70UP7800PTB ThinQ AI thêm tiện ích cho cuộc sống

Trên đây là những điểm nổi bật của Smart Tivi LG 4K 70 inch 70UP7800PTB ThinQ AI mà nhiều người yêu thích. Với thiết kế ấn tượng cùng nhiều tính năng thông minh. Đây chắc chắn là thiết bị thông minh không thể thiếu trong nhà bạn.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!