Smart tivi LG 70 inch 4K 70UQ8000PSC: Tivi dưới 15 triệu đáng mua nhất hiện tại!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang phân vân dưới 15 triệu đồng thì mua được mẫu tivi nào chất lượng? Vậy thì hãy tham khảo ngay smart tivi LG 70 inch 4K 70UQ8000PSC nhé.

Smart tivi LG 70 inch 4K 70UQ8000PSC không phải sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp của nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc, cũng không trang bị quá nhiều công nghệ tính năng cao cấp. Thế nhưng chỉ dựa vào khả năng hiển thị 4K cùng kích thước màn hình lướn 70 inch thì nó cũng đủ để ‘đốn tim’ người dùng rồi.

Thiết kế

LG 70UQ8000PSC mang khung hình lớn với phần viền siêu mỏng, tạo độ rộng mở cho tầm nhìn thiết bị. Với kích thước 70 inch thì có thể bày trí trong nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng họp, sảnh chờ,…

Phần đế tivi chữ V úp ngược bằng kim loại chắc chắn giúp tivi đứng vững trên mọi mặt phẳng một cách dễ dàng. Ngoài ra, tivi còn được trang bị giá treo phía sau để bạn có thể treo tivi lên cao dễ dàng, tiết kiệm không gian và tăng thẩm mỹ cho căn nhà.

Thiết kế đơn giản, sang trọng của Smart Tivi LG 70UQ8000PSC

Màn hình 4K 70 inch siêu to, siêu sắc nét

Tivi LG này sở hữu độ phân giải chuẩn sắc nét 4K, cho hình ảnh sắc nét gấp 4 lần chế độ Full HD. Kết hợp bộ xử lý α5 Gen5 AI 4K cho màu sắc tối ưu, chi tiết hoàn hảo nhất. Đặc biệt, công nghệ 4K AI Upscaling giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh lên chuẩn xác 4K rõ nét, chân thật. Kết hợp với màn hình 70 inch ‘siêu to khổng lồ’, mọi trải nghiệm giải trí trên mẫu tivi này đều trở nên hoành tráng hơn rất nhiều lần.

Ngoài khả năng hiển thị 4K, thì mẫu tivi 70 inch này còn được tích hợp khá nhiều công nghệ hỗ trợ hình ảnh để khung hình thêm phần sống động, chân thực. Chẳng hạn như HDR10 Pro và HDR Dynamic Tone Mapping giúp chi tiết trong từng thước phim trở nên nổi bật, vùng sáng tối được chia rõ ràng cho hình ảnh chân thực, lôi cuốn hơn.

Hay như để phục vụ nhu cầu gaming thì tivi LG 4K này còn được tích hợp HGiG và công nghệ giảm độ trễ Auto Low-Latency (ALLM) để khung hình thêm phần mượt mà. Còn với nhu cầu xem phim thì có FilmMaker Mode, giúp bạn theo dõi bản gốc hình ảnh, âm thanh và màu sắc của bộ phim mình yêu thích.

Tổng quan mà nói bất cứ nhu cầu nào của bạn đều sẽ được smart tivi LG 70 inch 4K 70UQ8000PSC thỏa mãn một cách dễ dàng.

Âm thanh

Tivi LG 70UQ8000PSC sở hữu công suất loa tổng 20W mạnh mẽ, cùng công nghệ AI Sound tăng khả năng tăng chỉnh âm thanh phù hợp với nội dung, sử dụng  AI Acoustic Tuning tăng khả năng tái tạo giúp âm thanh phù hợp với không gian. Mang lại trải nghiệm giải trí cuốn hút, cảm xúc hơn.

Chế độ lọc thoại Clear Voice Pro cho mọi âm thanh trở nên sống động, trong trẻo và tránh được ảnh hưởng từ tạp âm bên ngoài gây nên. Bluetooth Surround Ready liên kết với loa ngoài qua Bluetooth, tạo nên không gian khuấy động âm thanh mạnh mẽ, thu hút giúp những bản nhạc của bạn thêm hấp dẫn.

Tivi LG 70UQ8000PSC sở hữu công suất loa tổng 20W mạnh mẽ, cùng công nghệ AI Sound tăng khả năng tăng chỉnh âm thanh phù hợp với nội dung

Các tiện ích khác

Mẫu tivi 70 inch này có hệ điều hành WebOS 6.0 với kho ứng dụng đa dạng, đáp ứng mọi người xem, giao diện người dùng cũng rất thân thiện và trực quan, bất kỳ lứa tuổi nào cũng có thể nhanh chóng làm quen và thao tác.

Đi kèm với tivi dĩ nhiên là Magic Remote, con ‘chuột bay’ đã làm nên thương hiệu smart tivi của LG rồi. Thông qua remote này người dùng có thể lựa chọn nội dung một cách chính xác và nhanh chóng nhất chứ không rườm rà mất thời gian như điều khiển kiểu cũ.

Bên cạnh đó người dùng cũng có thể thông qua remote để ‘triệu hồi’ hai trợ lý ảo Alexa và Google Assistant để điều khiển rảnh tay, thêm ‘chất’ công nghệ vào cuộc sống của mình.

Tivi LG 70UQ8000PSC có hệ điều hành WebOS 6.0 với kho ứng dụng đa dạng, đáp ứng mọi người xem. 

Nên mua smart tivi LG 70 inch 4K 70UQ8000PSC hay không?

Có thể bạn sẽ nghĩ với kích thước 70 inch thì mẫu tivi này có giá thành rất cao, nằm ngoài tầm chi tiêu của gia đình mình. Nhưng đó là việc của năm 2022, hiện tại giá của mẫu tivi LG 4K này đã được điều chỉnh lại chưa đến 15 triệu đồng, chính xác là 14,4 triệu đồng và gia đình nào cũng có thể dễ dàng sắm sửa mà không lo áp lực kinh tế.

Giá rẻ, màn hình to, chất lượng hiển thị đẹp, không có lý do gì để chúng ta không cân nhắc một mẫu tivi chất lượng như LG 70UQ8000PSC cả. Điều duy nhất mà bạn cần lưu ý trước khi mua tivi LG này đó là không gian sử dụng của mình có đủ rộng rãi để bày trí sao cho hợp lý hay không thôi. Về điều này bạn hãy tự cân nhắc nhé.

Và trên đây là nhận xét của Websosanh về mẫu smart tivi LG 70 inch 4K 70UQ8000PSC. Hy vọng rằng với những chia sẻ này bạn đọc sẽ có thêm một lựa chọn sắm sửa tivi trong năm 2023 này. Chúc bạn sớm tìm được một chiếc tivi ưng ý!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!