Smart Tivi LG 65UP7550: Người bạn đồng hành của mọi gia đình Việt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi LG 65UP7550 xứng đáng là người bạn đồng hành của mọi nhà khi sản phẩm sở hữu rất nhiều tính năng nổi bật, ngoại hình vượt trội cùng với đó là hình ảnh hiển thị có chất lượng cực kỳ cao và sắc nét.

Smart Tivi LG 65UP7550 là một chiếc tivi đa năng, đang nhận được rất nhiều sự yêu mến từ phía khách hàng. Sản phẩm sở hữu nhiều tính năng nổi bật, hiện đại đi cùng với đó là hình ảnh chất lượng cao và sở hữu thiết kế sang trọng. Không những vậy chiếc tivi này còn vô cùng bền bỉ, phù hợp với mọi gia đình khác nhau.

Thiết kế tinh tế đầy chắc chắn với giá đỡ hình chữ V trên Smart Tivi

Smart Tivi LG 65UP7550 sở hữu thiết kế đầy tinh tế, sang trọng. Thiết bị có màu đen đơn giản nhưng cũng rất thanh lịch. Từng đường nét của tivi đều được thiết kế rất tỉ mỉ và chỉn chu tạo sự đẳng cấp và quý phái cho người sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm được trang bị một chân đế hình chữ V úp ngược vô cùng bền bỉ và chắc chắn, giúp nâng đỡ tivi được trụ vững trên nhiều mặt phẳng khác nhau.

Với chiếc tivi này bạn sẽ được thưởng thức những chương trình yêu thích với khung hình cực lớn lên đến 65 inch. Nhờ đó giúp thỏa mãn mọi giác quan của bạn khi trải nghiệm cùng với sản phẩm này. Thiết bị rất phù hợp để treo tường hoặc bày trí ở phòng có diện tích rộng như phòng khách, phòng họp,…

smart tivi lg 65up7550

Thưởng thức hình ảnh chất lượng cao cùng với Smart Tivi LG

Hình ảnh trên tivi này luôn được sắc nét nhờ độ độ phân giải Ultra HD 4K với 8,3 triệu điểm ảnh và có chất lượng hiển thị cao gấp 4 lần so với tivi Full HD. Không những vậy thiết bị còn được trang bị rất nhiều công nghệ hiển thị tiên tiến giúp mang đến những trải nghiệm thưởng thức vô cùng tuyệt vời cho người dùng.

Công nghệ 4K AI Upscaling giúp nâng cấp hình ảnh gần chuẩn 4K

Công nghệ 4K AI Upscaling cho phép tivi nâng cấp hình ảnh chất lượng hình ảnh đầu vào lên gần với 4K nhằm mang đến những khung hình sắc nét, chuẩn xác về màu sắc và ánh sáng. Bên cạnh đó, công nghệ Image Enhancing quản lý và xử lý các hình ảnh đầu vào bằng những thuật toán chuyên sâu kết hợp với trí tuệ nhân tạo để mang đến cho người dùng khung hình tự nhiên và có chất lượng cao.

Công nghệ Active HDR giúp tăng độ tương phản và tái tạo màu sắc

Công nghệ Active HDR sẽ phân tích từng hình ảnh theo từng cấp độ sáng và chọn ra những chi tiết phù hợp và kết hợp lại để tạo nên khung hình hoàn hảo nhất cho người xem. Nhiều định dạng như HDR10 Pro và HLG còn giúp tăng độ sâu, độ tương phản, màu sắc mà không làm thay đổi các đặc tính nguyên bản để tạo nên những cảnh quay đẹp mắt để bạn thưởng thức được trọn vẹn nhất.

smart tivi lg 65up7550

Xem phim dưới góc nhìn đạo diễn nhờ chế độ nhà làm phim Filmmaker Mode

Công nghệ Filmmaker Mode giúp vô hiệu hóa các tính năng bổ trợ điều chỉnh hình ảnh, âm thanh cho phép giữ nguyên bản chất lượng hình ảnh, âm thanh gốc. Nhờ đó bạn có thể tận hưởng từng thước phim với chất lượng như đang xem tại rạp. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị 8 chế độ hình ảnh (Vivid, Standard, Eco, Cinema, Sports, Game, (ISF)Expert(Bright Room), (ISF)Expert(Dark Room) cung cấp cho bạn nhiều lựa chọn để thưởng thức hơn.

Những tính năng nổi bật trên Smart Tivi LG 65UP7550

Chiếc tivi này sẽ mang đến cho bạn rất nhiều tính năng hiện đại, tiên tiến giúp đáp ứng mọi nhu cầu trải nghiệm của người dùng. Những tính năng nổi bật có thể kể đến như là:

  • Hệ điều hành Web OS 6.0 thân thiện, dễ dàng sử dụng
  • Điều khiển, tìm kiếm giọng nói bằng tiếng Việt với Magic Remote và trí tuệ nhân tạo AI ThinQ
  • Dễ dàng điều khiển tivi bằng điện thoại thông qua LG TV PLUS
  • Chia sẻ nội dung từ màn hình điện thoại lên tivi cùng tính năng AirPlay 2 (iPhone) và Screen Mirroring (Android)
  • Kết nối đa nền tảng nhờ hỗ trợ nhiều kết nối có dây và không dây

smart tivi lg 65up7550

Smart Tivi LG 65UP7550 là chiếc tivi với nhiều ưu điểm cực kỳ nổi bật. Sản phẩm này xứng đáng trở thành người bạn đồng hành của mọi nhà.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!