Smart Tivi LG 65UP8100PTB: Mang đến những phút giây giải trí tuyệt vời dành cho gia đình bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi LG 65UP8100PTB sẽ là lựa chọn lý tưởng để đồng hành cùng những phút giây giải trí của gia đình bạn, vì nó mang đến cho người dùng rất nhiều tính năng nổi bật, hiển đại đi cùng với đó là thiết kế sang trọng thu hút mọi ánh nhìn.

Smart Tivi LG 65UP8100PTB là một trong những sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu nổi tiếng LG. Sản phẩm sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm đắm chìm khi được trang bị đầy đủ những tính năng hiện đại cùng với đó là chất lượng hình ảnh cực kỳ tiên tiến. Kiểu dáng nổi bật cũng là một trong những ưu điểm vượt trội của chiếc tivi này. Đây chắc hẳn sẽ lựa chọn thích hợp để đồng hành cùng những phút giây giải trí của gia đình bạn.

Thiết kế đậm tính thẩm mỹ của Smart Tivi

Smart Tivi LG 65UP8100PTB sở hữu kiểu dáng mỏng cùng thiết kế chân đế hình lưỡi liềm vô cùng độc đáo sáng tạo. Tổng thể tivi mang đến sự cao cấp, sang trọng cùng đường viền màu đen thanh lịch và tinh tế. Màn hình kích thước lớn lên đến 65 inch giúp mọi trải nghiệm thưởng thức hình ảnh của bạn sẽ trở nên gần gũi và chân thực hơn. Với kích thước 65 inch, thiết bị này sẽ phù hợp với không gian có diện tích lớn như phòng khách, phòng ngủ, phòng hội nghị,…

smart tivi lg 65up8100ptb

Hình ảnh chất lượng cao đi cùng nhiều công nghệ hiển thị tiên tiến trên Smart Tivi LG

Tivi được trang bị màn hình có phân giải Ultra HD cùng tần số quét 60Hz, cho hình ảnh sắc nét và rõ ràng, có độ sâu và độ sống động đáng kinh ngạc. Bên cạnh đó, để cho trải nghiệm của người xem được tuyệt vời nhất, thiết bị cũng được trang bị rất nhiều công nghệ hiển thị tiên tiến như là:

Thưởng thức trọn vẹn những bộ phim bom tấn cùng chế độ FILMMAKER MODE™

FILMMAKER MODE™ sẽ tắt tính năng làm mịn chuyển động trong khi vẫn giữ nguyên tỷ lệ khung hình, màu sắc và tốc độ khung hình ban đầu. Khả năng này sẽ mang đến một cách chính xác tầm nhìn ban đầu của đạo diễn, vì vậy bạn sẽ được trải nghiệm bộ phim đúng như dự định của đạo diễn, thưởng thức được trọn vẹn những ý đồ mà đạo diễn muốn truyền tải.

Công nghệ HDR 10 Pro giúp tăng cường màu sắc

Công nghệ dải động riêng của LG là HDR 10 Pro có khả năng điều chỉnh độ sáng để tăng cường màu sắc, hiển thị từng chi tiết nhỏ và mang lại độ rõ nét như thật cho mọi hình ảnh. Công nghệ này cũng giúp tăng cường nội dung HDR thông thường. Giờ đây, tất cả các bộ phim và chương trình yêu thích của bạn sẽ luôn sống động và rực rỡ từ đầu đến cuối.

Bộ xử lý lõi tứ 4K giúp cải thiện mọi thứ bạn xem

Bộ xử lý loại bỏ nhiễu video và tạo ra những màu sắc có độ tương phản rực rỡ hơn. Hình ảnh độ phân giải thấp cũng được nâng cấp và tái tạo ở chất lượng gần với 4K nhờ vào bộ xử lý này.

smart tivi lg 65up8100ptb

Hỗ trợ kết nối tivi với các thiết bị ngoại vi dễ dàng trên Tivi LG 65UP8100PTB

Để hỗ trợ cho người dùng trong việc kết nối tivi đến các thiết bị ngoại vi được nhanh chóng và dễ dàng hơn, LG đã trang bị vào thiết bị này đầy đủ các cổng kết nối. Các cổng được tích hợp sẵn là 3 cổng xuất hình HDMI, 2 cổng kết nối USB, cùng với các cống xuất âm thanh Jack loa 3.5 mm, Cổng Optical (Digital Audio Out), HDMI ARC (hỗ trợ eARC).

Ngoài ra, còn trang bị các kết nối internet như LAN, WiFi, Bluetooth. Nhờ đó đem đến khả năng truy cập vào internet nhanh chóng với tốc độ cao cùng đường truyền ổn định.

Trải nghiệm mới mẻ với hệ điều hành WebOS trên Smart Tivi LG 65UP8100PTB

Hệ điều hành WebOS của tivi này người dùng sẽ có những trải nghiệm mới mẻ với Freeview Play, Netflix, Disney + và nhiều hơn thế nữa tại kho ứng dụng đa dạng. Vì vậy cho phép người dùng tận hưởng được những bộ phim truyền hình mới nhất, các chương trình TV, phim tài liệu hay xem thể thao trực tuyến. Đi kèm là với đó là Remote thông minh điều khiển từ xa, giúp bạn tiện lợi hơn trong quá trình giải trí.

smart tivi lg 65up8100ptb

Tivi LG 65 inch 65UP8100PTB chiếc tivi xứng đáng trở thành người bạn đồng hành cùng những phút giây giải trí của gia đình bạn. Sản phẩm này sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn và sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!