Smart Tivi LG 70 inch 4K 70UQ8000PSC có gì nổi bật để thu hút người dùng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với sự sáng tạo không ngừng, LG đã từng bước chiếm trọn lòng tin của người tiêu dùng bằng nhiều dòng sản phẩm chất lượng. Đặc biệt, trong năm 2022, hãng đã cho ra mắt mẫu Smart Tivi LG 70 inch 4K 70UQ8000PSC ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại với giá cả vô cùng phải chăng.

Tổng quan về thiết kế của Smart Tivi LG 70 inch 4K 70UQ8000PSC

Tivi LG 70QU8000PSC sở hữu màn hình 70 inch cùng thiết kế thanh mảnh, tinh tế. Với cạnh viền siêu mỏng cùng màn hình rộng cho phép người dùng trải nghiệm hình ảnh, âm thanh ở nhiều vị trí khác nhau trong gian phòng. Tivi LG 70 inch phù hợp với những gian phòng lớn như phòng khách hay phòng họp, sảnh chờ,…

Ngoài ra, tivi LG 70UQ8000PSC còn được trang bị thêm phần chân đế chữ V chắc chắn, dễ dàng tháo rời khi không sử dụng. Tóm lại, tổng thể thiết kế của Smart Tivi LG 70 inch 4K 70UQ8000PSC được đánh giá là hiện đại, sang trọng và mang tính thẩm mỹ cao, phù hợp với nhiều phong cách nội thất hiện hành.

Công nghệ hình ảnh trên Smart Tivi LG 70 inch 4K 70UQ8000PSC

Tivi LG 70UQ8000PSC được trang bị màn hình với độ phân giải 4K, cho ra hình ảnh sắc nét gấp 4 lần Full HD. Không những thế, với bộ xử lý A5 Gen 5 AI 4K cùng công nghệ HDR, các chi tiết và màu sắc được làm nổi bật, khung hình chân thực hơn, có hồn hơn, giúp người dùng trải nghiệm cảm giác như xem tại rạp.

Bên cạnh đó, chế độ game HGiG và công nghệ giảm độ trễ Auto Low Latency Mode được tích hợp trong tivi LG 4K này còn giúp các tín đồ chơi game đắm chìm trong những trận đấu gay cấn, chân thực, đầy phấn khích trên màn hình lớn.

Công nghệ âm thanh trên Smart Tivi LG 70 inch 4K 70UQ8000PSC

Tổng công suất loa của Smart Tivi LG 70 inch 4K 70UQ8000PSC đạt 20W, vừa đủ để người dùng trải nghiệm âm thanh sống động, chân thực và rõ nét từ những bản nhạc hay những bộ phim bom tấn. Công nghệ AI Sound độc quyền đến từ nhà LG đưa những hiệu ứng âm thanh đến từng người xem, nhờ đó các chương trình trở nên cuốn hút hơn, truyền cảm hơn.

Ngoài ra, chế độ lọc thoại Clear Voice Pro của tivi LG 70UQ8000PSC giúp thông điệp nội dung truyền đến người dùng một cách rõ ràng, ngay cả trong môi trường nhiều tạp âm. Đặc biệt, khi kết nối tivi LG 4K với hệ thống loa Bluetooth cùng chế độ thể thao sẽ đem đến sự bùng nổ cho âm thanh, tựa như đem không khí trên sân vận động về không gian phòng khách nhà bạn.

Hệ điều hành độc quyền cùng kho ứng dụng phong phú trên tivi LG 70UQ8000PSC

Smart Tivi LG 70 inch 4K 70UQ8000PSC sử dụng hệ điều hành WebOS 22 với giao diện thân thiện, dễ sử dụng cho mọi lứa tuổi. Kho ứng dụng giải trí được cài sẵn trên tivi giúp người dung không mất nhiều thời gian tìm kiếm. Có thể kẻ đến như: ứng dụng YouTube, Netflix, Clip TV, FPT Play, Vie ON, VTVcab ON, Zing TV,…Ngoài ra, bạn cũng có thể tự tải thêm những ứng dụng yêu thích trên kho ứng dụng của Google Store một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Một số tính năng tiện ích khác trên Smart Tivi LG 70 inch 4K 70UQ8000PSC

Với công nghệ ThinQ AI,  Smart Tivi LG 70 inch 4K 70UQ8000PSC cho phép thực hiện chức năng điều khiển bằng giọng nói thông qua trợ lý Google, LG Voice Search bằng tiếng Việt. Hoặc qua Amazon Alexa, Apple AirPlay và nhiều ứng dụng khác. Điều này giúp cho việc điều khiển, truy cập các ứng dụng trên tivi nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Và nếu bạn muốn chia sẻ hình ảnh hoặc video yêu thích đến người thân và bạn bè, hãy sử dụng ngay chức năng Screen Share (chia sẻ màn hình) được tích hợp sẵn trên tivi LG 70 inch  70UQ8000PSC.

Smart Tivi LG 4K 70 inch 70UQ8000PSC hứa hẹn sẽ là một phương tiện giải trí hữu ích, hiện đại cho không gian sống của bạn. Trải nghiệm nghe nhìn tuyệt hảo chất lượng 4K, âm thanh sống động đầy cảm xúc, kho ứng dụng phong phú cùng trí tuệ nhân tạo AI ThinQ mà tivi LG 70 inch mang lại sẽ giúp cuộc sống của bạn đơn giản và thoải mái hơn bao giờ hết. Tham khảo thêm các sản phẩm smart tivi trên Websosanh.vn để tìm cho mình chiếc tivi ưng ý nhất ngay hôm nay bạn nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá dòng tivi Neo QLED Samsung QN90D 2024: Sáng hơn, tốt hơn!

Đánh giá dòng tivi Neo QLED Samsung QN90D 2024: Sáng hơn, tốt hơn!

Samsung QN90D là một trong những dòng tivi được chú ý nhiều nhất trong năm 2024 của ông lớn Hàn Quốc. Với thiết kế đẹp mắt, hệ điều hành Tizen thông minh và hiệu suất hình ảnh ấn tượng, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho người dùng.