Smart Tivi LG HD 32 inch 32LQ576BPSA: 'Best choice' ở phân khúc giá rẻ!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi LG HD 32 inch 32LQ576BPSA sở hữu thiết kế nhỏ gọn, sang trọng với chất lượng hình ảnh sắc nét, âm thanh trung thực đang là mẫu tivi được yêu thích trong phân khúc tivi giá rẻ hiện nay. Cùng chúng tôi điểm qua những tính năng nổi bật của mẫu tivi LG 32LQ576BPSA ngay bài viết dưới đây.

Những tính năng nổi bật của Smart Tivi LG HD 32 inch 32LQ576BPSA

Thiết kế tivi LG 32 inch nhỏ gọn, thanh lịch

Smart Tivi LG HD 32 inch là dòng tivi thông minh có thiết kế nhỏ gọn nhưng kết cấu hết sức chắc chắn. Các đường viền tivi thiết kế với tông màu đen tối giản, giúp tập trung điểm nhìn vào màn hình chính của tivi.

Màn hình tivi phẳng kích thước vừa phải 32 inch, thích hợp đặt tại các phòng khách gia đình vừa và nhỏ, phòng ngủ, phòng bếp,… Chân đế hình dáng chữ V úp ngược độc đáo và cũng rất chắc chắn.

Tổng thể thiết kế tivi 32LQ576BPSA thanh lịch, hiện đại, đem lại tính thẩm mỹ cao và sự sang trọng cho không gian đặt.

Công nghệ hình ảnh tivi LG 32LQ576BPSA tiên tiến, hiện đại

Mẫu tivi thông minh 32LQ576BPSA của nhà LG sở hữu màn hình 32 inch với độ phân giải HD đem đến chất lượng hiển thị tự nhiên, sống động, màu sắc phong phú.

Bên cạnh đó, Smart Tivi LG HD 32 inch 32LQ576BPSA còn tích hợp bộ xử lý AI α5 Thế hệ 5 giúp nâng cao chất lượng hiển thị, tự động điều chỉnh, nâng cấp chi tiết hình ảnh, giảm nhòe, cho hình ảnh sắc nét hơn. Đồng thời, tivi cũng có chế độ tự động điều chỉnh ánh sáng, đảm bảo tầm nhìn cho người dùng trong bất cứ điều kiện nào.

Công nghệ HDR10 Pro tăng cường nội dung HDR, điều chỉnh cường độ, giúp người dùng nhìn rõ chi tiết hình ảnh. Ngoài ra, chế độ FilmMaker Mode cũng được tích hợp giúp bạn thưởng thức những bộ phim với chất lượng cao, chân thực nhất.

Công nghệ âm thanh tivi LG 32LQ576BPSA nâng cấp mạnh mẽ, sống động

Smart Tivi LG HD 32 inch được hãng trang bị công nghệ AI Sound và AI Acoustic Tuning giúp điều chỉnh và nâng cấp âm lên 5.1, đem đến âm thanh mạnh mẽ và sống động.

Đồng thời tích hợp thêm chế độ Clear Voice Pro. Chế độ này giúp lọc thoại, xử lý tạp âm hiệu quả. Bạn có thể thoải mái tận hưởng những phút giây giải trí, xem phim mà không lo âm rè, nhiễu hay vỡ tiếng.

Hệ điều hành tivi 32LQ576BPSA webOS 22 dễ dàng truy cập ứng dụng

LG 32LQ576BPSA là mẫu tivi thông minh với hệ điều hành webOS 22 mới nhất của hãng. Hệ điều hành này được thiết kế với giao diện trực quan, dễ sử dụng. Kho ứng dụng phong phú với các kênh: Galaxy Play (Fim+), Netflix, Nhaccuatui, POPS Kids, Spotify,… cho bạn lựa chọn.

Những tiện ích khác của tivi LG 32LQ576BPSA

Ngoài những ưu điểm kể trên, mẫu tivi 32LQ576BPSA cũng sở hữu hàng loạt những tiện ích thông minh mà bạn không ngờ tới.

Đầu tiên phải nói đến là tính năng tìm kiếm bằng giọng nói. Với tính năng này, bạn hoàn toàn có thể điều khiển tivi lg 32 inch thông qua Trợ lý Google, Amazon Alexa, Apple AirPlay và nhiều ứng dụng khác.

Sản phẩm cũng tích hợp Game Dashboard & Optimizer, giúp bạn dễ dàng cài đặt trò chơi yêu thích. Tính năng AI ThinQ giúp cá nhân hóa các thao tác, trải nghiệm của bạn, quản lý các hệ sinh thái trong nhà tiện ích.

Lời kết

Tóm lại, Smart Tivi LG HD 32 inch 32LQ576BPSA là mẫu tivi HD với kiểu dáng hiện đại, hình ảnh trung thực, xứng đáng nằm vị trí dẫn đầu trong phân khúc giá rẻ (tầm giá 3 – 4 triệu) hiện nay. Sản phẩm cũng sở hữu hàng loạt những tiện ích thông minh, chắc chắn bạn sẽ thấy hài lòng khi chọn mua và khám phá mẫu tivi này.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!