Smart tivi LG OLED 55 inch 55G2PSA giảm giá còn 38,2 triệu đồng có đáng mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi LG OLED 55 inch OLED 55G2PSA giảm giá tới 20 triệu đồng, xuống mức rẻ chưa từng có nhưng liệu rằng đây có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không.

Tivi LG OLED 55 inch OLED 55G2PSA là phiên bản tivi 55 inch thuộc dòng LG G2 EVO vừa được nhà sản xuất Hàn Quốc đưa tới thị trường vào năm 2022. Đây là một trong những dòng sản phẩm tivi OLED cao cấp nhất năm nhưng hiện đang được giảm giá khá nhiều so với mức giá niêm yết.  

1. Giá tivi LG OLED 55 inch OLED 55G2PSA hiện bao nhiêu tiền?

Theo dữ liệu thống kê từ Websosanh (tháng 12/2022), hiện nhiều cửa hàng đang bán ra tivi LG OLED 55G2PSA với mức giá chỉ từ 38,2 triệu đồng. Như vậy so với mức giá niêm yết chính hãng (58,9 triệu đồng) thì hiện chiếc tivi LG OLED này đã giảm tới 20 triệu đồng.

Tivi LG OLED 55 inch OLED 55G2PSA với mức giá khoảng 49 triệu đồng
Tivi LG OLED 55 inch OLED 55G2PSA với mức giá khoảng 49 triệu đồng

Rõ ràng mức giảm này là rất lớn, nhưng đương nhiên mức giá gần 40 triệu đồng cho một chiếc tivi 55 inch khiến nhiều người vẫn rất cân nhắc liệu nó có đáng giá hay không. Để trả lời câu hỏi này, cùng phân tích những ưu nhược điểm của chiếc tivi này.

2. Đánh giá ưu nhược điểm của tivi LG OLED 55 inch OLED55G2PSA

2.1 Ưu điểm 

Với vai trò là dòng tivi cao cấp hàng đầu tới từ một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất tivi OLED nên LG OLED 55 inch OLED55G2PSA cũng sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội:

Thiết kế thời thượng

Ưu điểm đầu tiên của tivi OLED LG 55 inch này là thiết kế thanh mảnh, với viền màn hình cực mỏng, độ dày cạnh chỉ 2,6cm, khiến nó dễ dàng phù hợp với mọi không gian, đặc biệt là những không gian sang trọng, cao cấp. 

Đặc biệt, khi ở chế độ tắt chiếc smart tivi LG OLED 55G2PSA còn hiển thị các bức tranh nghệ thuật với chất lượng hình ảnh chân thực nhất khiến nhiều người lầm tưởng đó chính là một bức tranh theo đúng nghĩa đen. Điều này giúp căn phòng vừa mang tính nghệ thuật, lại vừa hiện đại (và đương nhiên bạn không tốn tiền mua tranh).

Màn hình OLED cao cấp

Nhiều công nghệ hình ảnh được áp dụng
Nhiều công nghệ hình ảnh được áp dụng

Tấm nền màn hình OLED vốn nổi tiếng với giá bán đắt đỏ, nên việc bạn phải trả 40 triệu đồng để mua một chiếc tivi OLED 55 inch cũng không phải là lạ. Bên cạnh đó, smart tivi LG 55G2PSA còn được tích hợp hàng loạt các công nghệ hình ảnh hàng đầu hiện nay như:

  • Tivi sở hữu độ phân giải 4K 3840 x 2160, đưa tới những hình ảnh sắc nét, chi tiết nhất.
  • Với bộ xử lý a9 Gen5 AI 4K cao cấp nhất trong năm 2022 giúp hình ảnh có được chiều sâu tự nhiên, màu sắc sống động chân thực nhất.
  • Công nghệ Brightness Booster Max giúp nâng cao độ sáng màn hình lên tới 30%. Từ đó, khung hình sẽ luôn sắc nét, đầy cuốn hút.
  • Mức độ tương phản tối ưu đến từng chi tiết dù nhỏ nhất với công nghệ điểm ảnh Pixel Dimming độc quyền của dòng OLED. Từ đó, mỗi pixel hiển thị màu sắc luôn tươi sáng, rực rỡ hơn với màu đen tuyệt đối và màu trắng rõ nét hơn.
  • Màu sắc giống với nguyên bản nhất từ cuộc sống thực với dải màu siêu rộng Perfect color kèm với Perfect Black.
  • Nâng cấp hình ảnh lên chuẩn 4K nhờ công nghệ AI Picture Pro 4K và 4K AI Upscaling.
  • Với công nghệ xé hình G-Sync, Free Sync cùng công nghệ OLED Motion giúp các khung hình mượt mà, liền mạch hơn.
  • Công nghệ đồ họa HGiG giúp thỏa mãn trên màn game mượt mà hơn.
  • Công nghệ điện ảnh cao cấp Dolby Vision IQ cùng chế độ  làm phim FilmMaker Mode thể hiện trọn vẹn mọi  nội  dung được truyền tải từ nhà làm phim.

Với sự hỗ trợ của hàng loạt các công nghệ hình ảnh và việc dùng tấm nền OLED thì với tivi LG 50 inch 55G2PSA, người sử dụng sẽ được trải nghiệm những hình ảnh với chất lượng cao nhất hiện có trên tivi.

Âm thanh chất lượng cao

Smart tivi LG OLED 55 inch 4K 55G2PSA còn được trang bị hệ thống loa có tổng công suất 60W cho âm thanh mạnh mẽ. Kết hợp với đó là công nghệ âm thanh đa chiều Dolby Atmos giúp thể hiện hiệu ứng âm thanh lan tỏa, cuốn hút.

  • Công nghệ AI Acoustic Tuning giúp tùy chỉnh âm thanh theo không gian phòng và vị trí người xem thông qua độ vọng lại của âm thanh. 
  • Chế độ lọc thoại clear voice Pro để người dùng có thể bắt kịp mọi thông tin và truyền tải thông điệp rõ ràng nhất.
  • LG Sound Sync giúp liên kết hoàn hảo với smart tivi LG 55 inch OLED này cùng dàn âm thanh kết nối Bluetooth tạo một không gian bùng nổ.
Công nghệ âm thanh chân thực
Công nghệ âm thanh chân thực

Hệ điều hành WebOS 22 với nhiều tiện ích

Smart tivi OLED LG 55G2PSA được hãng LG trang bị hệ điều hành WebOS 22 thân thiện dễ sử dụng. Tivi còn có kho ứng dụng phong phú đáp ứng tối đa nhu cầu giải trí của người dùng như: YouTube, FPT Play, Galaxy Play (Fim+), Clip TV, Netflix, MyTV, POPS Kids, Spotify,… 

Ngoài ra, smart tivi 55 inch 4K 55G2PSA còn được tích hợp nhiều tính năng hiện đại đưa tới những trải nghiệm thú vị cho người sử dụng như:

  • Tính năng AirPlay 2 và Screen Share hỗ trợ chia sẻ video, hình ảnh từ màn hình điện thoại lên tivi đơn giản.
  • Điều khiển hệ sinh thái LG với Magic Remote và AI ThinQ (khi kết nối với các thiết bị iOT khác trong gia đình, bạn sẽ dễ dàng điều khiển các thiết bị này qua tivi)
  • Hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt qua remote nhờ trợ lý ảo Google Assistant và LG Voice Search.
  • Chế độ Multi view giúp chia nhỏ màn hình.

2.2 Nhược điểm

Bên cạnh các ưu điểm trên đây thì dòng smart tivi OLED LG 55 inch 4K 55G2PSA cũng tồn những nhược điểm được chuyên trang công nghệ Rtings.com đánh giá gồm:

– Chế độ màn hình mặc định khiến độ sáng tùy chỉnh theo không gian, nên hạn chế độ sáng tối đa chỉ còn 385 nit, điều này sẽ khiến trải nghiệm xem bị ảnh hưởng nếu nơi đặt tivi có nguồn sáng mạnh như các phòng khách sử dụng nhiều cửa kính.

– Nguy cơ hiện tượng Burn-in (lưu hình) là vẫn hiện diện ở tivi màn hình OLED

– Đây cũng không phải là tivi tối ưu cho việc chơi game vì fps không cao.

3. Kết luận: Có nên mua smart tivi OLED LG 55 inch 4K 55G2PSA không?

Với những thông tin đã trình bày trên đây thì có thể thấy rằng, tivi OLED LG 55G2PSA sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình có điều kiện cần một tivi 55 inch cao cấp, với những công nghệ đỉnh cao nhất trên thị trường hiện nay để tối ưu trải nghiệm. 

Tuy nhiên, màn hình 55 inch chỉ phù hợp với các phòng tối đa là 25m2, với các phòng diện tích lớn hơn bạn nên đổi sang model có kích thước màn hình lớn hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những tính năng nổi bật của Smart Tivi OLED LG 55 inch 4K 55G2PSA

Những tính năng nổi bật của Smart Tivi OLED LG 55 inch 4K 55G2PSA

Smart Tivi OLED LG 55 inch 4K 55G2PSA với những tính năng tiện ích nổi bật đang “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay. Vậy những tính năng đó là gì? Giá bán tivi OLED LG 55 inch là bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi đánh giá tivi LG 55G2PSA trong bài viết dưới đây,

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!