Smart Tivi NanoCell LG 4K 55 inch 55NANO79TND vượt trội với chất lượng hình ảnh cao cấp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi NanoCell LG 4K 55 inch 55NANO79TND là chiếc tivi sở hữu ưu điểm về mọi mặt. Hãy cùng xem đánh giá chi tiết về chiếc tivi này.

Smart Tivi NanoCell LG 4K 55 inch 55NANO79TND là chiếc tivi được mọi người đánh giá sở hữu hình ảnh chất lượng cao. Trong bài viết này, chúng ta cùng đi tìm hiểu về chiếc tivi cao cấp này nhé.

Chất lượng hình ảnh cao cấp với nhiều công nghệ hiện đại

Độ phân giải Ultra Full HD 4K

Đây là chuẩn độ phân giải sắc nét gấp 4 lần so với chuẩn phân giải Full HD thông thường. Mọi chi tiết màn hình sẽ được tái hiện một cách rõ ràng nhất. Qua đó đem lại cho người xem một trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời.

Độ phân giải Ultra Full HD 4K

Công nghệ màn hình chấm lượng tử NanoCell

Để tăng cường thêm cho chất lượng hình ảnh được chân thật, sắc nét, màn hình tivi đã được ứng dụng công nghệ chấm lượng tử NanoCell. Công nghệ này sẽ giúp hấp thụ những bước sóng ánh sáng dư thừa từ môi trường. Những phần ánh sáng khi chiếu vào tivi sẽ không thể khiến cho hình ảnh bị lóa được. Nhờ đó người nhìn sẽ thấy hình ảnh rõ ràng hơn.

Tăng độ nét, giảm nhiễu với chip xử lý Quad Core 4K

Chiếc tivi được lắp đặt con chip xử lý Quad Core 4K. Đây là một con chip có công dụng giúp xử lý chất lượng hình ảnh thêm sắc nét hơn. Những hình ảnh đầu ra sẽ được xử lý để tăng độ nét, giảm nhiễu và có được tín hiệu tốt hơn.

Công nghệ 4K Upscaler giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh đầu vào

Công nghệ 4K Upscaler cũng sẽ giúp nâng cấp những tín hiệu đầu vào ở chất lượng thấp. Những tín hiệu nào không đạt yêu cầu sẽ được nâng cấp lên gần chuẩn 4K nhất. Nhờ đó đảm bảo bất kỳ hình ảnh đầu ra nào cũng được thể hiện một cách chất lượng.

Cải thiện độ tương phản với công nghệ Active HDR

Công nghệ Active HDR có một vai trò quan trọng đó là cải thiện tương phản cho khung hình. Công nghệ sẽ dò khắp khung hình để kiểm tra các cảnh, các màu sắc. Sau đó sẽ để điều chỉnh sao cho phù hợp. Những điều này khiến cho hình ảnh được hiển thị có độ tương phản và chân thật hơn.

Cải thiện độ tương phản với công nghệ Active HDR

Tối ưu hình ảnh ở mọi góc độ Wide Viewing Angle

Chiếc tivi này được trang bị công nghệ hình ảnh mọi góc độ Wide Viewing Angle. Công nghệ này giúp cho việc nhìn hình ảnh ở mọi góc độ luôn được giống như ngồi ở chính giữa. Vì vậy bạn có thể thay đổi vị trí ngồi mà không lo ảnh hưởng đến góc nhìn.

Âm thanh Smart Tivi NanoCell LG 4K 55 inch 55NANO79TND lan tỏa

Âm thanh của chiếc tivi này sẽ đem tới cho bạn cảm giác bùng nổ. Tivi được trang bị công nghệ âm thanh Ultra Surround. Công nghệ này sẽ mang đến trải nghiệm âm thanh lan tỏa khắp căn phòng. Bạn sẽ được tận hưởng âm thanh sống động như ở ngoài đời thật.

Bên cạnh đó, tivi còn được trang bị công nghệ Clear Voice III. Công nghệ này sẽ cho những câu thoại của nhân vật trên tivi được thể hiện rõ ràng, không bị lẫn tạp âm.

Âm thanh Smart Tivi NanoCell LG 4K 55 inch 55NANO79TND lan tỏa

Các tính năng đa dạng mang lại trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng

Chiếc tivi này sở hữu nhiều tính năng đa dạng. Nhờ đó có thể làm hài lòng bất kỳ ai khi sử dụng. Các tính năng đó bao gồm:

  • Hệ điều hành WebOS 5.0 dễ sử dụng và nhiều ứng dụng
  • Chiếu màn hình điện thoại Android và iOS lên tivi
  • Điều khiển bằng giọng nói với Magic Remote
  • Điều khiển tivi bằng điện thoại với LG TV Plus
  • Khả năng kết nối ngoại vi đa dạng
  • Trí tuệ nhân tạo AI ThinQ giúp quản lý các thiết bị trong nhà

Trên đây là những công nghệ hình ảnh của chiếc Smart Tivi NanoCell LG 4K 55 inch 55NANO79TND. Mong rằng bài viết này sẽ cung cấp thêm cho bạn nhiều thông tin bổ ích. Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc tivi chất lượng và toàn diện, đây chính là gợi ý dành cho bạn.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!