Smart Tivi NanoCell LG 55 inch 4K 55NANO77TPA: Hơn cả một thiết bị nghe nhìn!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi NanoCell LG 55 inch 4K 55NANO77TPA là mẫu tivi thông minh có thiết kế đẹp, đậm chất nghệ thuật và giàu tính thẩm mỹ. Đi kèm với thiết kế là một chất lượng hình ảnh, âm thanh tuyệt vời cùng các tính năng vượt trội.

Thiết kế giàu tính thẩm mỹ cao

Smart tivi NanoCell LG 55 inch 4K 55NANO77TPA là mẫu tivi thông minh có thiết kế đầy tính nghệ thuật và có tính thẩm mỹ cao. Màn hình tivi mỏng nhẹ phù hợp với các không gian từ phòng khách, phòng ngủ cho tới phòng làm việc. Phần chân đỡ Gallery đậm chất nghệ thuật cho phép bạn tự do đặt tivi ở bất cứ vị trí nào.

Smart Tivi NanoCell LG 55 inch 4K 55NANO77TPA

Khi sử dụng tivi cùng chiếc chân đế này thì ngôi nhà của bạn sẽ biến thành một phòng trưng bày hiện đại. Không những thế, màn hình tivi còn cho phép màu sắc được hiển thị chính xác ngay cả khi nhìn từ góc rộng. Đây là một thiết kế tuyệt vời khiến mọi người dùng đều phải kinh ngạc.

Tích hợp một kho tàng giải trí đa dạng

Smart tivi LG 55 inch 4K 55NANO77TPA được tích hợp một kho tàng giải trí đa dạng và phong phú. Người dùng có thể dễ dàng truy cập vào các ứng dụng giải trí cùng những thước phim như Disney+ và Netflix.

Smart Tivi NanoCell LG 55 inch 4K 55NANO77TPA

Người dùng hoàn toàn có thể tận hưởng từ những bộ phim mới được cập nhật đến chương trình TV hay bộ phim tài liệu… Bạn cũng có thể xem thể thao trực tuyến một cách dễ dàng. Có thể nói, mọi thứ đều hội tụ tại kho ứng dụng đa dạng của Smart Tivi NanoCell.

Hình ảnh sắc nét màu sắc trong trẻo cùng Smart Tivi NanoCell

Smart tivi LG 4K 55NANO77TPA là được trang bị nhiều công nghệ hiện đại giúp cho hình ảnh hiển thị sắc nét chân thực và vô cùng sống động.

Công nghệ tái tạo màu sắc chân thực Pure Colors

Smart tivi LG 55NANO77TPA cho ra hình ảnh chân thực sống động với khoảng 8 triệu điểm ảnh Chính vì thế, tivi 4K LG này có khả năng truyền tải hình ảnh sắc nét hơn và chi tiết hơn và rõ rệt so với những mẫu tivi HD thông thường. Đối với tivi NanoCell, độ phân giải Real 4K được bổ sung thêm công nghệ NanoCell giúp mang lại trải nghiệm 4K vượt mọi tiêu chuẩn quốc tế.

Smart Tivi NanoCell LG 55 inch 4K 55NANO77TPATái hiện những màu sắc trong trẻo với công nghệ Nano đặc biệt

Mẫu smart tivi LG 55 inch này sử dụng các hạt nano để lọc và tinh chỉnh các màu sắc một cách hiệu quả. Nhờ vậy, các tín hiệu gây nhiễu được loại bỏ khỏi các bước sóng RGB. Chỉ những màu sắc tinh khiết và chính xác mới được giữ lại và hiển thị trên màn hình. Chính vì thế, hình ảnh tạo ra sẽ tươi đẹp, chân thực hơn rất nhiều.

Công nghệ nâng cao chất lượng hình ảnh HDR 10 Pro cho những bức hình tuyệt hảo

Smart tivi LG 4K 55NANO77TPA sử dụng công nghệ nâng cao chất lượng hình ảnh HDR 10 Pro cho ra những bức hình tuyệt hảo. Nhờ vậy trải nghiệm xem của người dùng được nâng cấp lên một tầm cao mới. HDR 10 Pro – Công nghệ dải động của riêng LG giúp điều chỉnh độ sáng để tăng cường màu sắc. Nhờ công nghệ này, mọi chi tiết nhỏ nhất đều được thể hiện rõ ràng và mang lại độ rõ nét chân thật cho mọi hình ảnh.

Trên đây là những thông tin về mẫu smart tivi NanoCell LG 55 inch 4K 55NANO77TPA. Tổng quan mà nói dòng sản phẩm này được xem là một trong những dòng tivi có chất lượng hiển thị đẹp nhất mà bạn có thể tìm thấy trên thị trường và mục đích sử dụng của nó không giới hạn tại các chương trình truyền hình, phim ảnh. Nếu bạn muốn một sự đột phá trong phong cách bố trí nhà ở, thì mẫu tivi 55 inch này sẽ là một lựa chọn rất đáng cân nhắc.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!