Smart Tivi Neo QLED Samsung QA55QN90B (55QN90B) mang lại cho người dùng những gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Neo QLED Samsung QA55QN90B (55QN90B) là chiếc tivi thông minh sở hữu công nghệ Multi View, Motion Xcelerator Pro,... đem lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời.

Smart Tivi Neo QLED Samsung QA55QN90B (55QN90B) là một chiếc tivi thông minh thuộc phân khúc cao cấp đến từ nhà Samsung. Sản phẩm này đem lại cho người dùng những trải nghiệm gì?

Tivi Samsung QA55QN90B đem tới trải nghiệm xem phim tuyệt vời

Chiếc tivi này được trang bị nhiều công nghệ hiển thị hiện đại mang đến những hình ảnh sắc nét, các cảnh chuyển động mượt mà. Điều này giúp người xem được thưởng thức được sự chân thật vốn có trong từng thước phim và cảm nhận trọn vẹn bộ phim mà mình đang xem.

Bên cạnh đó, bộ xử lý Neo Quantum 4K giúp điều chỉnh hình ảnh và âm thanh phù hợp với nội dung đang phát cho người dùng trải nghiệm hoàn hảo. Hơn nữa, công nghệ Dolby Atmos giúp bạn tận hưởng âm thanh 3D mạnh mẽ và sống động hơn. Mọi thước phim giờ đây sẽ trở nên hoàn hảo và hoành tráng hơn, đem lại những trải nghiệm điện ảnh không thua kém gì tại rạp chiếu phim.

Tivi Samsung QA55QN90B đem tới trải nghiệm xem phim tuyệt vời

Ngoài ra, với hệ điều hành Tizen OS, Samsung mang tới kho ứng dụng giải trí hàng đầu hiện nay cho sản phẩm này của mình. Người dùng có thể thoải mái thưởng thức các bộ phim bom tấn, các chương trình truyền hình hay các chương trình thể thao trực tiếp cũng không kém phần sống động và chân thực. Những bộ phim, những trận đấu sẽ được cập nhật một cách thường xuyên giúp nhu cầu giải trí của bạn diễn ra một cách trọn vẹn nhất.

Tivi QA55QN90B đem tới trải nghiệm sử dụng tốt nhất

Chiếc Smart Tivi này được trang bị nhiều tính năng thông minh đem lại cho người dùng những trải nghiệm sử dụng tốt nhất. Tính năng Multi View hỗ trợ chia đôi màn hình tivi, giờ đây bạn có thể xem cùng lúc nhiều nội dung mà không lo bị gián đoạn hay bị bỏ lỡ những chương trình yêu thích. Thêm vào đó, các tính năng AirPlay 2, Screen Mirroring và Tap View giúp người dùng có thể chiếu màn hình từ điện thoại lên tivi nhanh chóng và tiện dụng.

Bên cạnh đó, trợ lý ảo Google Assistant và ứng dụng Smart Things cũng sẽ tối ưu trải nghiệm sử dụng của người dùng. Bạn có thể điều khiển tivi dễ dàng bằng giọng nói Tiếng Việt cũng kết nối và sử dụng các thiết bị trong nhà một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Ngoài ra, với các tiêu chuẩn khắt khe như chống chói Anti Reflection và bảo vệ mắt Eye Comfort đều được chiếc tivi này đáp ứng một cách đầy đủ và hoàn hảo nhất. Điều này đem tới cảm giác nhẹ nhàng và dễ chịu hơn cho mắt dù sử dụng tivi trong một khoảng thời gian dài.

Tivi QA55QN90B đem tới trải nghiệm sử dụng tốt nhất

Tivi QA55QN90B Samsung đem tới trải nghiệm chơi game chất lượng

Bên cạnh khả năng hiển thị đẹp mắt, chiếc tivi này còn được trang bị một số công nghệ hiện đại mang đến cho người dùng những giây phút chơi game chất lượng. Công nghệ Motion Xcelerator Pro cho hình ảnh chuyển động mượt mà, chống xé hình, cho những cảnh chơi game đỉnh cao.

Bên cạnh đó, với tính năng Game Motion Plus, bạn có thể điều chỉnh thông số trong chế độ Game Mode. Tùy vào cấu hình của game, người dùng có thể tùy chỉnh thông số sao cho phù hợp để có những trải nghiệm game mượt mà. Ngoài ra, chế độ Auto Low Latency Mode sẽ tự động giảm thiểu độ trễ đầu vào, giúp cho các hiệu ứng phản hồi nhạy bén hơn. Nhờ vậy, khi ấn nút, bạn sẽ các hành động sẽ phản hồi ngay lập tức trên màn hình.

Tivi QA55QN90B Samsung đem tới trải nghiệm chơi game chất lượng

Trên đây là những trải nghiệm tuyệt vời mà Smart Tivi Neo QLED Samsung QA55QN90B (55QN90B) đem lại cho người dùng. Nếu bạn cảm thấy chiếc tivi này là một sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình mình thì hãy sắm ngay nó về nhà để có những giây phút giải trí đỉnh cao nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!