Smart Tivi Neo QLED Samsung QA75QN85B (75QN85B) có những ưu điểm vượt trội gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Neo QLED Samsung QA75QN85B (75QN85B) có màn hình cho hình ảnh sống động, bộ xử lý mạnh mẽ đem đến trải nghiệm tốt nhất. Với những ưu điểm này, tivi có thể mang lại cho người dùng nhiều trải nghiệm chất lượng cao.

Smart Tivi Neo QLED Samsung QA75QN85B (75QN85B) là một sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp của thương hiệu Samsung. Giá thành của nó thì tương đối cao so với các dòng tivi thông minh hiện nay. Chính vì vậy, đối tượng khách hàng mà chiếc tivi này hướng tới là người dùng có yêu cầu cao về mặt thẩm mỹ và muốn có những giây phút giải trí với những công nghệ tân tiến nhất.

Tivi Samsung QA75QN85B được dùng như vật trang trí sang trọng cho căn phòng

Sản phẩm có thiết kế hiện đại và tinh tế kết hợp cùng chân đế kim loại ánh bạc sang trọng thu hút mọi ánh nhìn tạo điểm nhấn cho mọi không gian được trưng bày. Bên cạnh đó, với kích thước màn hình lớn 75 inch thích hợp bố trí ở những nơi có diện tích lớn như phòng khách, phòng họp, hội trường,…

Tivi Samsung QA75QN85B được dùng như vật trang trí sang trọng cho căn phòng

Chất lượng màn hình hiển thị chân thật cùng tivi Samsung QA75QN85B

Chiếc tivi này có màn hình 75 inch với đường viền siêu mỏng mang đến khung hình như rộng hơn. Người dùng sẽ được trải nghiệm trọn vẹn màu sắc cuộc sống trên một chiếc màn hình lớn với những hình ảnh sắc nét. Bên cạnh đó, tivi còn cho góc nhìn siêu rộng nhờ công nghệ Ultra Viewing Angle. Dù bạn xem tivi ở góc độ nào đi chăng nữa thì chất lượng hình ảnh được bảo đảm trọn vẹn,

Bên trong tivi được trang bị công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot hiển thị 100% dải sắc màu. Người dùng sẽ được chiêm ngưỡng những hình ảnh có màu sắc sống động, tạo cảm giác chân thật như đang diễn ra trước mắt. Ngoài ra, đèn nền Quantum Mini LED hỗ trợ tăng độ tương phản cho giúp cho màu đen sâu thẳm hơn còn sắc trắng thì thêm thuần khiết.

Chất lượng màn hình hiển thị chân thật cùng tivi Samsung QA75QN85B 

Smart tivi Samsung QA75QN85B được trang bị nhiều tính năng thông minh

Smart Tivi Neo QLED Samsung QA75QN85B sở hữu hệ điều hành Tizen OS độc quyền của Samsung với giao diện thân thiện, dễ dàng sử dụng. Nó được tích hợp đầy đủ và đa dạng các ứng dụng giải trí phổ biến, quen thuộc với mọi đối tượng. Ngoài ra, chiếc tivi này được trang bị nhiều tính năng thông khác như:

  • Điều khiển, tìm kiếm bằng giọng nói Tiếng Việt trên Youtube và thông qua trợ lý ảo Google Assistant.
  • Hỗ trợ trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi nhờ các tính năng Tap View, AirPlay và Screen Mirroring.
  • Ứng dụng Smart Things tiện lợi giúp điều khiển tivi dễ dàng và theo dõi và quản lý các thiết bị thông minh trong nhà.
  • Hỗ trợ đa dạng kết nối giúp người dùng kết nối với các thiết bị ngoại vi nhanh chóng và dễ dàng.

Hệ thống xử lý bên trong tivi mang công nghệ hiện đại

Chiếc tivi này thuộc dòng QLED tivi nên được nhà sản xuất trang bị cho bộ xử lý Quantum 4K vô cùng mạnh mẽ được tích hợp trí tuệ thông minh nhân tạo AI. Bộ xử lý này có khả năng tối ưu độ sáng và âm thanh theo thời gian thực.

Bên cạnh đó, nó giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh, tái tạo hoàn hảo các chi tiết phức tạp và hiển thị sắc nét mọi nội dung được hiển thị trên màn hình. Chính vì vậy, người dùng có thể thưởng thức những bộ phim không có độ phân giải 4K nhưng hình ảnh hiển thị trên chiếc tivi sẽ đạt chất lượng gần 4K. Ngoài ra, chế độ thông minh QLED thế hệ mới cũng tự chỉnh âm thanh phù hợp với nội dung hiển thị cho bạn chất âm hoàn mỹ và tối ưu nhất.

Hệ thống xử lý bên trong tivi mang công nghệ hiện đại

Nhìn chung, Smart Tivi Neo QLED Samsung QA75QN85B (75QN85B) có thiết kế sang trọng, hiện đại và được tích hợp nhiều công nghệ, tính năng thông minh. Với những đặc điểm nổi bật, sản phẩm  tivi này xứng đáng được có mặt và được sử dụng trong mỗi ngôi nhà và sẽ mang lại những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời cho người dùng.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!