Smart Tivi Oled LG 4K 55 inch 55B1PTA - Thiết kế sang trọng, đẳng cấp theo phong cách hiện đại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiếc Smart Tivi Oled LG 4K 55 inch 55B1PTA gây ấn tượng mạnh với nhiều khách hàng với thiết kế vẻ ngoài sang trọng, hiện đại theo phong cách tối giản. Thêm nữa, nhờ được hỗ trợ nhiều công nghệ hiện đại giúp hình ảnh và video hiển thị trên tivi luôn sắc nét, sống động đúng chuẩn 4K.

Thiết kế ấn tượng với màu đen hoàn hảo, chiếc Smart Tivi Oled LG 4K 55 inch 55B1PTA giúp không gian sống và làm việc của bạn sang trọng và đẳng cấp hơn. Ngoài ra, nhờ vào khả năng tái tạo màu sắc một cách chân thật đạt đến gần chuẩn 100%, người xem sẽ có những khoảng thời gian giải trí hay làm việc thật tuyệt vời và đầy ý nghĩa với chiếc tivi LG 55 inch hiện đại này.

Thiết kế hiện đại, sang trọng thật đẹp mắt

Ấn tượng của chiếc tivi Oled LG 55 inch này ngay từ cái nhìn đầu tiên của mọi khách hàng chính là thiết kế hiện đại và sang trọng với phong cách tối giản. Với viền kim loại cực mỏng màu đen bắt mắt, người xem sẽ có cảm giác như không gian hiển thị được mở rộng ra cực đại, tràn toàn bộ màn hình.

Tivi còn hỗ trợ với 2 chân đế bằng chất liệu kim loại cao cấp nhìn rất gọn gàng, tinh tế mà lại đảm bảo độ vững chắc cao, giúp người dùng yên tâm khi đặt trên mọi mặt phẳng khác nhau.

Thiết kế hiện đại, sang trọng thật đẹp mắt

Với kích thước màn hình lên đến 55 inch kết hợp với vẻ ngoài thiết kế sang trọng, chiếc Smart Tivi của LG này phù hợp với nhiều không gian kiến trúc hiện đại khác nhau, từ phòng khách, phòng ngủ, nhà ăn, phòng làm việc, phòng đa năng, phòng họp,…

Nếu bạn muốn tiết kiệm diện tích có thể treo tivi lên tường nhờ và giá đỡ được bán đính kèm với sản phẩm.

Cho dù đặt tivi tại vị trí nào, chiếc tivi sang trọng này đều giúp tăng giá trị thẩm mỹ và đẳng cấp cho không gian xung quanh. Chính vì vậy, nhiều khách hàng đã đánh giá rằng, chiếc tivi 5 inch này của LG không chỉ là một thiết bị giải trí đơn thuần mà còn là điểm nhấn trang trí đặc sắc cho không gian sống cũng như là việc của họ.

Hình ảnh hiển thị sắc nét theo chuẩn 4K

Nhờ được trang bị màn hình Oled hiện đại giúp tăng khả năng tái tạo màu sắc của chiếc tivi trở nên sắc nét và ấn tượng hơn. Cụ thể, các vùng màu tối (đặc biệt là màu đen) trở nên thuần khiết hơn với hàng triệu điểm ảnh được tự phát sáng.

Màu sắc được tái tạo đạt đến gần chuẩn 100% so với hình ảnh gốc là một trong những ưu thế nổi bật khiến nhiều khách hàng đánh giá cao về khả năng hiển thị của chiếc Smart Tivi Oled LG 4K 55 inch 55B1PTA.

Các hình ảnh và video hiển thị lên màn hình đề đạt chuẩn 4K nên đạt độ sắc nét cao đến từng chi tiết nhỏ.

Hình ảnh hiển thị sắc nét theo chuẩn 4K

Thêm vào đó, tivi còn được hỗ trợ công nghệ HDR Dynamic Tone Mapping tiên tiến nên có thể nâng cao độ tương phản, giúp màu sắc hiển thị lên màn hình được sống động và rực rỡ hơn.

Sử dụng hệ điều hành WebOS 6.0 thân thiện

Chiếc Smart Tivi LG này chạy trên nền của hệ điều hành WebOS 6.0 hiện đại với giao diện được đánh giá là thân thiện với người dùng. Trên màn hình tivi được cài đặt sẵn nhiều ứng dụng giải trí bổ ích và được nhiều khách hàng ưa thích hiện nay, như là: Netflix, Youtube, Clip TV, Galaxy Play, Spotify, FPT Play,…

Nhờ vào tính năng tiện ích này, người dùng có thể dễ dàng mở ra chương trình mà mình yêu thích một cách đơn giản và nhanh chóng. Chính vì vậy, chiếc tivi này được thị trường đánh giá cao vì phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Sử dụng hệ điều hành WebOS 6.0 thân thiện

Remote thông minh với khả năng điều khiển bằng giọng nói

Chiếc Smart Tivi Oled LG 4K 55 inch 55B1PTA sử dụng Magic Remote giúp người dùng có thể sử dụng giọng nói tiếng Việt để điều khiển và mở các chương trình yêu thích.

Đặc biệt, tivi còn được hỗ trợ công nghệ hiện đại LG ThinQ giúp nó trở thành một trung tâm điều khiến một số thiết bị điện tử thông dụng trong gia đình bạn, chẳng hạn như: tủ lạnh, máy giặt, điều hòa,…

Với nhiều tính năng hiện đại, hữu ích được cài đặt trên chiếc Smart Tivi Oled LG 4K 55 inch 55B1PTA, người dùng chắc chắn sẽ cảm thấy hài lòng về mọi mặt trong quá trình sử dụng để giải trí hay hỗ trợ công việc.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá Smart Tivi OLED LG 4K 55 inch 55A3PSA

Đánh giá Smart Tivi OLED LG 4K 55 inch 55A3PSA

Smart Tivi OLED LG 4K 55 inch 55A3PSA có thiết kế màn hình phẳng với đường nét gọn gàng, đẹp mắt. Người xem hoàn toàn có thể trải nghiệm xem phim ảnh với độ phân giải 4K ấn tượng.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.