Smart Tivi Oled LG 4K 55 inch 55C1PTB - Người bạn giải trí thân thiện và hữu ích của mọi gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế sang trọng kết hợp nhiều tính năng hỗ trợ giải trí bổ ích và hiện đại, chiếc Smart Tivi Oled LG 4K 55 inch 55C1PTB đã đáp ứng được nhu cầu giải trí cao của đại bộ phận khách hàng ngày nay.

Không chỉ được thiết kế với vẻ bề ngoài, sang trọng đem đến giá trị thẩm mỹ cao, chiếc Smart Tivi Oled LG 4K 55 inch 55C1PTB còn gây ấn tượng mạnh với khách hàng nhờ vào nhiều tính năng hiện đại, đáp ứng tốt nhu cầu giải trí cao hiện nay. Hãy cùng điểm qua một vài tính năng nổi bật của chiếc tivi LG 55 inch sang trọng và hiện đại này trong bài viết sau đây.

Thiết kế sang trọng và tinh tế cho mọi góc nhìn

Điểm ấn tượng đầu tiên cần phải nhắc đến khi đánh giá chiếc Smart Tivi LG 55 inch này chính là thiết kế vỏ ngoài sang trọng và tinh tế trong từng chi tiết. Khung viền tivi có màu xám đen khá thanh mảnh nên nhìn khá tinh tế khi đặt vào trong nhiều không gian kiến trúc hiện đại.

Bên cạnh đó, tivi có thiết kế với chân đến làm bằng kim loại tốt, rất chắc chắn và vẫn gọn gàng, đẹp mắt, được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Với kích thước màn hình 55 inch, chiếc Smart Tivi này thích hợp với nhiều không gian kiến trúc khác nhau từ phòng khách đến phòng đa năng, phòng họp hay thậm chí là phòng ngủ.

Thiết kế sang trọng và tinh tế cho mọi góc nhìn

Âm thanh được tối ưu, phù hợp với nội dung hiển thị

Chiếc Smart Tivi LG 55 inch này được sở hữu một hệ thống âm thanh sống động, chân thật và cực kỳ mạnh mẽ. Tổng công suất loa của tivi lên đến 40W kết hợp với sự trợ giúp của công nghệ Al Sound giúp âm thanh được lan tỏa khắp gian phòng của bạn.

Đặc biệt, công nghệ Al Sound hỗ trợ điều chỉnh âm thanh sao cho phù hợp nhất với nội dung đang hiển thị trên màn hình nhờ vào bộ xử lý xác định giọng nói, tần số và hiệu ứng.

Thêm nữa, tivi còn được hỗ trợ công nghệ Clear Voice III tiên tiến, nhờ đó, người xem có thể nghe một cách rõ ràng những lời thoại trong phim bởi khả năng lọc tạp âm tuyệt vời kết hợp với phương pháp tự nhận diện giọng nói rất chính xác.

Âm thanh được tối ưu, phù hợp với nội dung hiển thị

Chất lượng hình ảnh chân thật, sống động đến từng chi tiết

Chiếc Smart Tivi Oled LG 4K 55 inch 55C1PTB được sở hữu đến hàng triệu điểm ảnh với khả năng tái tạo màu sắc gần chuẩn 100% so với hình ảnh gốc làm tăng độ sắc nét và tính chân thật khi hiển thị lên màn hình. Màu sắc của hình ảnh và video luôn có độ tự nhiên cao, không xuất hiện tình trạng bóng mờ hay bị nhòe như một số sản phẩm khác trên thị trường.

Chất lượng hình ảnh được nâng cấp lên đạt gần chuẩn 4K nhờ vào sự hỗ trợ của bộ xử lý thông minh Al 4K Alpha 9 thế hệ 4. Tivi có thể tự động tối ưu hóa màu sắc cũng như độ tương phản thông qua các thuật toán đặc biệt.

Chất lượng hình ảnh chân thật, sống động đến từng chi tiết

Bên cạnh đó, sự hỗ trợ của công nghệ Image Enhancing có khả năng nâng cấp các video lên đạt chuẩn chất lượng 4K, từ đó giúp các thước phim  được hiển thị một cách sống động, chân thật và hấp dẫn hơn.

Ngoài ra, tivi còn có sự trợ giúp của công nghệ Cinema HDR khiến hình ảnh hiển thị luôn đạt độ chân thật cao với màu sắc rực rỡ, sống động đến từng chi tiết.

Công nghệ Dolby Vision IQ còn giúp cho tivi có thể tự tinh chỉnh độ sáng và độ tương phản của màu sắc sao cho phù hợp nhất với nội dung hiển thị cũng như độ sáng của môi trường xung quanh theo đúng chuẩn điện ảnh hiện nay.

Nói tóm lại, chiếc Smart Tivi Oled LG 4K 55 inch 55C1PTB là một bạn giải trí đúng nghĩa và cần thiết cho mọi gia đình ngày nay. Không chỉ được thiết kế sang trọng, đẳng cấp, đem đến giá trị thẩm mỹ cao, chiếc Smart Tivi này còn được trang bị nhiều tính năng giải trí hiện đại, thiết thực, đáp ứng tốt nhu cầu giải trí cao của nhiều đối tượng khách hàng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!