Smart Tivi OLED LG 77 inch 4K 77A2PSA có tốt không? Giá bán bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi OLED LG 77 inch 4K 77A2PSA là dòng sản phẩm tivi thông minh cao cấp của hãng LG với nhiều tính năng đáng kinh ngạc. Sản phẩm ngay từ khi vừa ra mắt đã gây “bão” trên thị trường.

Đánh giá chung về Smart Tivi OLED LG 77 inch 4K 77A2PSA

Thiết kế Tivi OLED LG 77 inch: Tinh tế và sang trọng

Về thiết kế, Tivi OLED LG 4K 77A2PSA có thiết kế với viền siêu mỏng, độ dày thân chỉ 5.09 cm. Phía sau, tivi được thiết kế với kiểu dáng thanh mảnh và cân đối, tạo cảm giác tinh tế và sang trọng cho phòng khách. Sản phẩm có thể treo tường linh hoạt, tạo nên tính thẩm mỹ cao cho không gian đặt.

Kích thước màn hình tivi 77 inch, khá lớn để có thể lắp đầy sự trống trải cho không gian của bạn. Chân đế với thiết kế chữ V quen thuộc đem lại sự chắc chắn nếu đặt trên các mặt tủ, mặt bàn.

Công nghệ hình ảnh Tivi OLED LG 77 inch: Chân thực, sống động

Về công nghệ hình ảnh, Tivi OLED LG 77 inch được trang bị công nghệ OLED độc quyền của LG, cho phép màn hình hiển thị hình ảnh với độ tương phản và độ sáng cực cao, màu sắc sống động và đặc biệt là độ phân giải 4K tuyệt vời.

Bộ xử lý α7 Gen5 AI 4K được tích hợp giúp nâng cao và tối ưu chất lượng hình ảnh lên một tầm cao mới. Công nghệ 4K AI Upscaling và AI Picture Pro 4K giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh lên gần 4K, đem lại độ chân thực và rõ nét hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng tích hợp thêm công nghệ Dolby Vision IQ giúp tinh chỉnh khung hình, đem lại chất lượng màu sắc tốt ngay cả trong điều kiện ánh sáng kém.

Ngoài ra, Tivi OLED LG 77 inch cũng tích hợp thêm chế độ FilmMaker Mode. Tính năng này có thể tắt chế độ làm mịn, giữ lại tỉ lệ khung hình gốc, cho bạn cảm nhận chân thật những chuyển động phim ảnh mà nhà làm phim đã sáng tạo.

Âm thanh Tivi OLED LG 77 inch: Hơn cả sự mong đợi

Về âm thanh, Tivi OLED LG 77 inch được trang công nghệ Dolby Atmos, tạo nên âm thanh vòm mạnh mẽ, giúp người dùng có những trải nghiệm âm thanh chân thực, sống động như ngồi trong rạp lớn.

Công nghệ AI Sound Pro nâng cấp âm thanh từ nguồn phát, tinh chỉnh và mang đến âm thanh tối ưu cho người dùng.

Đặc biệt, LG Sound Sync cũng được tích hợp cho phép đồng bộ tivi với dàn âm thanh, đem đến trải nghiệm mạnh mẽ và lôi cuốn.

Hệ điều hành Tivi OLED LG 77 inch: Gọn đẹp, dễ dùng

Tivi OLED LG 77 inch được tích hợp hệ điều hành webOS 22 mới nhất, với giao diện đơn giản và thân thiện, dễ dàng sử dụng. Tivi có thể kết nối internet để truy cập đến các ứng dụng phổ biến như Netflix, YouTube, Amazon Prime Video và Hulu, cho phép người dùng trải nghiệm nội dung giải trí đa dạng. Hơn nữa, tivi còn hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói thông qua trợ lý ảo AI ThinQ của LG, giúp cho việc điều khiển tivi trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Các tính năng khác của Tivi OLED LG 77 inch

Ngoài các tính năng trên, Tivi OLED LG 77 inch còn được tích hợp nhiều tính năng thông minh khác như kết nối không dây với các thiết bị thông minh khác, chia sẻ màn hình với điện thoại di động, chế độ xem phim tối giúp giảm ánh sáng xung quanh và nâng cao trải nghiệm xem phim. Hơn nữa, tivi còn được trang bị các cổng kết nối đa dạng như HDMI, USB, Ethernet, giúp cho việc kết nối với các thiết bị khác như đầu phát DVD, đầu thu kỹ thuật số, máy tính trở nên thuận tiện hơn.

Giá bán Smart Tivi OLED LG 77 inch 4K 77A2PSA?

Sản phẩm tivi thông minh OLED LG 77 inch 4K là một trong những dòng tivi cao cấp có mức giá không hề rẻ. Theo thông tin từ các đơn vị bán, sản phẩm đang được chào bán với mức giá từ 40 – 45 triệu đồng. Đây là một mức giá không hề rẻ nhưng lại phù hợp với những gì mà dòng tivi này mang lại.

Trên đây là một số đánh giá tổng quan về mẫu Smart Tivi OLED LG 77 inch 4K 77A2PSA. Với màn hình 77 inch, độ phân giải 4K tiêu chuẩn cùng chất lượng hình ảnh, âm thanh “đỉnh cao”, sản phẩm rất đáng để trải nghiệm nếu bạn có điều kiện về kinh tế.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!