Smart Tivi Panasonic 43ES630V 43 inch - Một chiếc Tivi phân khúc tầm trung đáng để bạn sở hữu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Panasonic 43ES630V 43 inch là phiên bản với màn hình phẳng đầy cuốn hút. Thiết bị còn được trang bị nhiều tính năng và công nghệ hiện đại.

Smart Tivi Panasonic 43ES630V 43 inch được rất nhiều gia đình lựa chọn để tôn lên vẻ đẹp cho không gian. Màn hình IPS của thiết bị cho hình ảnh chân thực và rõ nét nhất với âm thanh cực kì chi tiết.

Màu sắc chân thực nhờ công nghệ Hexa Chroma Drive Pro

Smart Tivi 43 inch TH-43ES630V của Panasonic sử dụng công nghệ Hexa Chroma Drive Pro có hàng tỷ màu sắc bắt mắt. Từ đó tái tạo màu sắc tươi sáng và đẹp hơn trong từng khung hình.

Khác với tivi truyền thống, Hexa Chroma Drive Pro của 43ES630V pha trộn và tạo ra nhiều màu sắc khác nhau từ 6 gam màu cơ bản ban đầu. Do đó, mỗi bức tranh được hiển thị trên màn hình đều mang đến cho người dùng cảm giác như đang tận hưởng trọn vẹn sự kỳ diệu của thế giới sắc màu.

Màn hình IPS cho hình ảnh sáng và sắc nét

Về cấu tạo, Smart Tivi Panasonic 43 inch TH-43ES630V không sắp xếp theo chiều dọc cấu trúc tinh thể lỏng như những dòng cũ mà toàn bộ được cấu trúc theo chiều ngang. Từ đó giúp màn hình có khả năng phục hồi cực nhanh sau va chạm và không bị nhấp nháy. Do đó, hình ảnh luôn ổn định, rõ nét và có chiều sâu.

Màn hình IPS cho hình ảnh sáng và sắc nét

Âm thanh sống động nhờ công nghệ V-Audio

Smart Tivi Panasonic 43 inch 43ES630V tích hợp công nghệ âm thanh vòm V-Audio hiện đại. Bộ loa SP có tổng công suất 20w khiến âm thanh trở nên mạnh mẽ. Tất cả sẽ mang đến cho bạn thế giới âm thanh sống động và  trung thực hơn bao giờ.

Những tính năng ưu việt của Smart Tivi Panasonic 43ES630V 43 inch

Ngoài âm thanh mạnh mẽ, hình ảnh chân thực, Tivi Panasonic 43 inch 43ES630V còn được tích hợp nhiều tính năng vượt trội như:

Xem truyền hình miễn phí với đầu thu kỹ thuật số DVB-T2

Smart Tivi Panasonic 43 inch TH-43ES630V tích hợp đầu thu kỹ thuật số DVB-T2 giúp người dùng xem miễn phí tới 15 kênh truyền hình trong điều kiện lý tưởng. Vì thế, bạn không cần phải lắp thêm đầu thu riêng để tiết kiệm chi phí và không gian.

Xem truyền hình miễn phí với đầu thu kỹ thuật số DVB-T2

Màn hình my Home Screen dễ dàng thiết lập giao diện

Công nghệ màn hình my Home Screen tiện lợi cho phép bạn có thể dễ dàng thiết lập giao diện lưu trữ những địa chỉ mà mình và gia đình khác thường xuyên truy cập trên màn hình tivi. Nhờ đó, bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm và truy cập vào ứng dụng cần dùng nhanh hơn.

Nhờ tính năng này, khi sử dụng Smart Tivi Panasonic 43 inch TH-43ES630V, bạn có thể nhanh chóng, dễ dàng tiếp cận thế giới giải trí yêu thích của mình mà không mất quá nhiều thời gian cho các thao tác tìm kiếm phức tạp.

Chuyển động nhanh mượt mà với tần số quét lên đến 800Hz

Smart Tivi Panasonic 43 inch TH-43ES630V có tần số quét lên đến 800Hz giúp tái tạo hình ảnh chính xác. Đồng thời, nó có thể xóa mờ, nhòe hình ảnh chuyển động nhanh, mang đến những thước phim mượt mà và ấn tượng.

Chuyển động nhanh mượt mà với tần số quét lên đến 800Hz

Giải trí vô tận với Smart Tivi Panasonic 43ES630V 43 inch

Với sự trợ giúp của Smart Tivi Panasonic 43 inch TH-43ES630V, bạn có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị bên ngoài như điện thoại di động, máy tính, laptop thông qua các cổng kết nối có sẵn.

Một ưu điểm nữa của tivi là có chức năng mạng không dây. Việc này giúp bạn có thể dễ dàng truy cập hình ảnh, nguồn video và thế giới giải trí không dây vô tận. Từ đó, bạn và gia đình có thể dễ dàng đọc tin tức, xem Youtube, phim trực tuyến trên trình duyệt web… rất tiện lợi và dễ dàng.

Smart Tivi Panasonic 43ES630V 43 inch có thiết kế đẹp mắt. Công nghệ hình ảnh tân tiến đem tới những thước phim ấn tượng, âm thanh rõ ràng và cực kỳ bắt tai. Nếu là người yêu thích công nghệ bạn đừng bỏ qua sản phẩm này nhé!

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!