Smart Tivi QLED 4K 50 inch Samsung QA50Q65A: Thiết kế đẹp, chất lượng hình ảnh sắc nét chuẩn 4K

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi QLED 4K 50 inch Samsung QA50Q65A được thiết kế khá ấn tượng với màn hình tràn viền cả 4 cạnh giúp người xem tận hưởng những khung hình giải trí tuyệt vời và chân thật nhất.

Đến với chiếc Smart Tivi QLED 4K 50 inch Samsung QA50Q65A, người xem sẽ được tận hưởng những khoảnh khắc giải trí trên cả tuyệt vời với người thân và gia đình. Với kích thước màn hình lên đến 50 inch rất thích hợp với diện tích của nhiều kiến trúc hiện đại của các gia đình. Hãy cùng đánh giá một cách chi tiết hơn về chiếc tivi 50 inch đến từ thương hiệu nổi tiếng Samsung ngay trong bài viết sau đây.

Thiết kế sang trọng, ấn tượng đến từ chiếc Samsung QA50Q65A

Nếu đánh giá điểm mạnh của chiếc tivi 50 inch Samsung này, phải nhắc đến đầu tiên chính là thiết kế ấn tượng đem đến phong cách sang trọng, đẳng cấp cho mọi không gian kiến trúc hiện đại.

Thiết kế màn hình tràn viền cả 4 cạnh giúp khán giả thỏa mãn hơn khi xem các chương trình giải trí ngay tại gia đình của mình.

Thiết kế bề mặt bên ngoài đẹp, sang trọng kết hợp với chân đế vững chắc đem đến một tổng thể thật sự hài hòa và có giá trị thẩm mỹ cao. Chính vì vậy, chiếc Smart tivi này còn là một điểm nhấn trang trí nội thất độc đáo cho nhiều không gian kiến trúc.

Với kích thước màn hình lớn 50 inch, chiếc tivi Samsung QA50Q65A rất thích hợp để đặt tại phòng khách, phòng ngủ lớn, nhà ăn, phòng làm việc, phòng họp, phòng học lý thuyết, thực hành,…

Thiết kế sang trọng, ấn tượng đến từ chiếc Samsung QA50Q65A

Chất lượng siêu nét chuẩn 4K

Với độ phân giải 4K gấp đến 4 lần chuẩn Full HD thông thường, chiếc Smart Tivi QLED 4K 50 inch Samsung QA50Q65A hiển thị những hình ảnh và video sắc nét với 100% dải sắc màu khi nhận được sự hỗ trợ từ công nghệ màn hình chấm lượng tử QLED.

Nhờ công nghệ màn hình này, chiếc Smart tivi này có thể hiển thị những hình ảnh với sắc màu rực rỡ, sống động và chân thật đến từng chi tiết.

Bên cạnh đó, nhờ được trang bị bộ xử lý tiên tiến Quantum Processor Lite, chiếc tivi này có thể tự động điều chỉnh và nâng cấp hình ảnh lên đúng chuẩn 4K, giúp tăng độ sắc nét, đem đến những khoảnh khắc giải trí tuyệt vời hơn cho người xem.

Đặc biệt, công nghệ Quantum HDR còn giúp tivi tăng cường được độ tương phản và tối ưu các màu sắc trắng và đen thật rõ nét và đạt độ chân thật nhất. Nếu bạn là người có đam mê xem phim, clip nhạc hay chơi game sẽ thấy rõ được sự hoàn mỹ của chất lượng hình ảnh khi so sánh với một số sản phẩm khác đang có mặt trên thị trường.

Smart Tivi QLED 4K 50 inch Samsung QA50Q65A hiển thị những hình ảnh và video sắc nét với 100% dải sắc màu

Giao diện thân thiện, dễ sử dụng

Một ưu thế nữa của chiếc tivi Samsung 50 inch QA50Q65A này chính là có giao diện chính dễ sử dụng và thao tác. Mọi thành viên trong gia đình có thể dễ dàng làm quen và mở các chương trình yêu thích thông qua nhiều ứng dụng phổ biến được cài đặt sẵn trên nền màn hình chính. Một số ứng dụng đó như là: FPT Play, Spotify, VTVCab ON, Youtube, Galaxy Play, Clip TV,…

Nhiều tiện ích giải trí tuyệt vời

Người xem dễ dàng mở các chương trình yêu thích chỉ với phát âm giọng nói trực tiếp bằng tiếng Việt mà không phải thông qua các thác tác từng bước trên Remote như trước đây. Điều này đem đến sự tiện ích rất lớn cho nhiều đối tượng khách hàng từ trẻ nhỏ cho đến người lớn tuổi.

Smart Tivi QLED 4K 50 inch Samsung QA50Q65A thật sự là một người bạn giải trí thân thiết và có giá trị đối với nhiều gia đình hiện nay

Ngoài ra, bạn cũng có thể xem đồng thời một lúc 2 chương trình trên tivi nhờ vào tính năng Multi View. Điều này giúp người xem không bỏ lỡ bất kỳ chương trình yêu thích nào khi được phát sóng cùng một thời điểm.

Có thể nói, với rất nhiều tính năng giải trí hiện đại kết hợp với thiết kế bên ngoài sang trọng và chất lượng hình ảnh siêu nét, chiếc Smart Tivi QLED 4K 50 inch Samsung QA50Q65A thật sự là một người bạn giải trí thân thiết và có giá trị đối với nhiều gia đình hiện nay.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!