Smart Tivi QLED Casper 55QG8000: Chiếc tivi sở hữu chất lượng hình ảnh và âm thanh cao cấp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi QLED Casper 55QG8000 mang đến cho người dùng chất lượng hình ảnh và âm thanh cao cấp ngay tại chính không gian của mình. Giờ đây, bạn có thể thưởng thức những thước phim đẹp đẹp mang đậm chất điện ảnh.

Smart Tivi QLED Casper 55QG8000 là dòng sản phẩm mới vừa ra mắt vào đầu năm 2022 với một phiên bản hoàn hảo hiện đại từ mọi chi tiết. Chất lượng về hình ảnh và âm thanh là yếu tố vô cùng quan trọng để người dùng có thể tin tưởng lựa chọn cho không gian của gia đình mình.

Công nghệ màn hình QLED mang đến chất lượng hình ảnh chân thực cho tivi 55QG8000

Với công nghệ này khi chạm vào một lớp các chấm lượng tử phát sáng trên tấm nền LED giúp tăng độ sáng của màu sắc tạo ra rõ nét trong từng chi tiết điểm ảnh. Ưu điểm của màn hình LED có thể tăng từ 1.500 – 2.000 nits bởi vì có sử dụng lớp đèn nền riêng biệt tạo dải màu rộng hơn đưa đến cho người dùng những khung hình chân thực tự nhiên nhất.

Smart Tivi QLED Casper 55QG8000

Công nghệ hình ảnh Dolby Vision mang đến sự tương phản hài hòa về màu sắc

Đối với công nghệ Dolby Vision sẽ giúp độ sáng của màn hình tivi tốt hơn gấp 40 lần so với thông thường, khả năng hiển thị màu sắc được nâng cấp mang đến chất lượng hình ảnh tốt. Sau khi thiết lập dải tín hiệu cơ bản từ 0 – 10.000 nits sẽ tạo ra được khung hình chuyển động với dải màu rộng người dùng sẽ được tận hưởng những bộ phim với hình ảnh vô cùng sắc nét.

Tivi Casper 55QG8000 mang đến cho người dùng hình ảnh sắc nét nhờ vào công nghệ MEMC

Công nghệ MEMC hỗ trợ bằng cách làm tăng số lượng các khung hình và tăng tốc độ chuyển động giữa các khung hình nên đem lại hiệu ứng mượt mà hơn cho người xem. Đặc biệt hơn, công nghệ này còn loại bỏ đi những hình ảnh gây nhiễu từ các nguồn tín hiệu không ổn định giúp màn hình được rõ nét và không bị mờ đem đến những chuyển động chân thực nhất.

Công nghệ này cho phép video được chiếu quay với tốc độ 24fps hoặc 30fps và sẽ được phát lại ở tốc độ 60fps và 120fps. Ngoài ra, MEMC còn có ưu điểm có khả năng tính toán các chuyển động và bù trừ bằng các thuật toán đặc biệt, bổ sung thêm những hình ảnh cần thiết giảm thiểu tối đa hình ảnh bị vỡ.

Smart Tivi QLED Casper 55QG8000

Tivi Casper 55QG8000 mang đến âm thanh đỉnh cao nhờ vào công nghệ âm thanh Pure Sound

Đây là công nghệ mới vô cùng hiện đại với chất lượng âm thanh khi phát ra bên ngoài với độ tinh khiết và trong trẻo nhất mang đến sự trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Công nghệ này mô tả chân thực từng chi tiết chuyển động trên khung hình, lọc toàn bộ các tạp âm bên ngoài tạo ra không gian vô cùng thư giãn với các chương trình giải trí vui nhộn.

Công nghệ âm thanh Dolby Atmos người dùng sẽ được tận hưởng âm thanh như đang ở rạp chiếu

Với công nghệ đỉnh cao này mang đến âm thanh đa kênh chuẩn 5.1 chất lượng cao mang đến cho người dùng những phút giây trải nghiệm chương trình giải trí vô cùng tuyệt vời. Người dùng có thể xem phim hay chơi các trận game với tốc độ mạnh với sự hỗ trợ từ âm thanh vòm Dolby Atmos chắc chắn sẽ mang đến không giản vui vẻ và thoải mái nhất.

Smart Tivi QLED Casper 55QG8000

Ngoài ra, công nghệ này thường được trang bị thêm 1 loa Bass giúp âm phát ra được rõ nét trên từng lời thoại, giai điệu tạo nên sự lôi cuốn cho người dùng. Hãy cùng thưởng thức những bộ phim hay bài hát cùng gia đình mình với màn hình rộng lớn âm thanh sống động bao quanh.

Smart Tivi QLED Casper 55QG8000 phù hợp với mọi không gian cho gia đình bạn bởi vì sự tiện nghi kèm với chất lượng vô cùng hiện đại mà chiếc tivi này mang đến. Đây chắc chắn là dòng tivi đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu cho người dùng bắt kịp mọi xu hướng thời đại. Hãy tận hưởng những khoảng thời gian thư giãn và thoải mái nhất bên cạnh gia đình bạn qua các thước phim hay những chương trình giải trí.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá ưu nhược điểm của Android tivi QLED Casper 55QG8000

Đánh giá ưu nhược điểm của Android tivi QLED Casper 55QG8000

Android tivi QLED Casper 55QG8000 là phiên bản tivi có kích thước phù hợp với nhiều không gian. Đồng thời sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội đem đến trải nghiệm xem tivi ấn tượng nhất. Song, nhiều người băn khoăn về sản phẩm tivi này? Vậy, hãy tham khảo ngay những ưu nhược điểm của tivi dưới đây

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!