Smart Tivi QNED LG 55 inch 4K 55QNED86SQA có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
mart Tivi QNED LG 55 inch 4K 55QNED86SQA có thể tái tạo hình ảnh sống động thông qua bộ xử lý α7 Gen5 AI 4K và các định dạng HDR. Nếu bạn đang tìm một chiếc tivi thông minh giúp cho cả gia đình thư giãn và tận hưởng những phút giây tuyệt vời thì đừng bỏ lỡ sản phẩm này nhé!

Điểm qua một vài nét thiết kế của Smart Tivi QNED LG

Smart Tivi QNED LG 55 inch 4K 55QNED86SQA là mẫu tivi thông minh có thiết kế tinh xảo với kích thước màn hình lớn lên tới 55 inch. Thiết kế cạnh viền siêu mỏng cùng chân đế bán nguyệt mềm mại mà chắc chắn góp phần tạo nên tổng thể một chiếc màn hình sang trọng và hiện đại. Màn hình tivi có thể bố trí tại phòng khách, phòng ngủ gia đình hay đặt trong các phòng họp vừa và nhỏ, phòng khách sạn,… rất phù hợp và hài hòa với nhiều phong cách thiết kế nội thất.

Phần chân đế của Smart tivi LG có cấu tạo vỏ nhựa lõi kim loại độ bền cao, chịu lực tốt. Chiếc chân đế này có khả năng tháo lắp linh hoạt. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể bố trí theo kiểu để bàn hay theo kiểu treo tường dễ dàng nhanh chóng.

Một vài công nghệ hình ảnh được trang bị cho Smart Tivi QNED LG

Smart Tivi QNED LG 55 inch 4K 55QNED86SQA là mẫu tivi thông minh được trang bị nhiều công nghệ hình ảnh tiên tiến nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng. Màn hình được ứng dụng công nghệ Mini LED với hàng ngàn chiếc đèn LED nhỏ giúp tăng cường độ sắc nét của khung hình với độ phân giải cao lên tới 4K. Bộ xử lý α7 Gen5 AI 4K thông minh sử dụng thuật toán nhằm tối ưu hiển thị hình ảnh và màu sắc cho từng hình ảnh.

Màn hình có dải màu rộng Nano Color Pro tối ưu kết hợp cùng công nghệ Quantum Dot NanoCell Color hiện đại. Sự kết hợp này giúp tái tạo 100% dải màu sắc tái hiện và mang trọn vẹn tông màu cuộc sống thực lên màn ảnh nhỏ. Công nghệ Dolby Vision IQ giúp tự động tối ưu phần đèn nền, màu sắc, điểm ảnh. Từ đó, công nghệ này giúp cải thiện tối đa độ tương phản để hình ảnh hiển thị trở nên tươi tắn, cuốn hút hơn.

Một vài nét về công nghệ âm thanh được trang bị cho Smart Tivi QNED LG

Smart Tivi QNED LG 55 inch 4K 55QNED86SQA là mẫu tivi thông minh được chăm chút tỉ mỉ về phần công nghệ âm thanh. Công nghệ âm thanh điển hình không thể không nhắc tới được trang bị cho mẫu tivi này là AI Sound Pro. Công nghệ này giúp nâng cấp âm thanh lên chuẩn 5.2.1 tạo cảm giác sống động hơn bao giờ hết.

Không những thế, công nghệ này còn giúp điều chỉnh âm thanh tương thích với nội dung đang trình chiếu Giúp người dùng tận hưởng được sắc âm chân thực nhất. Một công nghệ âm thanh nữa góp phần làm nên thành công của Smart Tivi QNED LG là AI Acoustic Tuning. Công nghệ này giúp tối ưu hiệu ứng âm thanh theo không gian người dùng, mang lại âm thanh cuốn hút và lan tỏa hơn.

Smart Tivi QNED LG 55 inch 4K 55QNED86SQA là chiếc màn hình sắc nét với độ phân giải 4K. Màn hình được tối ưu hiệu quả nhờ bộ xử lý α7 Gen5 AI 4K và các định dạng xử lý hình ảnh HDR thông minh cùng âm thanh đa chiều sống động Dolby Atmos. Sản phẩm tivi thông minh này hứa hẹn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình Việt có thu nhập tầm trung. Mức giá tham khảo cho sản phẩm này trên Websosanh đang cực kỳ hấp dẫn chỉ từ 14.1 triệu đồng.

Tin tức về Tivi

Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B: Giá rẻ, màu sắc đẹp, âm thanh tốt!

Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B: Giá rẻ, màu sắc đẹp, âm thanh tốt!

Trong năm 2024, TCL đã cho ra mắt dòng Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B ứng dụng công nghệ lọc màu Quantum Dot và được tích hợp sẵn hệ điều hành Google TV. Đây là một mẫu tivi có thiết kế đẹp mắt, cấu hình phần cứng ấn tượng và giá thành phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.