Smart Tivi Samsung 32 inch 32T4500 – thiết bị không thể thiếu cho mùa Euro 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Samsung 32 inch 32T4500 sở hữu những đường nét thiết kế thanh mảnh, trang nhã. Cùng với đó là những công nghệ cao cấp về hình ảnh, âm thanh đẹp đến những nét nổi bật và trải nghiệm đầy hấp dẫn.

Smart Tivi Samsung 32 inch 32T4500 với thiết kế đơn giản, trang nhã cùng nhiều công nghệ cải tiến âm thanh, hình ảnh tuyệt vời đang là chiếc TV bán rất chạy trên thị trường. Để tìm hiểu rõ hơn về ưu điểm của thiết bị này, mời các bạn tham khảo nội dung thông tin trong bài viết dưới đây.

Thiết kế chắc chắn màn hình 32 inch nhỏ gọn tiết kiệm không gian

Smart Tivi Samsung 32 inch 32T4500-1
Smart Tivi Samsung 32 inch 32T4500 với màn hình nhỏ gọn

Smart Tivi samsung 32 inch 32T4500 có kiểu dáng thanh lịch tinh giản. Thiết kế gọn gàng với kích thước 32 inch phù hợp với nhiều không gian dù là phòng khách, hay phòng ngủ, phòng làm việc đến nhà bếp…

TV có chân đế cứng cáp màu đen sang trọng, cùng khung viền cứng cáp kích thước 73.74×46.54×15.05cm. Trọng lượng nhẹ chỉ 4kg giúp thiết bị có thể dễ dàng di chuyển bày trí ở mọi vị trí khác nhau trong căn phòng.

Hình ảnh sắc nét với độ phân giải HD

Smart tivi 32 inch của thương hiệu Samsung trang bị màn hình HD có độ phân giải 1366×768 pixel. Mang đến những thước phim, hình ảnh sắc nét trong từng chi tiết. Ngoài ra, màn hình còn tích hợp công nghệ chống chói giúp bảo vệ mắt. Người dùng xem lâu trong một khoảng thời gian dài không gặp tình trạng mỏi hay nhức mắt.

Chưa kể, mang đến những phút giây giải trí sảng khoái cho người xem. Hiện nay TV samsung 32 inch 32T4500 còn được tích hợp công nghệ hình ảnh HDR tiên tiến cải thiện độ tương phản, độ sáng và màu sắc. Điều này giúp cho khả năng trình chiếu hình ảnh được chuẩn xác. Dù trong khung cảnh tối thì người xem vẫn trải nghiệm được những hình ảnh đẹp nhất.

Smart Tivi Samsung 32 inch 32T4500-2
Smart Tivi Samsung 32 inch 32T4500 với hình ảnh sắc nét đem lại trải nghiệm thú vị

Âm thanh sống động và chân thực

Smart TV 32T4500 trang bị loa có công suất lên đến 10w kết hợp với âm thAnh vòm Dolby Digital plus cho âm thanh phủ khắp không gian. Người dùng trải nghiệm thiết bị sẽ được đắm chìm trong các bản nhạc, bộ phim một cách dễ chịu nhất. Sản phẩm mang đến những phút giây giải trí sảng khoái cho người xem.

Hệ điều hành Tizen OS thân thiện với người dùng

Nhờ hệ điều hành Tizen Os tối ưu cho TV samsung 32 inch T4500 nên thiết bị có giao diện mượt mà, ổn định. Đáp ứng thỏa mãn mọi nhu cầu giải trí của người dùng. Đặc biệt Tizen Os còn có kho ứng dụng giải trí phong phú. Giờ đây bạn hoàn toàn có thể truy cập vào: youtube, FPT Play, Galaxy Play, Spotify, Clip TV, VTVcab ON… dễ dàng bất cứ lúc nào.

Khả năng trình chiếu đa dạng

Tính năng Screen Mirroring và Airplay 2 cho phép thiết bị chia sẻ dữ liệu dễ dàng. Với chiếc TV thông minh này, bạn hoàn toàn có thể trình chiếu các chương trình yêu thích từ điện thoại lên tivi để trải nghiệm tốt hơn. 

Tích hợp nhiều công nghệ như: công nghệ HDR, Micro Dimming Pro; công nghệ PurColor; công nghệ Ultra Clean View; công nghệ Contrast Enhancer.

Smart Tivi Samsung 32 inch 32T4500-3
Smart Tivi Samsung 32 inch 32T4500 được trang bị đầy đủ các ổ cắm cần thiết

Công nghệ hiện đại cho trải nghiệm tuyệt vời

Tích hợp trong chiếc Smart Tivi samsung 32 inch 32T4500 là rất nhiều những công nghệ hiện đại. Tiêu biểu như:

  • Công nghệ HDR hỗ trợ tăng cường độ phân giải. Người xem tha hồ đắm chìm trong những khung hình rực rỡ sắc màu chân thực và tuyệt hảo nhất.
  • Công nghệ Micro Dimming Pro giúp tinh chỉnh chi tiết từng khối hình ảnh nhỏ. Đồng thời, tăng cường độ sâu của màu sắc cho thiết bị. Dù là màu đen hay trắng sáng thì người xem đều vẫn có được những khung hình màu sắc rõ nét nhất.
  • Công nghệ PurColor với khả năng tái tạo hình ảnh tăng tường trong từng dải màu. Mang đến trải nghiệm hiển thị hình ảnh chính xác và chân thực nhất.
  • Tính năng Ultra Clean View hỗ trợ lọc nhiễu, giảm nhòe và nguồn thu có độ phân giải thấp. Nhờ đó, người xem được trải nghiệm hình ảnh hiển thị chân thực có chất lượng gần bằng 4k.

Smart Tivi samsung 32 inch 32T4500 là một sản phẩm rất đáng để lựa chọn. Với những ưu điểm tuyệt vời mà nó mang lại, chắc chắn bạn sẽ có một mùa World Cup không thể nào quên. Nếu bạn đang có nhu cầu mua TV thông minh thì còn chần chừ gì nữa mà không mau rước ngay về cho gia đình mình một em thôi nào.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!