Smart tivi samsung 4k 65 inch 65TU6900 UHD – Thiết kế ấn tượng, công nghệ thông minh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hình ảnh sống động, âm thanh mạnh mẽ, dải màu rực rỡ trên Smart tivi Samsung 4k 65 inch 65TU6900 UHD giúp nâng tầm trải nghiệm chất lượng hình ảnh.

Nếu bạn đang muốn mua một chiếc tivi công nghệ đỉnh cao, tính năng thông minh, chiếc smart tivi Samsung 4k 65 inch 65TU6900 UHD sẽ là dòng sản phẩm bạn không nên bỏ qua. Thuộc dòng sản phẩm tâm huyết của hãng Samsung, dòng tivi này sẽ đáp ứng mọi sự kỳ vọng của bạn mà một chiếc tivi thông minh mang lại. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết chiếc tivi 4k 65 inch đáng sở hữu này.

Thiết kế gọn gàng, không viền 3 cạnh phá vỡ mọi giới hạn

Là một trong những hãng công nghệ nổi tiếng góp mặt trong nhiều lĩnh vực, Samsung không chỉ tập trung chú trọng vào công nghệ. Phong cách thiết kế cũng được hãng tỉ mỉ quan tâm. Chẳng thế mà, các dòng tivi thông minh gần đây được tung ra thị trường đều sở hữu phong cách thiết kế ấn tượng, tinh giản nhưng sang trọng. Nằm trong số đó là chiếc tivi 4k 65 inch 65TU6900 UHD với điểm nhấn không viền 3 cạnh phá vỡ mọi giới hạn.

Thiết kế gọn gàng, không viền 3 cạnh phá vỡ mọi giới hạn

Với thiết kế thanh mảnh, màn hình siêu mỏng với kích thước 65 inch, tivi Samsung 4k sẽ mang đến những khung hình trọn vẹn với nội dung trình chiếu mượt mà. Giúp người xem đắm chìm trong thế giới ảo một cách siêu thực. Bên cạnh đó, chiếc tivi này cũng thích hợp với mọi không gian trưng bày dù là phòng khách, phòng ngủ hay văn phòng…

Công nghệ màn hình đa dạng và hiện đại

Chiếc tivi này sở hữu nhiều công nghệ màn hình hiện đại bao gồm:

Độ phân giải 4k hình ảnh tái tạo sắc nét gấp 4 lần full HD

Nằm trong chuỗi các phiên bản thuộc tivi UHD 4k, smart tivi 4k 65 inch UHD cũng được trang bị công nghệ phân giải 4k với hơn 8,3 triệu điểm ảnh. Nhờ vậy mà nội dung hình ảnh được trình chiếu trên dòng tivi này sắc nét gấp 4 lần. Từng chi tiết được tái hiện rõ ràng, chân thực, tự nhiên mà không làm mất đi bản nguyên ban đầu.

Bộ xử lý Crystal 4k, chất lượng hình ảnh được tái hiện đột phá

Bên cạnh công nghệ Crystal Display mang đến những dải màu rực rỡ thì góp phần làm lên chất lượng đỉnh cao của dòng tivi này là công nghệ xử lý Crystal 4k. Được tích hợp công nghệ này, chất lượng hình ảnh được hiển thị trên tivi 65 inch 65TU6900 UHD vượt trội hơn cả. So với các dòng tiền nhiệm trước đó, hình ảnh được trình chiếu trên tivi 65TU6900 UHD siêu thực đến mức gần như tuyệt đối.

Bộ xử lý Crystal 4k, chất lượng hình ảnh được tái hiện đột phá

Dải màu rực rỡ, sống động và chi tiết với công nghệ Crystal Display

Hầu hết các dòng tivi thông minh của hãng Samsung gần đây đều được tích hợp công nghệ dải màu Crystal Display. Đây là một công nghệ giúp màu sắc hình ảnh được tái tạo một cách chi tiết, rõ ràng đến từng sắc độ. Nhờ đó mà chất lượng hình ảnh không chỉ sắc nét mà chất lượng màu sắc cũng được hiển thị tự nhiên, cuốn hút đến chân thực.

Độ tương phản tối ưu mang đến từng khung hình hoàn hảo nhờ công nghệ HDR

Ngoài hình ảnh sắc nét, màu sắc tự nhiên thì độ tương phản là yếu tố quyết định đến hình ảnh hiển thị có hoàn hảo hay không. Nhờ công nghệ HDR, độ tương phản sáng tối trên tivi Samsung UHD được tối ưu ở mức cao giúp độ sáng tối được cải thiện vượt trội. Đặc biệt, công nghệ này có khả năng tự động tăng độ tương phản theo chuyển động của từng khung hình. Nhờ đó mà hình ảnh được trình chiếu có chiều sâu, chi tiết và rõ nét hơn.

Độ tương phản tối ưu mang đến từng khung hình hoàn hảo nhờ công nghệ HDR

Thỏa thích chơi game với tính năng Game Enhancer

Không chỉ dừng lại là một chiếc tivi xem các chương trình giải trí thông thường, chiếc tivi này còn được tích hợp tính năng chơi game mượt mà, chất lượng trên màn hình 65 inch. Điều này giúp bạn tận hưởng trọn vẹn những màn game đỉnh cao mà không sợ bị giật, mờ hay gián đoạn.

Smart tivi samsung 4k 65 inch 65TU6900 UHD là dòng tivi có thiết kế hiện đại, độc đáo cùng nhiều công nghệ thông minh được tích hợp. Hy vọng với những thông tin hữu ích được cung cấp trên đây, bạn sẽ hiểu hơn về phiên bản tivi 4k UHD này. Nếu bạn thấy thích chiếc tivi này, hãy mang nó về nhà ngay nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!