Smart Tivi Samsung 4K 75 inch 75RU7100 UHD

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Samsung 4K 75 inch 75RU7100 UHD là một siêu phẩm tivi đẳng cấp đáng lựa chọn cho gia đình bạn. Không chỉ với thiết kế ấn tượng đẹp mắt và độc đáo mà chúng còn được áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến bậc nhất của hãng Samsung hiện nay.

Nếu bạn đang tìm một chiếc tivi thông minh mức giá hợp lý lại trang bị nhiều công nghệ hiện đại chắc chắn không thể bỏ qua Smart Tivi Samsung 4K 75 inch 75RU7100 UHD. Với chiếc tivi này chắc chắn gia đình bạn sẽ có thể tận hưởng những phút giây giải trí tuyệt vời. Hãy cùng khám phá những công nghệ tiên tiến của smart tivi qua nội dung dưới đây nhé.

Kiểu dáng thanh lịch ấn tượng 

Tivi Samsung 4K 75 inch
Tivi sở hữu một kiểu dáng thanh lịch và đầy ấn tượng

Trước khi đi vào tìm hiểu về công nghệ của tivi hãy cùng ngằm nhìn kiểu dáng của sản phẩm. Tivi 75 inch 75RU7100 được thiết kế trang nhã, với kiểu dáng hiện đại. Màn hình phẳng tràn viền cho góc nhìn rộng hơn. Kích thước 75 inch phù hợp bố trí ở không gian mở như phòng khách nhà bạn, phòng làm việc hoặc phòng ăn … 

Hơn nữa chân đế nhỏ gọn không chiếm nhiều không gian có thể đặt tivi lên kệ ở mọi mặt phẳng. Samsung 4K 75 inch thiết kế giấu dây nên tránh được sự rườm rà đi lại thoải mái cho bạn.

Công nghệ 4K Ultra

Công nghệ 4k Ultra mang đến cho bạn trải nghiệm hình ảnh vô cùng chân thực và sắc nét. Với số điểm ảnh nhiều gấp 4 lần so với Full HD, hình ảnh hiển thị mượt mà và sắc nét hơn rất nhiều.

Công nghệ HDR

Dải tương phản động rộng HDR làm tăng vượt bậc độ phủ của cả độ tương phản và màu sắc. Cung cấp một đầu ra hình ảnh tự nhiên và thực tế hơn ngay cả với một phạm vi tương phản mở rộng. Công nghệ tương phản HDR cho ra hình ảnh sống động hơn, màu sáng ra sáng, màu tối ra tối nhưng không bị mất quá nhiều chi tiết​. Giúp cho nội dung hiển thị trên khung hình tự nhiên trong mắt người xem.

Công nghệ Purcolor

Công nghệ màu sắc Purcolor giúp tái tạo và tăng cường thêm nhiều dài màu chính xác một cách tự nhiên hơn. Cho bạn trải nghiệm khung hình có màu sắc chân thực nhất, hình ảnh hiển thị sắc nét đáp ứng được nhu cầu giải trí cho gia đình bạn.

Công nghệ UHD Dimming

Tivi 75 inch 75RU7100
Nhiều công nghệ mới nhất đều được áp dụng trên tivi

Công nghệ UHD Dimming trên Tivi Samsung 4K 75 inch có vai trò nâng cao khả năng hiển thị màu sắc một cách chi tiết. Trong từng khung hình hình ảnh được tăng cường xử lý hơn rất nhiều. Công Nghệ UHD Dimming tính toán thật chính xác các thông số từ độ tương phản, màu sắc, độ nét cần thiết giúp hoàn thiện chất lượng hình ảnh một cách toàn diện.

Công nghệ Dolby Digital Plus

Với Dolby Digital Plus, bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng âm thanh chuẩn. Âm thanh sẽ được nâng cao đáng kể, đưa bạn đến với không gian âm thanh bùng nổ và mạnh mẽ như đang ngồi ở rạp vậy.

Hệ điều hành Tizen OS thông minh

Hệ điều hành Tizen OS khoa học và thông minh hỗ trợ chuẩn web để bạn tối ưu trên các ứng dụng trê Smart Tivi Samsung 4K. Hệ điều hành cho phép bạn kết nối dễ dàng với các thiết bị ngoại vi khác.

Ngoài ra, hệ điều hành tizen còn dễ dàng sử dụng và vô cùng thân thiện và gần gũi với người dùng. Hỗ trợ bạn có thể truy cập các ứng dụng nhanh, giao diện đẹp mắt với nhiều nội dung. Với chiếc tivi này, bạn sẽ dễ dàng truy cập kho ứng dụng đa dạng, nhiều kênh truyền hình và kho dữ liệu cực kỳ rộng lớn như: đọc báo, nghe nhạc, youtube, game,…

Trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi dễ dàng

Với chức năng Miracast (Screen Mirroring) cho phép bạn dễ dàng trình chiếu các chương trình giải trí yêu thích của mình từ điện thoại lên màn hình của tivi. Nhờ đó, bạn sẽ có những phút giây trải nghiệm giải trí tốt và thoải mái hơn rất nhiều.

Điều khiển tivi bằng điện thoại nhờ ứng dụng SmartThings

Cũng từ chiếc Smartphone của bạn có thể điều khiển tivi một cách thuận tiện với đầy đủ chức năng tiện ích cho bạn sử dụng. Ngoài ra, thiết bị còn tích hợp đa dạng các cổng kết nối như: USB, Wifi, HDMI, cổng LAN, HDMI ARC,…

Trên đây là hàng loạt những ưu điểm của chiếc Smart Tivi Samsung 4K 75 inch 75RU7100 UHD. Có thể nói, đây là một chiếc tivi thông minh tích hợp rất nhiều tính năng tuyệt vời giúp nâng tầm giải trí cho bạn. Nếu bạn đang yêu thích một chiếc smart tivi thông minh với mức giá phải chăng vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không mua sắm ngay cho mình một em thôi nào.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chi tiết smart tivi Samsung 4K 75 inch UA75CU8000

Review chi tiết smart tivi Samsung 4K 75 inch UA75CU8000

Smart tivi Samsung 4K 75 inch UA75CU8000 là một lựa chọn đáng cân nhắc trong phân khúc tivi cao cấp với nhiều ưu điểm nổi bật. Cùng tìm hiểu thêm về sản phẩm này trong những thông tin dưới đây nhé!

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!