Smart tivi samsung 55 inch ua55m5503akxxv nổi bật với công nghệ hình ảnh và âm thanh hiện đại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart tivi samsung 55 inch ua55m5503akxxv là dòng tivi được rất nhiều người ưa chuộng trong thời gian gần đây. Hãy cùng khám phá dòng tivi nổi bật này nhé.

Smart tivi samsung 55 inch ua55m5503akxxv ra mắt chưa lâu nhưng đã thu hút nhiều người. Thiết kế siêu mỏng ấn tượng, kết hợp với hình ảnh full HD rõ nét đã làm hài lòng cả những người khó tính nhất. Bạn hãy khám phá ưu điểm đằng sau chiếc tivi 55 inch này qua bài viết dưới đây nhé!

Thiết kế viền màn hình siêu mỏng đầy ấn tượng

Tivi ua55m5503akxxv có kích thước màn hình lớn lên tới 55 inch, phù hợp với những không gian rộng. Màu đen chủ đạo càng tôn lên vẻ đẹp của không gian đặt thiết bị. Bạn có thể đặt tivi trong phòng ngủ hoặc phòng khách. Chân đế là loại chân kép ở giữa giúp giữ cho tivi đứng vững trên mọi mặt phẳng. Trọng lượng của tivi dưới 18 kg nên bạn dễ dàng dịch chuyển và đặt ở mọi nơi.

Tivi ua55m5503akxxv có kích thước màn hình lớn lên tới 55 inch, phù hợp với những không gian rộng.

Công nghệ hiện đại đem tới trải nghiệm thú vị cho người dùng

Smart tivi samsung 55 inch ua55m5503akxxv đem tới trải nghiệm chân thực cho người dùng nhờ công nghệ hình ảnh và âm thanh tiên tiến.

Công nghệ hình ảnh hiện đại đem tới độ chân thực cho từng chi tiết

Tivi ua55m5503akxxv sở hữu công nghệ Ultra Clean View có khả năng phân tích hình ảnh bằng thuật toán tăng cường. Điều này giúp ảnh bớt nhòe, tránh nhiễu, mang tới chất lượng tốt nhất cho người xem.

Thiết bị được tích hợp công nghệ Micro Dimming có khả năng tinh chỉnh độ tương phản, màu sắc trong từng chi tiết. Người dùng có cơ hội trải nghiệm những nội dung sắc nét tới bất ngờ.

Nếu bạn đã chán màu sắc mờ nhạt của những chiếc tivi thông thường thì hãy trải nghiệm smart tivi samsung 55 inch ua55m5503akxxv. Màu sắc của hình ảnh trở nên rực rỡ và sinh động hơn nhờ công nghệ Purcolor, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Công nghệ hình ảnh hiện đại đem tới độ chân thực cho từng chi tiết

Công nghệ âm thanh DTS Premium và Dolby Digital

Chiếc tivi ua55m5503akxxv được tích hợp bộ đôi công nghệ DTS Premium và Dolby Digital giúp chất âm mạnh mẽ, sống động hơn bao giờ hết. Tổng công suất loa lên tới 20W giúp bạn hoàn toàn đắm chìm vào bữa tiệc âm nhạc.

Tính năng nổi bật của tivi samsung 55 inch ua55m5503akxxv

Smart tivi samsung 55 inch ua55m5503akxxv sử dụng hệ điều hành Tizen. Giao diện đơn giản, dễ dùng, phù hợp với nhiều lứa tuổi. Kho giải trí phong phú đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của gia đình:

  • Xem phim và các chương trình truyền hình thông qua FPT Play, Fim+, Zing TV, Youtube,…
  • Nghe nhạc bằng Zing mp3, nhạc của tui,…
  • Đọc tin tức bằng trình duyệt web

Tính năng nổi bật của tivi samsung 55 inch ua55m5503akxxv

Với những chiếc tivi truyền thống, bạn cần các loại điều remote để điều khiển. Nhưng với chiếc tivi thế hệ mới này bạn hoàn toàn có thể điều khiển bằng smartphone nhờ Samsung SmartView. Bạn chỉ cần cài đặt ứng dụng này về máy, sau đó kết nối với tivi là có thể thao tác dễ dàng.

Bên cạnh đó, bạn có thể chia sẻ màn hình từ điện thoại lên tivi thông qua Screen Mirroring. Một phần màn hình sẽ được trình chiếu các chương trình thông thường. Phần còn lại có thể chiếu nội dung trên điện thoại như tin nhắn, Facebook,… Điều này giúp bạn có thể vừa giải trí vừa theo dõi những thông tin hấp dẫn.

Đa dạng các cổng kết nối

Smart tivi samsung 55 inch ua55m5503akxxv có đa dạng các cổng kết nối. Điều này giúp tivi có khả năng kết nối với nhiều thiết bị.

  • 2 cổng USB hỗ trợ nghe nhạc và xem phim
  • 1 cổng HDMI truyền tải âm thanh và hình ảnh
  • Cổng lan kết nối Internet có dây
  • Cổng quang Optical xuất âm thanh ra loa, amply và dàn âm thanh
  • Cổng composite giúp kết nối đầu đĩa, dàn máy,…
  • 1 Cổng HDMI ARC xuất âm thanh ra loa

Smart tivi samsung 55 inch ua55m5503akxxv có thiết kế siêu mỏng, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại đem tới trải nghiệm chân thực.Tivi ua55m5503akxxv chính là lựa chọn giải trí tuyệt vời cho cả gia đình. Vậy nên nếu đang tìm một chiếc tivi thông minh thì đừng bỏ qua sản phẩm này nhé.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!