Smart tivi Samsung QA75Q7FNAKXXV có là sự lựa chọn tốt cho người dùng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cần tìm một chiếc smart tivi 75 inch thì chắc chắn Smart tivi Samsung QA75Q7FNAKXXV sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn

Samsung luôn là một trong những nhà sản xuất tích cực trong việc tiếp cận và ứng dụng các công nghệ mới trên các sản phẩm của mình, và màn hình tivi OLED cũng là một trong những công nghệ được Samsung hết sức chú trọng phát triển trên các dòng smart tivi của mình.

Smart tivi Samsung QA75Q7FNAKXXV là một trong những dòng tivi QLED có được sự chú ý của nhiều người tiêu dùng trong năm 2018 với việc mang tới thị trường hàng loạt các trang bị hiện đại hàng đầu.

1. Thiết kế smart tivi Samsung QA75Q7FNAKXXV tuyệt vời

Tivi QLED Samsung QA75Q7FNAKXXV có được thiết kế 360° không viền mang đến trải nghiệm xem bất tận và liền mạch. Thiết kế 4 cạnh tràn viền cho bạn đắm chìm vào từng khung hình mang đậm nét nghệ thuật điện ảnh. Xem nhiều hơn trên một tuyệt tác màn hình lớn hơn.

Giải Pháp One Mount giúp người dùng hoải mái đặt TV tại bất cứ đâu trong căn phòng. Dễ dàng treo tường hoặc sử dụng các chân đế khác nhau để kiến tạo nên không gian sống thời thượng theo cách của bạn.

2. Tivi QLED Samsung QA75Q7FNAKXXV có được khả năng hiển thị tuyệt vời

Thay vì sử dụng tấm nền OLED, tivi QLED của Samsung sử dụng đèn nền là các chấm lượng tử – Qualtom Dot, giúp thể hiện tốt hơn nhưng hình ảnh.

Các thử nghiệm luôn chứng minh tivi QLED có được khả năng hiển thị màu sắc xuất sắc hơn với độ sáng màn hình tốt hơn cũng như độ đen màn hình cũng vượt trội so với tivi OLED từ nhiều nhà sản xuất khác trên thị trường.

Bên cạnh đó, dòng tivi Samsung QA75Q7FNAKXXV còn được trang bị hàng loạt các công nghệ hiện đại của nhà sản xuất Hàn Quốc như là :

– Công Nghệ Q Contrast Elite Vượt Trội

Mọi chi tiết và bóng mờ trở nên rõ ràng sắc nét ngay cả trong những khung hình tối nhất với công nghệ tương phản Q Contrast Elite đỉnh cao. Xem hoàn hảo mọi nội dung bất chấp mọi điều kiện sáng.

– Công Nghệ Ultra Black Elite

Công nghệ chống phản chiếu Ultra Black Elite giúp loại bỏ tối đa mức độ phản chiếu trên màn hình hiển thị Q9F và tăng cường độ tương phản giúp hình ảnh luôn sắc nét và sống động từ mọi góc nhìn.

– Q HDR Elite (chuẩn HDR 10+)

Độ tương phản tăng cường cùng dải sáng rộng hơn từ Q HDR Elite chuẩn HDR10+ cho bạn đắm chìm vào từng phân cảnh sống động như thật. Mang đến những khung hình đen huyền sâu thẳm và trắng sáng rực rỡ với độ sắc nét đến từng chi tiết.

– 4K Ultra HD

Q9F đạt tiêu chuẩn UHD 4K cao cấp của Hiệp Hội Điện Tử Tiêu Dùng (CEA).

– Ultra HD

Logo ULTRA HD chứng nhận chất lượng hình ảnh và màn hình hiển thị UHD của dòng Q9F đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật cao cấp do Hội Kỹ Thuật Số Châu Âu DIGITALEUROPE đưa ra.

– Q Engine

Đằng sau mỗi chiếc QLED TV 2018 là một cỗ máy Q Engine mạnh mẽ với công nghệ hình ảnh đột phá mang đến khả năng tái tạo hoàn hảo dải màu sắc, cho mọi khung hình mang đậm sắc màu cuộc sống.

Tất cả mang tới cho sản phẩm khả năng hiển thị hình ảnh tuyệt vời và mang tới những khung hình tốt nhất cho các trường hợp khác nhau.

3. Đa dạng các tính năng giải trí khác cho người sử dụng

Bên cạnh chất lượng vượt trội thì smart tivi Samsung QA75Q7FNAKXXV cũng có được hàng loạt các tính năng hỗ trợ việc giải trí và xem phim như là:

– One Remote

Nhanh chóng điều khiển tất cả thiết bị và nội dung chỉ với một điều khiển từ xa. One Remote thông minh tự động nhận diện, liên kết và đặt tên tất cả các thiết bị được kết nối. Dễ tìm kiếm, dễ sử dụng.

– Cáp Quang Siêu Mảnh One Invisible Connection

Với giải pháp cáp quang siêu mảnh One Invisible Connection, giờ đây dây cáp nguồn và mọi kết nối trở nên đơn giản và gọn gàng với một dây cáp trong suốt duy nhất. Tối ưu không gian với hộp kết nối các thiết bị ngoại vi One Connect Box. Thoả sức sáng tạo trong một không gian rộng hơn với Q9F 2018.

– Hộp Kết Nối One Connect

Hội tụ mọi dây cáp và kết nối tại một nơi duy nhất với hộp One Connect Box. Bừng sáng không gian và tạo cảm hứng bất tận với nét đẹp từ sự tinh giản.

– Smart Hub – Giải Trí Bất Tận

Kết nối thông minh tất cả các nội dung giải trí đa phương tiện trên cùng một giao diện. Nhanh chóng truy cập vào nhiều thiết bị khác nhau và duyệt nội dung dễ dàng trước khi bắt đầu tận hưởng.

– SmartThings

Giữ kết nối các thiết bị thông minh của bạn. SmartThings giúp TV trở thành bảng điều khiển hệ sinh thái trong ngôi nhà, từ tủ lạnh cho đến điện thoại, cho trải nghiệm dễ dàng, mượt mà.

4. Giá smart tivi Samsung QA75Q7FNAKXXV

Mặc dù có được chất lượng rất tốt, thiết kế rất tuyệt vời nhưng mức giá của tivi Samsung QA75Q7FNAKXXV lại khá là “chát”, theo thống kê của Websosanh thì mức giá rẻ nhất của smart tivi Samsung này là 101,900,000 đồng – khá đắt so với nhiều dòng tivi QLED Samsung khác nhưng cũng không quá đắt khi so sánh với nhiều dòng tivi OLED trên thị trường.

Để tham khảo và mua thêm các dòng tivi QLED Samsung khác, truy cập tivi Samsung.

Tin tức về Tivi

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L là sản phẩm dành cho những ai đam mê trải nghiệm giải trí với màn hình lớn. Với độ phân giải 4K cùng nhiều công nghệ hiển thị đi kèm, chiếc tivi 85 inch này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chưa từng có.
Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C có đầy đủ tiềm năng để nâng cấp chất lượng giải trí của gia đình bạn. Với chất lượng hiển thị siêu thực, nhiều tính năng tiện ích hấp dẫn mà giá bán chỉ hơn 9 triệu đồng, đây sẽ là một trong những mẫu tivi 43 inch đáng sắm nhất năm 2024.
Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Trong làng tivi ngày nay, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn với đa dạng mức giá và tính năng. Nhưng nếu bạn chỉ cần một chiếc tivi thông minh có thiết kế đẹp, hình ảnh đủ dùng và một mức giá hợp lý, thì Android tivi TCL 40 inch 40S5400A có thể là lựa chọn phù hợp.
Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi phục vụ nhu cầu giải trí cơ bản thì Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Mẫu tivi này có giá phải chăng, tính năng cơ bản nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, theo dõi các nội dung truyền hình của đại đa số gia đình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!