Smart Tivi Sony 49 inch 49W800G Full HD - Niềm đam mê bất tận

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Sony 49 inch 49W800G Full HD có những điểm gì nổi bật mà nhiều người lựa chọn đến thế ? Đây là vấn đề mà rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi tìm hiểu để chọn mua chiếc tivi cho gia đình của mình. Vậy, bạn đừng bỏ qua những chia sẻ đầy hữu ích sau đây.

Smart Tivi Sony 49 inch 49W800G Full HD đang là một trong những model bán chạy của hãng Sony. Tại sao chúng lại hấp dẫn được nhiều người mua như vậy? Có không ít người tiêu dùng băn khoăn và đặt ra câu hỏi này. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm cho mình một chiếc tivi cho không gian gia đình của mình thì đừng bỏ qua những chia sẻ hữu ích sau đây.

Những công nghệ hình ảnh nổi bật nhất có trong Tivi

Smart Tivi Sony 49 inch 49W800G-1
Tivi được áp dụng nhiều công nghệ tivi tiên tiến hiện đại

Sony 49 inch 49W800G là một trong những chiếc tivi sở hữu rất nhiều những công nghệ tiên tiến nổi bật nhất trên thị trường hiện nay Chúng đem đến cho người tiêu dùng rất nhiều những trải nghiệm tuyệt vời và hữu ích nhất. Đầu tiên phải kể đến công nghệ hình ảnh cao cấp như:

Độ phân giải 4K sắc nét

Điểm chung của các loại tivi hãng Sony đó chính là độ phân giải 4K cùng với bộ xử lý X1 mạnh mẽ nhất. Từ đó, người dùng có thể thưởng thức hình ảnh một cách chân thực nhất. Cùng với đó là hình ảnh quay 2K và của Full HD được nâng cấp lên độ phân giải 4K nhờ công nghệ X- Reality.

Công nghệ Triluminos Display mở rộng dải màu hơn

Công nghệ Triluminos Display có trên tivi sẽ giúp mở rộng phổ màu nhờ sự hỗ trợ sức mạnh bởi bộ xử lý X1. Nhờ công nghệ này mà có thể tái tạo nhiều màu sắc hơn so với những dòng tivi thông thường. Chúng còn phân tích và  xử lý mỗi hình ảnh riêng để màu sắc thêm tự nhiên và chính xác hơn.

Công nghệ HDR 10 

Công nghệ HDR 10 có trong chiếc tivi để có thể tăng cường độ tương phản về màu sắc rõ nét, rực rỡ nhất. Người dùng sẽ được tràn ngập trong những khung hình đỉnh cao về âm thanh và hình ảnh.

Công nghệ âm thanh tiên tiến hàng đầu

Tivi Sony 49 inch 49W800G được trang bị công nghệ về âm thanh là ClearAudio+. Kết hợp với đó là 2 loa có tổng công suất là 20W. Từ đó, chúng mang đến một âm thanh rất ấn tượng. Cùng với đó là phần hộp loa được thiết kế một cách riêng biệt để có thể tái tạo âm thanh một cách hiệu quả nhất. Không thể thiếu được đó là công nghệ Motionflow XR 200Hz để có thể xử lý cảnh chuyển động sao cho chiết và mềm mượt hơn bao giờ hết. 

Smart Tivi Sony 49 inch 49W800G-2
Tivi với rất nhiều ứng dụng phong phú nổi bật và tiên tiến

Những tính năng tiện ích nổi bật khác nhau

Để giúp cho người tiêu dùng có được những trải nghiệm tuyệt vời và tốt nhất thì hãng Sony còn mang đến rất nhiều những tiện ích hấp dẫn và đầy nổi bật khác nhau. Chúng với các tính năng như:

  • Hệ điều hành Android 8.0 thân thiện với người dùng và đồng thời với một kho ứng dụng phong phú đem đến trải nghiệm tốt nhất.
  • Tính năng tìm kiếm giọng nói bằng 3 miền với tiếng Việt rất phong phú thuận tiện cho người dùng.
  • Có thể điều khiển tivi bằng điện thoại thông minh một cách dễ dàng nhất.
  • Hỗ trợ đa dạng cổng kết nối để giúp mọi người có thể chia sẻ dữ liệu một cách dễ dàng nhất.

Như vậy, Smart Tivi Sony 49 inch 49W800G Full HD là một trong những sản phẩm sở hữu rất nhiều những ưu điểm nổi bật. Chúng đem đến cho mọi người dùng một trải nghiệm tuyệt vời và khó quên nhất. Vì vậy, hãy tham khảo chi tiết kỹ lưỡng sản phẩm này đem đến những giây phút thư giãn giải trí cho mọi thành viên trong gia đình.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!