Smart Tivi TCL 4K UHD 55P65-UF 55 inch - cho trải nghiệm hình ảnh hoàn hảo nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi TCL 4K UHD 55P65-UF 55 inch sẽ là gợi ý không tồi để bạn có trải nghiệm tốt nhất với Netflix và YouTube. Tìm hiểu lý do trong bài.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn tivi 4K nào để có thể thưởng thức trọn vẹn những nội dung trên Netflix và YouTube, Smart Tivi TCL 4K UHD 55P65-UF 55 inch có thể là một gợi ý hoàn hảo. Cùng tìm hiểu thêm về sản phẩm để biết lý do trong bài viết dưới đây.

Thiết kế và khả năng kết nối của Smart Tivi TCL 4K UHD 55P65-UF 55 inch

TCL 55P65 có thiết kế khá thông thường, với khung nhựa đen bóng sẽ dễ dàng hòa hợp với hầu hết các nội thất gia đình.

Mặc dù bản thân màn hình khá mỏng, nhưng khung của TV lại nhô ra một chút về phía sau, có kích thước 78mm ở điểm dày nhất.

Một logo TCL không phô trương ở dưới cùng chính giữa, bên dưới là đèn báo LED màu trắng sáng lên khi tivi ở chế độ chờ.

Thiết bị không có bất kỳ nút vật lý nào, trái ngược với điều khiển từ xa đi kèm được trang bị các nút điều khiển khá thừa thãi. Tuy nhiên, nút Netflix chuyên dụng là một điểm nhấn tuyệt vời.

TCL trang bị đầy đủ các cổng cho thiết bị bất chấp bề ngoài mỏng manh của nó. Các cổng được đặt lõm vào bên phải một cách thuận tiện.

Điều này giúp chúng dễ dàng truy cập ngay cả khi thiết bị được treo tường. Tivi có ba cổng HDMI (một là HDMI ARC), hai cổng USB 2.0, SPDIF, LAN, Antenna / Cable in, đầu vào AV và một cổng tai nghe 3.5 mm.

Thiết kế và khả năng kết nối của Smart Tivi TCL 4K UHD 55P65-UF 55 inch

Màn hình hiển thị của Smart Tivi TCL 4K UHD 55P65-UF 55 inch

TCL 55P65 có bảng điều khiển LED 55 inch với độ phân giải 4K 10 bit. Màn hình có tốc độ làm mới 60Hz và thời gian phản hồi 6,5ms.

Những thông số trên đủ tốt cho các cảnh hành động nhịp độ nhanh. Bên cạnh đó, tivi có một tính năng gọi là ‘Micro dimming’. Tính năng này tự động thay đổi độ tương phản dựa trên những gì trên màn hình.

Màn hình của P65 được hỗ trợ HDR10, đây là định dạng HDR phổ biến nhất hiện có. Với trang bị này bạn có thể trải nghiệm các nội dung trên YouTube và Netflix ở chất lượng cao nhất.

Khi thử nghiệm xem video full HD, 4K và HDR trên TV, chất lượng hình ảnh tốt một cách đáng ngạc nhiên.

Bỏ qua các chi tiết sắc nét, màn hình tạo ra màu sắc tươi sáng, rực rỡ và góc nhìn tốt, không bị lóa và phản chiếu cản trở.

Vì đây không phải là bảng điều khiển OLED nên màu đen không có độ sâu lớn. Tuy vậy bạn sẽ không nhận thấy nhiều điều này nếu bạn đang xem nội dung ở chế độ HDR.

Màn hình hiển thị của Smart Tivi TCL 4K UHD 55P65-UF 55 inch

Đánh giá phần mềm trên Smart Tivi TCL 4K UHD 55P65-UF 55 inch

55P65 chạy trên nền tảng TCL TV + 3.0 UI. Giao diện dựa trên Linux nhìn chung tạo cảm giác không được hoàn thiện.

Việc thiếu hỗ trợ Android TV cũng có nghĩa là bạn cũng không có quyền truy cập vào Cửa hàng Google Play.

Màn hình chính có thể được truy cập bằng cách nhấn nút home trên điều khiển từ xa. Nó hiển thị các ứng dụng được sử dụng thường xuyên và các ô cho các video phổ biến trên YouTube.

Một tab có tên là Video ở dưới cùng hiển thị cho bạn các danh mục khác nhau cho Phim, Thể thao, Âm nhạc, Tin tức, Giáo dục, v.v.

Những video này hiển thị các video thịnh hành được lấy từ YouTube. Bên cạnh đó có một tab hữu ích được gọi là TV, cho phép bạn xem nhanh nội dung đang phát trên các đầu vào khác nhau như TV, HDMI, AV và USB.

Tab cuối cùng đưa bạn đến cửa hàng ứng dụng và thành thật mà nói, đó là tab đáng thất vọng nhất. Ngoài Netflix và YouTube, các ứng dụng đáng chú ý duy nhất là EROS Now, YuppTV và trình duyệt mặc định.

Đánh giá phần mềm trên Smart Tivi TCL 4K UHD 55P65-UF 55 inch

Nhìn chung, Smart Tivi TCL 4K UHD 55P65-UF 55 inch đã cho thấy những nỗ lực tuyệt vời của hãng trong việc đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Dù không tránh khỏi những nhược điểm, nhưng đây vẫn là thiết bị rất đáng cân nhắc phải không nào?

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!