Smart Tivi TCL 55 inch 55P8, 4K UHD - tối ưu cho cả chất lượng và chi phí

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi TCL 55 inch 55P8, 4K UHD là lựa chọn hoàn hảo cả về chất lượng và giá cả. Cùng tìm hiểu lý do tại sao trong bài.

Smart Tivi TCL 55 inch 55P8, 4K UHD là một giải pháp tuyệt vời về mọi mặt. Cụ thể là cả chất lượng và chi phí bỏ ra. Đó là nhận định của hầu hết những ai đã từng có dịp trải nghiệm sản phẩm đến từ thương hiệu đình đám thế giới này.

Chất lượng hoàn thiện xuất sắc trên Smart Tivi TCL 55 inch 55P8, 4K UHD

Đã qua rồi cái thời mà các mẫu tivi bình dân sẽ có viền bezels lớn một cách khó coi. Giờ đây, một số nhà sản xuất với TCL dẫn đầu đang cung cấp những chiếc tivi thời trang với mức giá vừa phải. 55P8 chính là một ví dụ điển hình.

TCL 55P8 được chế tạo để hoàn thiện và đi kèm với khung màu đen hoàn toàn với đường gờ phía dưới có kết cấu hoàn thiện.

Mặc dù các viền không phải là mỏng nhất hiện nay, nhưng chúng cũng không phải là dày nhất và TCL đã đặt tên cho thiết kế này là Thiết kế mỏng ART.

Các viền dường như được làm bằng nhựa chất lượng cao giúp tăng tính thẩm mỹ tổng thể mà thương hiệu hướng tới.

Nó không chỉ làm tăng thêm sự hấp dẫn cho tivi mà còn làm giảm trọng lượng tổng thể của thiết bị chỉ còn khoảng 12kg.

Chất lượng hoàn thiện xuất sắc trên Smart Tivi TCL 55 inch 55P8, 4K UHD

Những đặc trưng của Smart Tivi TCL 55 inch 55P8, 4K UHD

Các tính năng trên TCL 55P5 đạt độ hoàn hảo gần tuyệt đối. Trên thực tế, hầu hết các tính năng của P8 được tìm thấy ở thiết bị có giá cao gấp 3 lần.

Trước hết, giống như mọi TV khác trong dòng P8, thiết bị đi kèm với tính năng Tương tác giọng nói AI.

Với Tương tác giọng nói AI, tất cả những gì bạn cần làm là nói vào micrô của điều khiển từ xa để truy cập bất kỳ loại nội dung nào bạn muốn.

Chưa hết, nó cũng đi kèm với Công cụ hình ảnh AI nhận dạng thông minh từng nội dung cảnh thông qua thuật toán AI giúp cải thiện động độ sáng, độ tương phản và độ bão hòa màu của hình ảnh.

Điều này giúp cung cấp cho bạn nhiều chi tiết hơn, trải nghiệm xem chân thực và sống động.

TCL 55P8 cũng đi kèm với Công cụ âm thanh AI giúp bù đắp chất lượng âm thanh động dựa trên âm lượng, cải thiện độ méo của tín hiệu và loa. Điều này giúp mang lại cho bạn trải nghiệm nghe lý tưởng nhất ở bất kỳ âm lượng nào bạn đang bật.

Bằng cách sử dụng màn hình HDR 10, bạn sẽ có được hình ảnh chi tiết hơn và tái tạo chính xác các màu sáng và tối.

Một tính năng khác được vay mượn từ các tivi cao cấp là làm mờ vi mô. Thao tác này sẽ phân tích hình ảnh và điều chỉnh độ sáng và độ tối riêng biệt. Nhờ đó trải nghiệm xem được nâng cao đáng kể với tỷ lệ tương phản đáng kinh ngạc và chất lượng hình ảnh được cung cấp.

TV đi kèm với Android 9 Pie và nó cung cấp cho bạn quyền truy cập vào Cửa hàng Google Play, YouTube và các ứng dụng khác.

Nhìn chung, TCL 55P8 là một chiếc TV phong phú về tính năng chắc chắn khiến các đối thủ phải toát mồ hôi mới có thể bắt kịp.

Những đặc trưng của Smart Tivi TCL 55 inch 55P8, 4K UHD

Hiệu năng trên Smart Tivi TCL 55 inch 55P8, 4K UHD

TCL 55P8 sở hữu tấm nền có đèn nền 4K UHD DLED được chứng nhận HDR10 và có độ sáng điển hình là 270 nits.

Tỷ lệ tương phản là 4500:1 và thiết bị có độ phân giải 2160 x 3840 pixel. Công bằng mà nói, bạn sẽ không có được hiệu suất tương tự như trên các mẫu cao cấp hơn với màn hình LED như LG hoặc Samsung.

Tuy nhiên với mức giá rất tốt của Smart Tivi TCL 55 inch 55P8, 4K UHD, hiệu năng nó sở hữu là hoàn toàn chấp nhận được.

Hiệu năng trên Smart Tivi TCL 55 inch 55P8, 4K UHD

Tựu chung lại, với những trang bị và hỗ trợ đi kèm, bạn khó lòng tìm được một sản phẩm hoàn thiện như P8 trên thị trường. Vì vậy, đừng ngần ngại cho thiết bị một cơ hội để tự mình trải nghiệm bạn nhé!

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!