Smart Tivi TCL 55 inch mẫu Tivi được ưa thích nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi TCL 55 inch là dòng sản phẩm cao cấp với nhiều tính năng vượt trội. Nó còn mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Smart Tivi TCL 55 inch có nhiều mẫu sản phẩm khác nhau phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng. Vậy mẫu nào được ưa thích nhất? Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu TV 55 inch của TCL được ưa thích nhất với các mức giá khác nhau.

Smart Tivi TCL 55 inch 55C825 Mini LED 4K

Tivi LED Mini Android TCL 4K 55 inch 55C825 được thiết kế tỉ mỉ với 3 viền màn hình siêu mỏng giúp bạn tận hưởng trải nghiệm hoàn hảo và nâng tầm trải nghiệm giải trí.

Chân đế khung kim loại vuông vắn vô cùng chắc chắn. Điều này giúp tivi của bạn luôn hoạt động ổn định. Mặt trên của tivi được trang bị camera thần kỳ. Camera giúp bạn có thể gọi video hay gặp gỡ người thân trên màn hình lớn.

Smart Tivi TCL 55 inch 55C825 Mini LED 4K

Đèn LED Mini siêu nhỏ chỉ 0,2mm giúp kiểm soát độ sáng của hình ảnh một cách tốt nhất. Độ tương phản 1.000.000: 1 và độ sáng 1000 nits để có được màu đen và lòng trắng sâu rõ ràng hơn. Màu sắc của hình ảnh cũng được hiển thị chính xác, dựa trên gam màu rộng 100% NTSC.

Chip AIPQ Gen 2 có thể cảm nhận âm thanh của môi trường xung quanh và điều chỉnh âm lượng phù hợp để mang đến cho bạn trải nghiệm tốt nhất.

Với sự kết hợp của loa trước Onkyo và loa trầm tăng cường âm trầm, bạn có thể thưởng thức âm thanh hay hơn mà không cần phải trang bị dàn âm thanh riêng biệt. Công suất loa chính 30W và loa phụ phía sau tivi 20W cùng công nghệ DTS tái tạo âm thanh chân thực, sống động và lan tỏa khắp căn phòng.

Smart Tivi TCL 55T65 55 inch

Android TV TCL 4K 55 inch 55T65 có thiết kế trang nhã, khung viền mỏng, đồng thời mở rộng không gian hiển thị. TV cho người dùng trải nghiệm hình ảnh sống động và rõ nét hơn. Bên cạnh đó, nó còn tô điểm thêm không gian sống hiện đại cho ngôi nhà của bạn.

Android tivi TCL được trang bị độ phân giải Ultra HD 4K sắc nét gấp 4 lần tivi Full HD truyền thống. TV mang lại cho bạn trải nghiệm nhiều chương trình giải trí hấp dẫn, hình ảnh chân thực hơn.

Smart Tivi TCL 55T65 55 inch

Công nghệ âm thanh vòm Dolby MS12 có thể đồng thời phát ra mọi âm thanh của mọi vật thể trong cùng một khung cảnh. Công nghệ này mang đến những thước phim hành động, giai điệu âm nhạc sống động và thú vị hơn.

Android Tivi TCL 4K 55 inch 55T65 hỗ trợ tích hợp micro và trợ lý ảo Google Assistant. Chỉ cần kích hoạt chức năng này là có thể điều khiển tivi hoặc ra lệnh tắt/mở. Bạn dễ dàng tìm kiếm thông tin giải trí, chỉ cần nói qua micro trên điều khiển từ xa, không cần sử dụng tác vụ chọn phím.

Smart Tivi TCL 55 inch L55P65-UF

Smart Tivi TCL 4K 55 inch L55P65-UF áp dụng thiết kế tối giản hiện đại cùng tông màu đen huyền bí. Đây sẽ trở thành món đồ nội thất phù hợp với mọi không gian trong nhà (phòng khách, phòng sinh hoạt chung).

Khung viền màn hình mỏng và kích thước màn hình lớn cho phép bạn đắm chìm trong không gian giải trí trên chiếc tivi TCL 55 inch này.

Tv được tích hợp công nghệ phân chia và tinh chỉnh từng khung hình chi tiết để nâng cao khả năng hiển thị màu, độ sâu màu đen và độ sáng của màu sáng. Hình ảnh có độ phân giải tối đa, màu sắc và độ tương phản ấn tượng.

Smart Tivi TCL 55 inch L55P65-UF

Smart tivi TCL được trang bị các ứng dụng giải trí thông dụng: trình duyệt web, Youtube, Netflix, giúp bạn xem phim, nghe nhạc sau những giờ làm việc căng thẳng.

Ngoài ra, bạn có thể tải thêm nhiều ứng dụng khác trên chiếc smart tivi này: Zing TV, HTV, VTV … để khám phá thêm.

Trên đây là 3 mẫu Smart Tivi TCL 55 inch được yêu thích nhất hiện nay. Tùy vào nhu cầu sử dụng, các bạn có thể lựa chọn TV phù hợp cho bản thân và gia đình mình nhé! Mong rằng bài viết này sẽ cung cấp cho bạn thật nhiều thông tin bổ ích.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!