Smart tivi Toshiba 4K 55 inch 55C350LP: Tivi 4K màn hình lớn giá rẻ chỉ 10 triệu đồng!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart tivi Toshiba 4K 55 inch 55C350LP là mẫu tivi 4K giá siêu rẻ đến từ thương hiệu Nhật Bản. Dù vậy, mẫu tivi này vẫn bảo đảm chất lượng hiển thị sắc nét, màu sắc phong phú và công nghệ hỗ trợ âm thanh, hình ảnh đầy đủ để nâng cao trải nghiệm sử dụng của người dùng.

Đánh giá ngoại hình, thiết kế của Toshiba 55C350LP

Mẫu tivi Toshiba 55 inch này có ngôn ngữ thiết kế hiện đại với yếu tố ‘mỏng’ được đặt lên hàng đầu. Mặc dù độ mỏng của tivi so với các mẫu tivi cao cấp thì vẫn chưa thấm vào đâu nhưng chỉ so sánh với các model cùng phân khúc thì chắc chắc nó đủ để tạo nên ấn tượng thị giác mạnh mẽ.

Màn hình kích thước 55 inch với thiết kế tràn viền đầy tinh tế, giúp nội dung hiển thị bên trong có độ rộng mở hơn, mang đến tầm nhìn vô tận để người xem có cảm giác như đang ngồi tại rạp chiếu phim vậy.

Toshiba 55C350LP
Smart tivi Toshiba 4K 55 inch 55C350LP đáp ứng tốt tiêu chí đẹp, hiện đại của mọi gia đình

Thiết kế chân đế tivi có hình dạng chữ V úp ngược bằng kim loại chắc chắn, trọng tâm thấp nên sẽ rất vững chãi, không hề gây ra hiện tượng rung lắc và dễ dàng tháo lắp thoải mái. Chỉ có điều khi lắp chân đế, khoảng trống giữa tivi và mặt bàn sẽ không đủ lớn để đặt soundbar. Do đó nếu muốn có bố cục sắp xếp hài hòa hơn thì chúng ta nên treo tivi lên tường cho đẹp nhé.

Về khả năng ứng dụng, thì 55 inch là kích thước tivi tương đối phổ thông ở thời điểm hiện tại nên Toshiba 55C350LP có thể dùng được ở mọi không gian sử dụng như phòng ngủ, phòng khách, văn phòng, công ty, hội trường hay trung tâm thương mại.

Chất lượng hiển thị

Nằm ở phân khúc tivi giá rẻ cho nên các thông số kỹ thuật của Toshiba 55C350LP cũng hết sức khiêm tốn. Tivi sẽ sử dụng tấm nền IPS LCD loại Direct LED và độ phân giải là 4K, đây là hai thông số hết sức cơ bản đối với một mẫu tivi 4K thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên, trải nghiệm hình ảnh trên mẫu tivi 55 inch này lại không có chút nào ‘rẻ’ cả. Bởi lẽ nó được Toshiba trang bị ‘tận răng’ Với hàng loạt công nghệ hỗ trợ hiển thị đỉnh cao.

Toshiba 55C350LP
Dù có giá thành rẻ nhưng chất lượng hiển thị của Toshiba 55C350LP cực kỳ đáng gờm

Đầu tiên, 55C350LP sẽ đi cùng con chip xử lý Regza Engine 4K có thể xử lý các thuật toán phức tạp với hiệu suất cao, kết hợp với công nghệ AI 4K Upscaling thì tivi có thể nâng mật độ điểm ảnh của các nội dung có độ phân giải thấp lên gần chuẩn 4K nhất có thể ngay trong tíc tắc.

Sau đó, công nghệ Ultra Essential PQ sẽ phân tích từng điểm ảnh trên khung hình, tự động tinh chỉnh và tìm ra những chi tiết điểm ảnh tối ưu nhất, tái tạo, nâng cấp nó lên chất lượng cao hơn để khung hình tổng thể có được độ sắc nét và chi tiết tối ưu. Cuối cùng, công nghệ Color Re-Master Pro sẽ đảm nhiệm việc phân tích dữ liệu màu sắc và khôi phục màu sắc tự nhiên của khung hình gốc.

Bên cạnh những công nghệ chính, một số công nghệ khác như Dolby Vision, Adaptive Dimming, Super Contrast Booster cũng được tích hợp và làm việc cùng nhau để tạo ra những khung hình có mảng màu sáng tối rõ ràng hơn, mang lại trải nghiệm hình ảnh chân thật, sống động hơn.

Hệ điều hành

Tivi Toshiba 4K này chạy trên nền tảng Google TV với giao diện người dùng thân thiện và trực quan, bất kỳ lứa tuổi nào đều dễ dàng làm quen và nhanh chóng thao tác một cách thuần thục.

Toshiba 55C350LP
Hệ điều hành Google TV trực quan, thân thiện

Thế mạnh lớn nhất của nền tảng này là Machine Learning, tivi sẽ học hỏi từ thói quen sử dụng của người dùng và đề xuất những gợi ý ứng dụng, chương trình, sự kiện liên quan nhất, giúp người dùng không cần mất thời gian tìm kiếm.

Âm thanh

Smart tivi Toshiba 4K 55 inch 55C350LP được trang bị 2 loa công suất tổng 24W. Về cơ bản thì âm thanh đầu ra đạt tiêu chuẩn to, nhưng sẽ hơi vang và thiếu trầm. Đối với các nội dung thời sự, truyền hình thì 55C350LP đảm bảo được khả năng truyền tải rõ ràng.

Toshiba 55C350LP
Âm thanh kênh đôi 24W kết hợp công nghệ giả lập âm thanh vòm giúp Toshiba 55C350LP có khả năng tái tạo âm thanh sống động như tại rạp

Còn đối với trải nghiệm xem phim và nghe nhạc, công nghệ Dolby Atmos và Dolby Audio sẽ hỗ trợ người dùng có trải nghiệm âm thành vòm chìm đắm hơn, cuốn hút và nhiều cảm xúc hơn.

Ngoài ra, công nghệ âm thanh Regza Power Audio cũng sẽ giúp âm thanh có độ trung thực hơn, tạo cảm giác như thể người dùng đang ở trong từng cảnh phim mà mình theo dõi.

Chế độ đặc biệt

Bất ngờ lớn nhất trên mẫu tivi 4K giá rẻ này là còn có sự góp mặt của Filmmaker Mode. Đây là chế độ sẽ truyền tải nội dung phim điện ảnh theo đúng ý đồ ban đầu của nhà sản xuất tới người xem. Rất nhiều model giá cao hơn Toshiba 55C350LP thậm chí còn không có chế độ này.

Toshiba 55C350LP
Mọi trải nghiệm với Toshiba 55C350LP đều sẽ là một sự hưởng thụ đối với người sử dụng

Chưa dừng lại ở đó, tivi còn hỗ trợ gaming với Auto Low-Latency Mode. Mặc dù tần số quét của Toshiba 55C350LP không thực sự lý tưởng cho việc này do bị khóa lại ở 60Hz nhưng với ALLM thì độ giật lag khung hình cũng sẽ giảm thiểu được phần nào. Đồng thời công nghệ Motion Estimation/Motion Compensation sẽ tính toán các chuyển động kế tiếp, bổ sung thêm những khung hình cần thiết để mang lại khung hình chuyển động với tốc độ mượt mà dịu mắt hơn, giảm thiểu tối đa tình trạng mờ nhòe.

Có nên mua smart tivi Toshiba 4K 55 inch 55C350LP hay không?

Chắc chắn là rất đáng mua. Bạn sẽ khó mà tìm thấy một chiếc tivi 4K 55 inch nào có giá rẻ mà có nhiều công nghệ hỗ trợ trải nghiệm như Toshiba 55C350LP. Với giá bán hiện tại chỉ từ 9,6 triệu đồng, bất kỳ gia đình nào cũng có thể mua và trải nghiệm sản phẩm này mà không lo gánh nặng về kinh tế.

Trên đây là những chia sẻ của Websosanh về mẫu smart tivi Toshiba 4K 55 inch 55C350LP. Hy vọng bài viết này sẽ mang tới bạn đọc cái nhìn khái quát về chất lượng của sản phẩm, cũng như có thêm thông tin tham khảo để chọn mua tivi cho gia đình mình.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!