Smart tivi Toshiba 4K C350L giá bao nhiêu tiền? Có tính năng gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart tivi Toshiba 4K C350L là một phiên bản tivi mới ra mắt sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp người dùng có được những trải nghiệm tivi tuyệt vời và ấn tượng hơn. Chiếc tivi phù hợp với mọi không gian khác nhau cho người dùng.

Dòng Smart tivi Toshiba 4K C350L là sản phẩm tivi hoàn toàn mới được thương hiệu Toshiba mới đưa tới thị trường cuối năm 2022, trùng với dịp diễn ra World Cup 2022. Hiện sản phẩm tivi này đang có được sự quan tâm của nhiều người sử dụng, vậy giá tivi TCL C350L này bao nhiêu tiền và sở hữu tính năng gì nổi bật? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời. 

Smart tivi Toshiba 4K C350L giá bao nhiêu tiền?

Smart tivi Toshiba 4K C350L giá phụ thuộc vào từng kích thước
Smart tivi Toshiba 4K C350L giá phụ thuộc vào từng kích thước

Dòng tivi Toshiba C350L được thương hiệu Nhật đưa tới thị trường với 5 model màn hình 43 inch, 50 inch, 55 inch, 65 inch và 75 inch. Theo dữ liệu thống kê từ Websosanh hiện tại giá bán các dòng tivi này như sau:

  • Google Tivi Toshiba 4K 43 inch 43C350LP giá bán từ 11,5 triệu đồng.
  • Smart Tivi 4k Toshiba 50 inch 50C350LP giá từ 14,69 triệu đồng.
  • Smart Tivi Toshiba 55 inch 55C350LP giá bán từ 15,69 triệu đồng.
  • Smart Tivi 4K 65 Inch Toshiba 65C350LP giá bán từ 22,99 triệu đồng.
  • Google Tivi Toshiba 4K 75 inch 75C350LP giá bán từ 31,29 triệu đồng.

Mức giá bán này của dòng tivi Toshiba C350L thuộc hàng khá hợp lý, không quá đắt và cũng không phải là rẻ trên thị trường. Tầm giá này của smart tivi Toshiba 4K này cũng khá phù hợp với túi tiền của hầu hết người tiêu dùng Việt Nam.

Vậy bên cạnh mức giá bán hợp lý thì liệu rằng những trang bị trên Toshba C350L có làm hài lòng người sử dụng không.

Smart tivi Toshiba 4K C350L có những tính năng gì nổi bật?

Smart tivi Toshiba 4K C350L được nhiều người tiêu dùng lựa chọn và yêu thích nhờ có nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội như:

Thiết kế có sự mới lạ, bền bỉ

Smart tivi Toshiba 4K C350L sở hữu một  thiết kế mới lạ và vô cùng bền bỉ với nhiều kích thước màn hình khác nhau đem đến cho người dùng  những trải nghiệm tuyệt vời ấn tượng và sống động nhất. Màn hình thiết kế cạnh viền rất mỏng sẽ giúp gia tăng trải nghiệm cho người dùng.

Thêm vào đó, phần đế của smart tivi Toshiba 4k này được làm từ kim loại cao cấp bền bỉ với thiết kế dạng chữ V úp ngược được thiết kế can đối với tivi. Từ đó, tivi có thể đứng vững trên mặt phẳng. Hãng còn khéo léo khi trang bị thêm thiết kế chống lật giúp tivi luôn vững chắc hơn. Tivi còn được thiết kế treo tường tiện lợi nhất không làm mất nhiều không gian.

Thiết kế có sự mới lạ, bền bỉ
Thiết kế có sự mới lạ, bền bỉ theo thời gian

Công nghệ hình ảnh đỉnh cao vượt trội

Chiếc smart tivi Toshiba C350L được nâng cấp chất lượng hình ảnh của tivi lên tới Ultra HD 4K giúp cho độ phân giải sẽ tăng gấp 4 lần so với những màn hình Full HD thông thường. Với sự nâng cấp này sẽ cho ra những hình ảnh với độ sắc nét cao mang đậm một phong cách hiện đại giúp mọi người có thể đắm chìm trong những bộ phim chiếu rạp đỉnh cao. Cùng với đó là công nghệ Precision Adaptive những hình ảnh sẽ được tái hiện một cách chân thật nhất với độ sâu và độ chính xác vô cùng tự nhiên.

Công nghệ âm thanh sống động, chân thực

Cùng với chất lượng hình ảnh thì tivi Toshiba này luôn mang đến cho người dùng những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời, vượt trội. Hãng trang bị trên tivi công nghệ REGZA Power Audio kết hợp cùng loa kép công suất 24W cho ra những âm thanh vừa to, rõ và không rè. Với chất âm tuyệt vời luôn giúp người xem có thể thư giãn thoải mái và tận hưởng những điều thú vị nhất.

Nhiều tính năng thông minh khác nhau

Nhiều tính năng thông minh khác nhau
Nhiều tính năng thông minh khác nhau

Ngoài những công nghệ tuyệt vời về hình ảnh và âm thanh nêu trên thì chiếc smart tivi Toshiba C350L còn sở hữu khá nhiều những tính năng thông minh vượt trội khác nhau như:

  • Nhiều ứng dụng phong phú đáp ứng mọi nhu cầu người xem phim.
  • Có thể kết nối điện thoại với tivi một cách dễ dàng thông qua tài khoản của Google.
  • Hỗ trợ tìm kiếm giọng nói nhanh chóng.
  • Tính năng Screen Sharing giúp mọi người có thể chia sẻ trực tiếp màn hình điện thoại lên thiết bị màn hình nhỏ thành màn hình lớn.

Có nên mua Smart Toshiba C350L không?

Có thể thấy, cùng với mức giá bán hợp lý thì dòng smart tivi Toshiba C350L vừa trình làng cũng đã mang tới những công nghệ hiện đại bậc nhất trên thị trường hiện nay.

Cùng với uy tín thương hiệu thì chắc chắn với những ai đang cần mua smart tivi trong tầm giá 11 triệu (đối với dòng tivi 55 inch) thì chắc chắn dòng tivi Toshiba C350L sẽ là lựa chọn tốt hàng đầu thị trường hiện nay.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!