Smart Tivi Xiaomi TV5 Pro: Siêu phẩm mới “gây sốt” trên thị trường Việt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Xiaomi TV5 Pro gây sốt thị trường với thiết kế viền mỏng 1,8mm đi kèm sự nâng cấp về chất lượng hình ảnh, âm thanh mang đến trải nghiệm hoàn hảo nhất cho người sử dụng.

Xiaomi TV5 Pro là series smart tivi đang gây bão thị trường Việt thời gian gần đây. Về cơ bản, dòng tivi này được trang bị rất nhiều công nghệ hình ảnh và âm thanh mới mang đến trải nghiệm thực sự đã mắt đã tai, nhưng vấn đề còn quan trọng hơn, đó là giá bán của chúng đều thấp hơn mặt bằng chung thị trường. Đúng là vừa rẻ, vừa ngon!

Thiết kế đẳng cấp, yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên

Thiết kế mỏng manh đối với smart tivi bây giờ đã là tiêu chuẩn chung rồi, nhưng vấn đề ở đây là Xiaomi TV5 Pro được làm gọn hơn cả người tiền nhiệm của nó là Mi TV4 đến tới 47%. Càng mỏng bao nhiêu thì nó trông càng sang trọng và dễ bài trí bấy nhiêu, cũng tiết kiệm được một chút không gian nữa. Cạnh viền của nó chỉ mỏng 5,9 mm thôi, thậm chí còn mỏng hơn nhiều mẫu smartphone hiện nay nữa. Tuy nhiên với phiên bản 75 inch thì nó đã tăng lên 10.1 mm để bảo đảm an toàn.

Mặt sau của tivi trang bị đầy đủ các cổng kết nối cần thiết như anten, cỏng SPD/IF, LAN, USB, HDMI…

Tổng thể thiết kế mang đến sự sang trọng, thu hút và mãn nhãn cho người dùng, giúp tô điểm không gian thêm ấn tượng và đẳng cấp hơn.

Smart Tivi Xiaomi TV5 Pro

Chất lượng âm thanh, hình ảnh

Chiếc tivi xiaomi 55 inch 4k này được cải tiến mạnh mẽ cả về âm thanh và chất lượng hình ảnh, mang đến trải nghiệm chân thực, sống động.

Chất lượng hình ảnh vượt trội

Sử dụng độ phân giải 4K, cùng với đó là công nghệ HDR10+, MEMC hỗ trợ hình ảnh tốt hơn, mang đến hình ảnh sắc nét, sống động và đẹp mắt. Kết hợp cùng tấm nền QLED đến từ thương hiệu Samsung mang đến chất lượng hình ảnh tốt hơn bao giờ hết.

Với những công nghệ ưu việt như vậy không phải bàn cãi khi sản phẩm Tivi Xiaomi lại có chất lượng hiển thị đẹp và ấn tượng.

Smart Tivi Xiaomi TV5 Pro

Công nghệ âm thanh đỉnh cao

Công nghệ âm thanh của tivi xiaomi 55 inch gây ấn tượng bởi việc sử dụng DTS HD Sound, Dolby Audio. Hai công nghệ này mang đến âm thanh trong trẻo, thu hút, chân thật giúp cảm nhận tốt hơn khi xem phim, giải trí.

Hiệu năng cực đỉnh

  • Chiếc tivi Xiaomi 4K này mang đến sự cách mạng lớn trong cấu hình. Sử dụng Chip Amlogic T972 được đánh giá mạnh hơn 63% so với các thế hệ tivi trước đó. Nhờ thế mà trải nghiệm với tivi sẽ mượt mà và mịn màng hơn trước rất nhiều, hạn chế được việc giật lag khi chuyển qua lại các ứng dụng.
  • Bộ nhớ RAM 4GB, 64GB bộ nhớ trong là sự thay đổi lớn so với mẫu tivi trước, cấu hình này giúp tivi hoạt động liên tục mà vẫn ổn định và mượt mà. Bạn có thể download một số tựa game đơn giản trên PlayStore về để giải trí, dĩ nhiên trải nghiệm sẽ khó lòng bằng smartphone được nhưng để cho các bé giải trí cũng sẽ rất thú vị đấy nhé.

Nhiều tính năng hấp dẫn

Smart Tivi Xiaomi TV5 Pro được trang bị hệ điều hành Android 9.0 đã được tinh chỉnh lại sao cho tivi chạy được mượt nhất, ít giật lag nhất. Kết hợp với kho ứng dụng dồi dào trên PlayStore, bạn sẽ có một chiếc ‘smartphone’ cỡ bự trong nhà để tha hồ giải trí.

Giao diện Patch Wall độc quyền của Xiaomi không có gì thay đổi so với trước, vẫn là các mục hiển thị ưu tiên bạn có thể tùy chỉnh trong cài đặt và một số công cụ tiện ích nhanh như dọn rác, cài đặt file apk…

Smart Tivi Xiaomi TV5 Pro

Tổng quan mà nói, series Xiaomi TV5 Pro được nâng cấp rất lớn về mặt cấu hình, điều này tạo nên sự khác biệt to lớn về mặt trải nghiệm, sự mượt mà và nhanh chóng khi thao tác là điều mà bất cứ ai cũng muốn khi mua smart tivi. Độ phân giải 4K đi kèm các công nghệ hình ảnh tối tân sẽ giúp bạn theo dõi các chương trình một cách sắc nét và đầy đủ chi tiết nhất. Nhưng thứ mà Websosanh thấy đặc biệt ở đây là RAM 4GB và ROM 64GB của nó. Có vẻ như Xiaomi đang muốn biến dòng tivi này trở thành một thiết bị có thể chơi được cả game, tạo tiền đề để người trong gia đình giải trí cùng nhau trước tivi nhiều hơn thì phải. Nếu đúng thì cũng là một điều khá là tuyệt vời đấy, phải không các bạn.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!