Smartphone mỏng nhất thế giới khoe dáng và thông số kĩ thuật

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãng sản xuất điện thoại thông minh Vivo (Trung Quốc) đã công bố smartphone mang tên X5Max và soán luôn ngôi vị smartphone mỏng nhất thế giới ngắn ngủi của Oppo R5.

a

Vivo có thể không phải là một tên tuổi lớn trong làng điện thoại di động, nhưng hãng đã tạo ra chiếc smartphone mỏng nhất thế giới hiện nay với độ dày 4,75 mm. Làm một phép so sánh, chúng ta có thể thấy iPhone 6 cũng thuộc mẫu smartphone siêu mỏng với độ dày 6,9 mm nhưng vẫn còn dày hơn Vivo X5Max tới 45%.

Chiếc điện thoại này có cấu tạo bằng thép không gỉ và cấu hình cao cấp. Điều thú vị là X5Max được trang bị chip Snapdragon 64 bit nhưng lại chạy phiên bản hệ điều hành Android 4.4 KitKat, không hỗ trợ vi xử lý 64 bit. Trong khi đó, phiên bản Android 5.0 Lollipop mới nhất của Google lại là phiên bản đầu tiên hỗ trợ vi xử lý 64 bit. Điều này đồng nghĩa với việc X5Max sẽ không thể tận dụng hết lợi thế chip của nó, trừ phi Vivo nâng cấp máy lên phiên bản hệ điều hành mới nhất.

a

X5Max sở hữu màn hình Super AMOLED 5,5 inch khá lớn độ phân giải 1.920 x 1.080 pixel với mật độ điểm ảnh 400 ppi. Tùy chỉnh Android skin trên máy có tên gọi Funtouch, bắt chước giao diện của iOS 8, bao gồm các thiết lập nhanh chóng khởi động bằng cách vuốt từ dưới cùng của màn hình (như iOS), như trái ngược với Android vuốt từ trên xuống.

Mặc dù có kiểu dáng mảnh mai nhưn X5Max vẫn bao gồm một giắc cắm tai nghe 3,5 mm, và một khay SIM kép cung cấp các tùy chọn SIM Micro và SIM Nano hoăc một SIM Micro và một thẻ microSD.

a

Ngoài ra, X5Max có kích thước đầy đủ 153,9 × 78 × 4,75 mm, tích hợp RAM 2 GB, dung lượng lưu trữ 16 GB, nguồn pin 2000 mAh, camera sau 13 megapixel và camera trước 5 megapixel dành cho người dùng thích chụp ảnh tự sướng.

Vivo cũng đặc biết quan tâm tới khả năng xử lý âm thanh trên X5Max, bao gồm tổ hợp chip âm thanh chuyên dụng và một chế độ karaoke cho phép người sử dụng có thể hát theo bài hát yêu thích thêm hiệu ứng reverb và echo. X5Max được lên kệ với giá 490 USD đầu tiên tại thị trường Trung Quốc.

Ốc SênGizmag

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!