So sánh 2 ấm đun siêu tốc Electrolux EEK3200 và TCL TAG18D

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có nên mua sản phẩm ấm đun siêu tốc từ hai thương hiệu nổi tiếng về các mặt hàng tivi và máy giặt - TCL và Electrolux?

So sánh ấm đun siêu tốc Electrolux EEK3200 và TCL TAG18D

Ấm siêu tốc Electrolux EEK3200

Bình siêu tốc TCL TAG18D

So sánh về thương hiệu
Electrolux là nhà sản xuất đồ gia dụng lớn hàng đầu thế giới, có trụ sở tại Stockholm, Thụy Điển. Sản phẩm của Electrolux được đánh giá chất lượng cao cấp, thiết kế đẹp, công nghệ hiện đại. Electrolux được đánh giá là một thương hiệu đáng tin cậy về độ bền sản phẩm.

Tại Việt Nam, Electrolux nổi tiếng về các dòng sản phẩm máy giặt. Dù các sản phẩm gia dụng của hãng vẫn còn khá ít ỏi ở Việt Nam nhưng thương hiệu Electrolux đã đủ thuyết phục khách hàng tin dùng.

TCL là thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc. Tập đoàn TCL được thành lập vào năm 1982 được biết đến rộng rãi trong lĩnh vực hàng tiêu dùng, truyền thông di động và vật dụng gia đình. Ở Việt Nam, người tiêu dùng biết đến TCL chủ yếu qua dòng sản phẩm tivi, đầu thu.

Giống như Electrolux,

ít người biết hãng tivi TCL cũng có rất đa dạng các dòng sản phẩm nhà bếp, gia dụng. Dù vậy, chỉ riêng cái tên TCL cũng đã xây dựng được uy tín trong lòng người tiêu dùng, thu hút người mua.
So sánh các thông số của sản phẩm
– Công suất: 2200W – Dung tích: 1.5 lít– Chất liệu: Ruột Inox, vỏ nhựa– Tiện ích: Có thể xoay bình 360 độ trên đế tiếp điện, Cột hiển thị mực nước, Lưới lọc cặn, Đèn hoạt động– Chế độ an toàn: Tự ngắt khi nước sôi và khi cạn nước– Trọng lượng: 0.5 kg– Sản xuất tại: Trung Quốc – Công suất: ~1500W– Dung tích: 1.8 lít– Chất liệu: Ruột Inox, vỏ Inox – Tiện ích: Có thể xoay bình 360 độ trên đế tiếp điện, Đèn báo, Cột hiển thị mực nước bên trong ấm– Chế độ an toàn: Tự ngắt khi nước sôi và khi cạn nước– Sản xuất tại: Trung Quốc
So sánhvề thiết kế sản phẩm
Bình đun siêu tốc Electrolux EEK3200thân vỏ ngoài bằng nhựa chống bỏng tay khi đun sôi, cách điện, có độ bền cao, không lo bị gỉ như inox.

R

uột bình bằng inox nên giữ nước nóng lâu, đảm bảo cho sức khỏe.

Cột hiển thị mực nước

trong suốtở ngoài thân bìnhgiúp người dùng dễ dàng đo lường và đun nấulượng nước cần thiết.

Bình có thiết kế nắp lò xo thông minh, chỉ cần ấn nút là bình tự mở, không sợ bị hơi nước làm bỏng tay khi mở nắp.

BìnhTCL TAG18D có chất liệu vỏbằng inox, nên bình rất nóng sau khi đun, hãng có thiết kế tay cầm bằng nhựa cách nhiệt giúp cầm di chuyển rót nước không bị bỏng tay.

Chất liệu ruột bằng inox đảm bảo cho sức khỏe và rất dễ dàng vệ sinh, lau chùi.

Cột hiển thị mức nước Min, Max được in trong ruột bình.Tương như bình Electrolux,bình siêu tốc TCL được thiết kế nút mở ngay trên tay cầm rất dễ dàng.
So sánhtrải nghiệm và hiệu quả sử dụng
– Bình có dung tích 1,5 lít, lượng nước khá ít, nên chỉ phù hợp dùng những khi cần nước nóng nhanhđể pha trà, cà phê, nấu mì.– Cột hiển thị mực nướctrong suốtở ngoài thân bìnhgiúp dễ dàng đolượng nước cần dùng.

– Bình có ruột bằng inox nhưng nắp trong bình và phần viền làm bằng nhựa nên không tránh khỏi có mùi nhựa khi đun nước. Nhà sản xuất khẳng định bình làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, không gây hại cho sức khỏe, nhưng mùi nhựa vẫn khiến nhiều người không an tâm.

– Ấm có bộ lưới lọc ngay ở miệng ấm nên giúp loại bỏ cặn rất tốt. Bộ lọc này có thể tháo rời để lau rửa. Lâu ngày màng lọc dễ đóng bụi bẩn, ngả vàng nên cần vệ sinh thường xuyên.

– Khác với đa số các loại bình đun thông thường, bình Electrolux có đế tiếp điện rời, xoay được 360 độ, dây điện cuốn vào trong đế, giúp việc di chuyển và cất giữ tiện lợi, tiết kiệm diện tích.

– Bình Electrolux EEK3200 có công suất mạnh mẽ 2200W, giúp nấu nhanh 1,5 lít nước chỉ trong khoảng 2 phút. Dù vậy, công suất càng lớn sẽ tiêu tốn điện hơn khi sử dụng.

-Bình tích hợp 3 tính năng tự động ngắt điện khi nước trong bình đã sôi, khi trong bình không có nước và khi nhấc bình khỏi đế tiếp điện.

– Bình có dung tích 1,8 lít, đủ đổ đầy hơn 1 phích nước nên ngoài dùng khi cần nước nhanh để pha trà, nấu mì, có thể trữ một lượng nước nóng đủ dùng khi cần.– Cột hiện thị mực nước được in bên trong ruột bình nên khá tiện khi mở vòi đong nước, tuy nhiên lại rất khó nhìn nếu dùng trong bếp thiếu ánh sáng hay với người già sử dụng.

– Vỏ bình, nắp bình và ruột bình hoàn toàn bằng inox nên khi đun nước hoàn toàn không có mùi nhựa, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

– Ấm có màng lọc cặn dạng lỗ đơn giản, giúp giảm bớt cặn khi đun. Màng lọc dạng lỗ ngay trên thân bình inox nên rất dễ vệ sinh mà không cần tháo rời.

– Dây bình không cuộn được vào đế cũng không thể tháo rời dây và đế, nên khá lích kích khi di chuyển và cất giữ.

– Bình

TCL TAG18Dcó công suất chưa tới 2000W nên tốc độ đun nước vừa phải so với các loại bình đun siêu tốc khác. Bình đun 1,8 lít trong khoảng 3 phút.

-Bình có chức năng tự động ngắt điện khi sôi hay khi bình cạn nước giúp đảm bảo an toàn.

– Dù có dung tích 1,8 lít, lớn hơn 1,5 lít của Electrolux nhưng bình TCL lại có vẻ ngoài nhỏ gọn, nhẹ nhàng hơn. Bình Electrolux thiết kế vuông vức, vỏ dày nên to và nặng hơn.

So sánh giá thành và nơi mua
Giá: 490.000 đồng Bình đun nước siêu tốc Electrolux EEK3200 khá phổ biến ở các trung tâm điện máy, siêu thị đồ gia dụng nên rất dễ mua. Giá bình dao động trong khoảng 450 – 600 ngàn đồng. Giá: 309.000 đồng Về ngành hàng ấm đun siêu tốc, không nhiều siêu thị, cửa hàng gia dụng Việt Nam có bán sản phẩm của TCL. Khi tìm kiếm qua Google, người dùng chỉ thấy duy nhất trung tâm điện máy Pico bán ấm đunTCL TAG18D.
Kết luận: Bình đun siêu tốcElectrolux có mức giá cao hơn hẳn so với bình TCL, khác biệt dễ nhận thấy đầu tiên của Electrolux là thiết kế vỏ nhựa cách điện, cột nước dễ nhìn, sau đó đến tốc độ đun nước nhanh vượt trội hơn. Bình có đặc điểm nổi bật của hãng Electrolux – sản phẩm cao cấp với thiết kế sáng tạo, hấp dẫn. Dù vậy, bình TCL cũng không hề lép vế khi có ưu điểm ở mức giá vừa phải, dung tích bình 1,8 lít nên lượng nước dồi dào hơn. Đặc biệt, chất liệu nắp và ruột bình TCL hoàn toàn bằng inox nên không lo nước đun có mùi nhựa như bình Electrolux, an tâm hơn cho người sử dụng.

>> Tham khảo các loại ấm đun siêu tốc khác

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!