So sánh 2 máy giặt cửa ngang LG truyền động trực tiếp có mức giá khoảng 11 - 13 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt với công nghệ inverter với mức giá khoảng 10 triệu thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn so sánh 2 máy giặt cửa ngang công nghệ inverter có mức giá khoảng 10 triệu đồng để đưa ra sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Máy giặt LG khối lượng giặt 9 kg FV1409S2V

Máy giặt LG Inverter 9kg FV1209S5P
Máy giặt LG Inverter 9 kg FV1409S2V có mức giá tham khảo 11 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.

Sử dụng động cơ truyền động trực tiếp Intello DD và trí tuệ nhân tạo AI, quần áo được bảo vệ. Động cơ truyền động trực tiếp với trí tuệ nhân tạo AI giúp giảm rung máy giặt, giảm tiếng ồn và tiếng ồn trong gia đình. Các cảm biến kỹ thuật số và AI sẽ đánh giá trọng lượng và độ mềm của quần áo, đồng thời chọn chuyển động giặt tốt nhất để bảo vệ chúng.

Máy giặt LG Inverter 9 kg FV1409S2V với động cơ truyền động trực tiếp Intello DD và trí tuệ nhân tạo AI. Công nghệ Inverter hiện đại trong máy giặt đảm bảo khả năng vận hành ổn định, bền bỉ và giảm hóa đơn tiền điện, nước hàng tháng.

Hệ thống giặt 6 chuyển động bắt chước hoạt động giặt tay của con người để làm sạch quần áo và giảm hư hại, giúp quần áo luôn bền đẹp.

Máy giặt LG ứng dụng công nghệ TurboWash phun nước áp suất cao trực tiếp lên quần áo giúp bột giặt thấm sâu đánh bật các vết bẩn cứng đầu, rút ​​ngắn thời gian giặt.

Giặt hơi nước và nước nóng làm mềm quần áo và tiêu diệt vi sinh vật để ngăn ngừa dị ứng. Hai công nghệ này loại bỏ 99,9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng như phấn hoa, tóc, bụi bẩn, đồng thời giúp làm mềm sợi vải để bảo vệ da. gia đình bạn.

Máy giặt LG 10 kg FV1410S4P

Máy giặt LG Inverter 8 kg FC1408S3E
Máy giặt LG Inverter 10 kg FV1410S4P có mức giá tham khảo 10,4 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh

Máy giặt LG FV1410S4P cửa trước này có 14 chương trình giặt (xem bảng thông số kỹ thuật): chu trình tải về, giặt ga trải giường, giặt hơi nước quần áo trẻ em, ngăn ngừa phản ứng dị ứng, giặt nhanh 30 phút, giặt nhẹ nhàng, giặt tay + len, giặt sinh thái bông, và 6 cái nữa.

Đặc biệt, chương trình giặt chống dị ứng được giặt sạch ở nhiệt độ cao, loại bỏ các tác nhân gây dị ứng, phù hợp với quần áo trẻ em hoặc những người có làn da nhạy cảm.

Chiếc máy giặt LG Inverter này còn được tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo AI không chỉ nhận diện chính xác trọng lượng đồ giặt mà còn cảm nhận được độ mềm mại của sợi vải. .

Công nghệ TurboWash giúp chiếc máy giặt này hoạt động nhanh và hiệu quả.

Giảm hư hỏng, chăm sóc hàng dệt may thông minh nhờ 6 Motion DD

Công nghệ Inverter giúp máy giặt LG Inverter 10 kg FV1410S4P vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng. Điều đó giúp loại bỏ hóa đơn tiền điện và nước hàng tháng.i.

Người dùng có thể thêm đồ vào máy khi đang chạy mà không lo thiếu đồ.

Máy giặt này có thể được điều khiển, hẹn giờ và lập trình từ xa bằng ứng dụng Smart ThinQ.

So sánh giá

  • Máy giặt LG Inverter 10 kg FV1410S4P có mức giá tham khảo 13 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh
  • Máy giặt LG Inverter 9 kg FV1409S2V có mức giá tham khảo 11 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh

Nên chọn loại nào?

Có mức giá thành không chênh lệch quá nhiều nên 2 mẫu máy giặt cửa ngang này không có nhiều khác biệt, vì vậy mà bạn có thể cân nhắc nhu cầu thực tế để lựa chọn 1 trong 2 tùy theo khối lượng giặt.

Với mức giá cao, LG Inverter 10 kg FV1410S4P và LG Inverter 9 kg FV1409S2V đều là máy giặt truyền động trực tiếp cao cấp, khi chạy êm ái hơn, đỡ ồn và bền bỉ hơn, tốc độ quay vắt tới 1400 vòng/ phút. Ngoài ra, máy còn được trang bị công nghệ AI trên bảng điều khiển vì vậy mà giặt giũ cực tiện nghi, máy cũng điều chỉnh bằng điện thoại thông minh với ứng dụng rất phù hợp cho người bận rộn.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo máy giặt Electrolux 9.5 kg EWF9523BDWA với mức giá khoảng 10 triệu đồng

Máy giặt Electrolux 9.5 kg EWF9523BDWA
Máy giặt Electrolux 9.5 kg EWF9523BDWA

Websosanh.vn hi vọng những gợi ý trên sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn ưng ý cho ngôi nhà bạn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!