So sánh 2 máy giặt giá 5 triệu đồng Electrolux 7,5 kg inverter

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá khoảng 5 triệu đồng bạn có thể sắm được chiếc máy cửa ngang loại nào? Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm câu trả lời cho mình thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây. Dưới đây là bài viết so sánh 2 máy giặt Electrolux có mức giá khoảng 5 triệu đồng với công nghệ inverter để bạn tham khảo.

1. So sánh công nghệ giặt của Electrolux EWF7525DQWA và Electrolux EWF7525DGWA

1.1 Máy giặt Electrolux 7.5 kg EWF7525DQWA

  • Động cơ Inverter trong máy giặt Electrolux đảm bảo vận hành ổn định và không gây tiếng ồn, mang đến trải nghiệm dễ chịu cho người dùng, đồng thời tiết kiệm điện nước hàng tháng tối đa.
Máy giặt Electrolux 7.5 kg EWF7525DQWA
Máy giặt Electrolux 7.5 kg EWF7525DQWA có giá tham khảo 4,9 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.
  • Khi kết hợp với công nghệ giặt hơi nước Vapor Care, khả năng tạo ra hơi nước ở nhiệt độ cao của máy giặt có thể giúp loại bỏ vi trùng có hại tiềm ẩn khỏi quần áo của gia đình, giúp chăm sóc sức khỏe mọi người tốt hơn.
  • Nếu quần áo bẩn cần được giặt sạch và khử trùng, chức năng này lý tưởng cho các gia đình có trẻ nhỏ hoặc những người có làn da nhạy cảm.
  • Thiết kế dạng tổ ong của lồng giặt HIVE giúp quần áo không bị vướng và rách. Lồng giặt HIVE hình tổ ong trong máy giặt Electrolux này bảo vệ sợi vải khỏi bị hư hại đồng thời tạo ra hoạt động giặt mạnh mẽ khiến ngay cả những vết bẩn cứng đầu nhất cũng biến mất nhanh chóng.
  • Máy giặt Electrolux Inverter có chương trình giặt nhanh kết thúc chỉ sau 15 phút. Thời gian giặt áo sơ mi sẽ được rút ngắn khi sử dụng phương pháp này.
  • Có một tùy chọn để ném thêm quần áo vào máy giặt trong 15 phút đầu tiên của chu kỳ bắt đầu với chức năng Thêm quần áo.

1.2 Máy giặt Electrolux 7.5 kg EWF7525DGWA

  • Với công nghệ Inverter của Electrolux, giúp giảm mức tiêu thụ năng lượng lên đến 22% so với các dòng máy thông thường, bạn sẽ tiết kiệm được đáng kể hóa đơn điện nước hàng tháng. Ngoài ra, máy có thể chạy với độ bền và độ ổn định cao hơn nhờ công nghệ này.
Máy giặt Electrolux 7.5 kg EWF7525DGWA
Máy giặt Electrolux 7.5 kg EWF7525DGWA có giá tham khảo 5,4 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.
  • Để đảm bảo bột giặt được hòa tan triệt để và không để lại cặn bẩn, Máy giặt Electrolux Inverter EWF7525DGWA sử dụng công nghệ giặt nước nóng ở nhiệt độ lý tưởng cho từng loại vải. Loại bỏ hiệu quả dị ứng trên vải. Cải tiến tiên tiến này là sản phẩm không thể bỏ qua nếu bạn hoặc trẻ nhỏ trong nhà có làn da dễ dị ứng, mỏng manh.
  • Máy giặt Electrolux này có lồng giặt với hình dạng tổ ong độc đáo và các cạnh bo tròn, mềm mại để tối đa hóa hiệu quả giặt và bảo vệ quần áo của bạn khỏi bị hư hỏng và phai màu.
  • Tùy chọn thêm quần áo Quần áo có thể được thêm vào giặt để thuận tiện cho bạn. Giờ đây, bạn có thể ném những bộ quần áo bẩn cuối cùng vào và tiếp tục giặt nhờ chức năng Thêm quần áo mới.
Máy giặt Electrolux 7.5 kg EWF7525DGWA
Máy giặt Electrolux 7.5 kg EWF7525DGWA

2. So sánh giá 2 máy giặt cửa ngang Electrolux 7.5kg

  • Máy giặt Electrolux 7.5 kg EWF7525DGWA có giá tham khảo 5,4 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.
  • Máy giặt Electrolux 7.5 kg EWF7525DQWA có giá tham khảo 4,9 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

2 model máy giặt này có chênh lệch giá thành không đáng kể, tùy theo nơi bán và thời điểm bạn mua hàng, nên so sánh nơi bán và chọn sản phẩm giá thành rẻ hơn để tiết kiệm nhất.

3. Nên chọn loại nào?

Với khối lượng giặt 7,5 kg, 2 chiếc máy giặt giá 5 triệu đồng cửa trước này đều phù hợp cho một gia đình 2 hoặc 3 người hoặc người dùng cá nhân.

3.1 Xét về thiết kế

Máy giặt cửa trước kiểu dáng đẹp Electrolux EWF7525DQWA là sự kết hợp với màu trắng tuyệt đẹp, không chỉ tạo điểm nhấn trang trí tuyệt đẹp cho ngôi nhà của bạn mà còn giúp bạn dễ dàng lấy quần áo ra khỏi máy giặt khi sử dụng.

Trong khi đó, Electrolux EWF7525DGWA là chiếc máy giặt inverter của Electrolux có khối lượng giặt 7,5 kg và vẻ đẹp đơn giản, quen thuộc trong bảng màu trắng đẹp mắt và tinh tế.

Có thể thấy, 2 model không khác biệt nhiều về tính năng và thiết kế, điểm khác biệt duy nhất là kích thước của hai máy giặt này:

  • Electrolux EWF7525DQWA có kích thước 600 x 568 x 850 mm
  • Electrolux EWF7525DGWA có kích thước 850 x 595 x 568 mm

3.2 Xét về hiệu năng giặt giũ

Cả hai model đều có tốc độ quay vắt 1200 vòng/ phút và hiệu suất tiêu thụ điện 37.4 Wh/kg với khối lượng giặt 7,5kg phù hợp cho gia đình nhỏ hoặc người dùng cá nhân.

2 mẫu máy giặt cửa ngang này đều sử dụng động cơ truyền động gián tiếp dây curoa, do vậy, máy giặt còn khá rung lắc và ồn khi hoạt động, bù lại mức giá lại được cắt giảm nên giá thành sẽ mềm hơn, các gia đình có thể lựa chọn mua dễ dàng.

Kết luận: Hai mẫu máy giặt cửa ngang 7,5kg Electrolux trên đây được sản xuất tại Thái Lan với một mức giá hấp dẫn chỉ 5 triệu đồng, không có khác biệt về công nghệ và thiết kế do đó người dùng có thể cân nhắc chọn mua 1 trong 2 sản phẩm cho gia đình mình nếu phù hợp điều kiện kinh tế.

Websosanh.vn hi vọng đã mang lại cho bạn những thông tin hữu ích cho nhu cầu mua sắm của gia đình bạn

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!