So sánh 2 máy sấy quần áo 8kg Bosch WTX87M20 và Bosch WTW876H8SG

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo Bosch là sản phẩm thuộc dòng cao cấp được nhiều người ưa chuộng. Vậy nên chọn model nào là tốt nhất và mang lại hiệu quả cao thì không phải ai cũng biết. Cùng theo dõi bài viết so sánh sau đây để có thêm thông tin bạn nhé.

1. So sánh tính năng và công nghệ của 2 máy sấy quần áo Bosch 8kg

1.1 Máy sấy quần áo Bosch WTX87M20

Máy sấy quần áo Bosch WTX87M20
Máy sấy quần áo Bosch WTX87M20 có giá tham khảo 30,5 triệu đồng được cập nhật 2/2023 tại Websosanh
  • Máy sấy Bosch WTX87M20 8kg sử dụng công nghệ AutoDry để sấy khô quần áo. Sấy khô quần áo ở nhiệt độ thích hợp sẽ bảo vệ quần áo và máy sấy không bị quá nóng khi chưa hoàn thành công việc. Cảm biến độ ẩm và nhiệt độ của máy giúp quần áo của bạn luôn sạch sẽ.
  • FlexStar tiết kiệm điện trong HomeConnect. Homeconnect lịch trình máy sấy quản lý năng lượng EREBUS. Ứng dụng dành cho thiết bị di động cho phép bạn điều khiển tiện ích từ xa và sử dụng tính năng này một cách hiệu quả.
  • Màn hình và điều khiển thân thiện với người dùng trên máy sấy quần áo Bosch WTX87M20. Màn hình TFT lớn giúp dễ dàng vận hành các chế độ sấy khô. Điều này đơn giản hóa các cuộc biểu tình máy.
  • AutoClean loại bỏ bụi và tóc dễ dàng. Những thứ sẽ không bám bụi sau khi sấy khô. Tính năng này cũng thổi bụi và tóc ra khỏi lỗ thông hơi phía dưới sau mỗi chu trình sấy. Máy di chuyển chúng đến bộ phận làm sạch và ngưng tụ sau 20 chu trình sấy.
  • Thân thiện với da nhạy cảm. Da nhạy cảm yêu thích khả năng làm khô nhẹ của Medium Dry. Các luồng không khí thổi nhẹ quần áo trong máy sấy trống. Điều này giúp đồ giặt mềm mại và không bị nhăn.
  • Chương trình sấy quần áo thể thao đặc trưng của Bosch. Chức năng này làm khô quần áo thể thao một cách an toàn. Chức năng cảm biến lựa chọn nhiệt độ và độ ẩm phù hợp để bảo vệ quần áo.

1.2 Máy sấy quần áo Bosch WTW876H8SG

Máy sấy quần áo Bosch WTW876H8SG
Máy sấy quần áo Bosch WTW876H8SG có giá tham khảo 40 triệu đồng được cập nhật 2/2023 tại Websosanh
  • Bosch WTW876H8SG sử dụng sức nóng của không khí để làm khô quần áo, giúp tiết kiệm điện năng. Phương pháp này cũng tiêu diệt nấm mốc và vi khuẩn trên vải dưới tác động của nhiệt, rất phù hợp cho các gia đình có trẻ sơ sinh.
  • Người dùng có thể điều khiển máy sấy quần áo Bosch WTW876H8SG từ xa bằng sóng Wifi. Đối với những gia đình bận rộn, không có thời gian điều chỉnh máy tại nhà, mọi việc được thực hiện nhanh chóng thông qua chiếc điện thoại thông minh có Wifi.
  • Bộ ngưng tụ tự giặt—tự làm sạch Bộ ngưng tụ Bosch WTW876H8SG có thể tự làm sạch lồng sấy tới bốn lần mỗi chu kỳ, giúp kéo dài tuổi thọ và giữ cho quần áo luôn khô ráo và vệ sinh.
  • Cấu trúc thông minh và độ cong nhẹ nhàng của lồng sấy giúp quần áo khô hoàn toàn và nhẹ nhàng, tránh tình trạng khô quần áo.
  • Chức năng khóa trẻ em của máy khóa các ứng dụng của máy khi máy đang chạy để tránh trẻ em nghịch điều khiển và làm gián đoạn

Nên chọn loại nào?

Máy sấy quần áo Bosch WTW876H8SG
Máy sấy quần áo Bosch WTW876H8SG

Cả hai sản phẩm đều là máy sấy bơm nhiệt vì vậy không có nhiều khác biệt trong 2 model này. Bạn nên lựa chọn nếu có nhu cầu sấy khô quần áo cho gia đình 3 – 5 thành viên.

Trong mức giá 23 – 25 triệu đồng, bạn nên cân nhắc cả hai lựa chọn này vì không chênh lệch nhau nhiều về các tính năng gần như tương đương. Đều sử dụng công nghệ sấy bơm nhiệt cao cấp nhất hiện nay nên cả 2 model đều cho khả năng sấy khô quần áo rất nhanh chóng và tiết kiệm điện, đặc biệt là giúp quần áo không bị nhăn khi so sánh với công nghệ sấy hơi nước và sấy ngưng tụ.

Hi vọng, bài viết của websosanh sẽ giúp bạn có được sản phẩm tốt nhất cho ngôi nhà của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy sấy quần áo Bosch WTX87EH0EU

Đánh giá máy sấy quần áo Bosch WTX87EH0EU

Máy sấy Bosch WTX87EH0EU thuộc dòng sản phẩm máy sấy Bosch serie 8 mang đậm nét thẩm mỹ cao cấp của Châu Âu. Các tính năng tiên tiến của máy sấy cho phép đạt năng suất tối đa với chi phí tối thiểu.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!