Review máy sấy quần áo Bosch WTB86201SG 8kg serie 6

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chất lượng của chiếc máy sấy quần áo Bosch WTB86201SG 8kg serie 6 cao cấp có tương xứng với giá tiền? Cùng WebSoSanh tìm lời giải đáp ngay thôi nào!

Nếu bạn quan tâm đến các dòng máy sấy ngưng tụ thì không nên bỏ qua một siêu phẩm nổi tiếng thuộc serie 6 đến từ thương hiệu Bosch đó là WTB86201SG 8kg. Dòng máy sấy quần áo Bosch WTB86201SG 8kg serie 6 hiện đang làm mưa làm gió tại thị trường công nghệ Việt Nam. Vậy, siêu phẩm của Bosch có gì đặc biệt? Hãy để WebSoSanh review cực kỳ chi tiết về sản phẩm này ngay sau đây!

Review thiết kế của máy sấy quần áo Bosch WTB86201SG serie 6

Thiết kế của máy sấy quần áo WTB86201SG 8kg seri 6 không có gì phải đáng chê. Ngoại hình của chiếc máy sấy cực kỳ sang trọng với lớp vỏ máy được làm bằng thép không gỉ siêu bền và phủ lớp sơn trắng cao cấp cho bạn dễ dàng phối màu cùng với các nội thất trong nhà.

thiet ke cua may say quan ao Bosch WTB86201SG serie 6
thiết kế của máy sấy quần áo Bosch WTB86201SG serie 6

Màn hình LED cùng các nút điều khiển điện tử đều được lắp đặt ở phía trước máy sấy giúp người dùng dễ dàng quan sát và sử dụng máy. Đặc trưng thiết kế của máy sấy ngưng tụ đó là tất cả lượng nước thoát ra khi sấy đều được chứa trong một chiếc hộp mà không cần phải dùng đường ống dẫn nước ra ngoài. Khi đầy hộp, hệ thống sẽ thông báo cho bạn biết ngay.

Bên cạnh đó, máy sấy quần áo WTB86201SG serie 6 được thiết kế để đáp ứng nhu cầu sấy khô của gia đình có 4 – 6 thành viên  với khối lượng sấy lên đến 8 kg. 

Review tính năng của máy sấy WTB86201SG serie 6

Dòng máy sấy nổi tiếng của Bosch này được tích hợp 9 chương trình sấy khác nhau phù hợp với từng chất liệu quần áo: Mix, Shirts, Allergy Plus/ Hygiene, Woollen Finish, Time program cold, Time program warm, Super 40, Sportswear, Down Wear. Mỗi chương trình sẽ có nhiệt độ sấy khác nhau. Vì thế, bạn không cần phải lo lắng quần áo sẽ bị hư hại khi sấy quá khô hoặc quá lâu.

Review tinh nang cua may say WTB86201SG serie 6
Review tính năng của máy sấy WTB86201SG serie 6

Ngoài ra, chế độ Auto Dry cho phép bạn chọn chức năng sấy khô vừa đủ hoặc sấy khô hoàn toàn để cất giữ theo ý muốn của mình. Đặc biệt, với công nghệ cảm biến nhiệt độ và độ ẩm cùng tính năng sấy nhạy cảm được trang bị bên trong khoang sấy của Bosch WTB86201SG serie 6, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng quần áo và khả năng chống nhăn cực kỳ tốt của chúng.

Hiệu suất hoạt động của máy sấy quần áo WTB86201SG serie 6

Có sự chênh lệch về mức tiêu thụ điện năng của máy sấy  Bosch WTB86201SG serie 6 mà bạn cần lưu ý. Khi sấy theo chương trình tiêu chuẩn, thùng sấy đầy tải sẽ tiêu tốn 4,63 kWh còn thúng sấy nửa tải chỉ tiêu tốn 2,61 kWh. Dòng máy sấy này được đánh giá cao về tốc độ sấy nhanh chóng, thời gian sấy tương ứng với những chương trình khác nhau là từ 79 – 137 phút. 

Máy sấy quần áo WTB86201SG serie 6 có hiệu suất hoạt động lên đến 88%. Đồng thời, máy còn tận dụng được tối ưu lượng nhiệt thoát ra trong quá trình sấy để tiết kiệm tối đa năng lượng điện cho gia đình.

Hieu suat hoat dong cua may say quan ao WTB86201SG serie 6
Hiệu suất hoạt động của máy sấy quần áo WTB86201SG serie 6

Tuy nhiên, máy sấy này có một nhược điểm đó là hơi ồn vì độ ồn trung bình khi hoạt động của Bosch WTB86201SG là 65dB. Vì vậy, hãy đặt máy sấy ra xa khu vực nghỉ ngơi của gia đình để tránh tiếng ồn khi máy đang sấy quần áo nhé.

Giá bán máy sấy quần áo Bosch WTB86201SG 8kg serie 6

So với những chiếc máy sấy thông hơi phổ biến trên thị trường, Bosch WTB86201SG 8kg serie 6 chiếm nhiều lợi thế hơn với công nghệ sấy ngưng tụ và những thiết kế, tính năng thông minh hiện đại bậc nhất hiện nay. Chiếc máy sấy của Bosch này được đánh giá là có phân khúc giá tiền hợp lý trong dòng máy sấy cao cấp. 

Tùy thuộc vào từng đơn vị phân phối sản phẩm mà số tiền có thể dao động từ 19 – 21 triệu đồng. Với mức giá này, chiếc máy sấy cao cấp của hãng Bosch đã được đông đảo những gia đình có thu nhập ở mức khá trở lên lựa chọn. 

Gia ban may say quan ao Bosch WTB86201SG 8kg serie 6
Giá bán máy sấy quần áo Bosch WTB86201SG 8kg serie 6

Với phân khúc giá của chiếc máy sấy cao cấp đến từ Bosch, không phải hộ gia đình nào ở Việt Nam cũng có thể mua được. Nhưng nếu gia đình bạn có mức thu nhập khá trở lên, việc sở hữu một chiếc máy sấy quần áo Bosch WTB86201SG 8kg serie 6 sẽ là một quyết định không tồi. Hy vọng những chia sẻ trên đây của WebSoSanh đã cung cấp đầy đủ những thông tin mà bạn cần.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Ưu nhược điểm của máy sấy quần áo Bosch WTB86201SG

Ưu nhược điểm của máy sấy quần áo Bosch WTB86201SG

Máy sấy quần áo Bosch WTB86201SG sử dụng công nghệ Châu Âu, và tích hợp nhiều tính năng tiên tiến, giúp tiết kiệm được tối đa năng lượng khi sử dụng và mang lại sự hài lòng cho người sử dụng. Cùng websosanh tìm hiểu chi tiết ưu nhược điểm của thiết bị này bạn nhé.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!