So sánh 5 công ty dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng hàng đầu ở TPHCM

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ riêng thành phố Hồ Chí Minh mà hiện nay nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển ngày càng phổ biến và tăng mạnh trên khắp cả nước, đặc biệt là các thành phố lớn.

Không phải ai cũng có cách lựa chọn công ty vận chuyển uy tín và đảm bảo chất lượng? Dưới đây là 5 đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói uy tín nhất tại “thành phố đông dân nhất Việt Nam”.

1. Taxi tải Thành Hưng

Có thể thấy, hãng Taxi tải Thành Hưng chính là đơn vị đầu tiên khai sinh ra dịch vụ chuyển hàng hóa bằng taxi tải Việt Nam. Nhờ đó, Taxi tải Thành Hưng được xem như “anh cả” trong số các doanh nghiệp vận tải đường bộ còn lại.

Tại Thành Hưng luôn có một sự lôi cuối kỳ diệu, một sức hút khó chối từ về các dịch vụ vận chuyển, dịch vụ chuyển văn phòng. Đến với Thành Hưng bạn sẽ cảm nhận được chất lượng dịch vụ tư vấn, vận chuyển đảm bảo, nhanh chóng, chất lượng nhất.

Và dĩ nhiên hệ quả hơn 20 năm bề dày thương hiệu đã giúp Thành Hưng góp mặt vào danh sách Top 5 công ty vận chuyển hàng hóa, chuyển văn phòng hàng đầu có mặt tại HCM. Những chiếc xe tải – cánh tay phải của bạn nổi bật trong bộ áo màu đỏ đã được Thành Hưng đưa đi muôn nơi đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng trong thời gian ngắn. Cam kết luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng bất kỳ khi nào khách hàng cần.

Liên hệ

Địa chỉ: 1942/1C Vườn Lài nối dài, phường An Phú Đông, quận 12, TPHCM.

Điện thoại: (028) 54 360 360 hoặc (028) 39 876 876

Website: http://taxitaithanhhung.com/

dịch vụ chuyển nhà

 

2. NguyenloiMoving

Sau Thành Hưng, Nguyeloimoving chính là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ hỗ trợ chuyển nhà, văn phòng tốt nhất tại Sài Gòn. Tọa lạc ngay tại số 264 Mai Chí Thọ, NguyenloiMoving được biết đến là thương hiệu đăng ký độc quyền của Công ty TNHH TMDV Vận Tải Nguyên Lợi. Bằng sự tận tâm, nhiệt tình của mình, NguyenloiMoving đã đáp ứng tốt nhất tới từng khách hàng về chất lượng dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói uy tín hàng đầu TPHCM.

Dịch vụ vận tải tại NguyenloiMoving lúc nào cũng được tiến hành theo một quy trình bài bản và nhanh chóng. Cam kết đảm bảo cùng lúc 3 yếu tố tốt nhất cho khách hàng: Thời gian – Chính xác – An toàn. Chính vì thế, nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng tại NguyenloiMoving lúc nào cũng được khách hàng tin tưởng và sử dụng.

Hơn hết với sự tâm huyết, nhiệt tình của đội ngũ tư vấn viên, nhân viên khách hàng sẽ cảm nhận được sự thoải mái nhất ngay từ lần đầu tiên sử dụng dịch vụ. NguyenloiMoving mong muốn tiết kiệm cả thời gian và chi phí cho khách hàng. Chính sách ưu đãi, hậu mãi cũng vô cùng hấp dẫn.

Liên hệ

Địa chỉ: 264 Mai Chí Thọ, phường An Phú, quận 2, TPHCM.

Hotline: 1800 65 96

Website: https://nguyenloimoving.vn/

dịch vụ chuyển nhà

 

3. Công ty TNHH DV Vinamoves

Vinamoves được biết đến là công ty dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói TPHCM uy tín và đảm bảo chất lượng. Bằng chính kinh nghiệm chuyên môn cao của mình, Vinamoves cam kết mang đến khách hàng dịch vụ tốt, chính sách ưu đãi hấp dẫn, giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

Những dự án chuyển nhà, chuyển văn phòng, nhà kho, dịch vụ cho thuê xe tải tại Vinamoves là không kể hết. Để phục vụ và đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng, Vinamoves lúc nào cũng làm việc tận tâm, hết mình.

Sau hơn 10 năm đi vào hoạt động giờ đây Vinamoves tự tin khẳng định giá trị và uy tín hàng đầu của mình về dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng tốt nhất TPHCM. Khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu.

Liên hệ

Địa chỉ: 247 Lê Văn Thịnh, P. Cát Lát, quận 2, TPHCM

Điện thoại: (028) 625 89 547 hoặc (028) 355 62 975

Website: http://vinamoves.com/

dịch vụ chuyển nhà

 

4. Công ty TNHH Vietnam Moving

Không ngừng nỗ lực và phấn đấu đẩy mạnh giá trị thương hiệu của mình trong lĩnh vực vận tải, Vietnam Moving đã khẳng định được chất lượng dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng tại TPHCM tốt và chất lượng nhất. Dịch vụ vận chuyển nhà/văn phòng tại Vietnam Moving lúc nào cũng là duy nhất và tốt nhất.

Không chỉ cung cấp nguyên dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng, nhà kho, xưởng Vietnam Moving còn cung cấp thêm dịch vụ cho thuê xe tải, taxi tải. Với mong muốn đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng, Vietnam Moving đã xây dựng và đào tạo một đội ngũ nhân viên vận chuyển, quản lý và giám sát chuyên môn cao.

Hầu hết đội ngũ nhân viên tại Vietnam Moving đều có tố chất lại rất đam mê công việc. Chính vì thế, quá trình vận chuyển nhà hay văn phòng lúc nào cũng diễn ra nhanh chóng, đúng quy trình. Đặc biệt chất lượng chuyển đồ đạc luôn được đảm bảo và chính xác nhất.

Giá chuyển nhà, chuyển văn phòng TPHCM cũng khá phù hợp với túi tiền của khách hàng. Vietnam Moving sẵn sàng hoàn lại 100% số tiền của quý khách khi không hài lòng về chất lượng dịch vụ vận chuyển.

Khách hàng sẽ được thoải mái trao đổi và chia sẻ với nhân viên về cách sắp xếp, vận chuyển đồ đạc sao cho phù hợp nhất. Vietnam Moving luôn luôn tiếp thu và lắng nghe ý kiến của khách hàng để tìm ra phương án vận chuyển tiết kiệm chi phí và thời gian.

Liên hệ

Địa chỉ: Tầng 6, FIMEXCO, 231 – 233 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, quận 1, TPHCM.

Điện thoại: 0909 09 8260 hoặc 1900 6687

Website: https://vietnammoving.com/

dịch vụ chuyển nhà

 

5. Công ty TNHH TMDV Sài Gòn Express

Thực tế cho thấy chất lượng dịch vụ chuyển nhà hay chuyển văn phòng của Công ty Sài Gòn Express (Taxi tải Sài Gòn) được rất nhiều khách hàng đánh giá khá cao. Sau nhiều năm hoạt động, Taxi tải Sài Gòn đã tạo dựng được tên tuổi của mình bằng một chặng đường dài đầy khó khăn và nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ.

Chất lượng dịch vụ vận tải tại Taxi tải Sài Gòn lúc nào cũng đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu từ phía khách hàng. Cung cấp đầy đủ:

– Các loại xe tải chuyển hàng lớn, đa dạng chủng loại, thường xuyên được bảo dưỡng.

– Dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng phục vụ 24/24 không cố định địa điểm. Sẵn sàng phục vụ cả ngoại thành HCM.

– Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, thái độ làm việc tư vấn nhiệt tình, tận tâm.

– Dịch vụ vận chuyển nhanh chóng, đảm bảo chính xác.

– Giá thành hợp lý, tiết kiệm tối đa nhất chi phí cho khách hàng.

Taxi tải Sài Gòn được đánh giá là địa chỉ chuyển nhà, chuyển văn phòng đáp ứng đầy đủ mọi tố chất về “Tâm – Tài – Tín”. Hãy lựa chọn dịch vụ vận chuyển của Taxi tải Sài Gòn ngay hôm nay.

Liên hệ

Địa chỉ: số 2, đường số 8, phường Tân Phú, quận 7, TPHCM.

Điện thoại: (028) 3838 2238 hoặc 0939 176 176

Website: https://taxitaisaigon.vn/

dịch vụ chuyển nhà

 

Mỗi công ty dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng tại TPHCM mà chúng tôi vừa cung cấp đều thuộc Top 5 dịch vụ hàng đầu. Nhìn chung cả 5 công ty này đều là những địa chỉ vận chuyển uy tín, chuyên nghiệp và chất lượng. Các bạn có thể lựa chọn 1 trong 5 công ty trên khi có nhu cầu chuyển nhà, chuyển văn phòng,… Chân thành cảm ơn!

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!