So sánh ấm sắc thuốc Trường Thọ và ấm sắc thuốc Vạn An

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ấm sắc thuốc là một trong những đồ gia dụng rất cần thiết đối với mỗi gia đình. Bên cạnh nhiều loại ấm sắc thuốc uy tín từ Thái Lan, Hàn Quốc thì Việt Nam cũng đã có những sản phẩm được nhiều người tin dùng.

Trường Thọ và Vạn An là hai trong nhiều dòng ấm sắc thuốc Việt Nam được người tiêu dùng đánh giá khá cao bởi chất lượng đảm bảo mà giá thành lại phải chăng. Dưới đây là một vài điểm đáng chú ý khi so sánh hai sản phẩm ấm sắc thuốc này.

Bảng so sánh ấm sắc thuốc Trường Thọ vàấm sắc thuốc Vạn An

Ấm sắc thuốc Trường Thọ BA2086

Ấm sắc thuốc Trường Thọ BA2086

Ấm sắc thuốc điện Vạn An VA-61

Ấm sắc thuốc điện Vạn An VA-61

Hãng sản xuất/Model Ấm sắc thuốc Trường Thọ BA-2086 Ấm sắc thuốc Vạn An VA61H
Xuất xứ sản phẩm Công ty Bình An, Sản xuất tại Việt Nam Công ty Vạn An, Sản xuất tại Việt Nam
Loại siêu Siêu sắc thuốc, ấm sắc thuốc điện tự động Siêu sắc thuốc, ấm sắc thuốc điện
Đặc điểm Siêu sắc thuốc điện Trường Thọ BA-2086 được thiết kế khá gọn, và đẹp. Trên thân ấm có in chữ Trường Thọ, vung ấm có mấu bên trong để cố định khi rót nước không bị rơi ra ngoài, vòi ấm thiết kế theo kiểu bình trà tôn thêm vẻ đẹp truyền thống. Họa tiết trang trí phong cảnh làng quê Việt thanh bình (có họa tiết hoa mai và hoa lan). Tay nắm hình vòng cung, quai nắp siêu hình gù tròn và hình bán nguyệt không bị nóng khi mở nắp. Dây nguồn dày 1,2 mm. Phần điện bên trong được sử dụng bằng dây vỏ bọc Silicon, tiết diện lớn, chống cháy nổ.
Công suất 450 W 450 W
Nguồn điện 220 V – 50 Hz 220 V – 50 Hz
Dung tích 3.2 lít 3,2 lit
Chất liệu Gốm bát tràng Việt Nam Sản xuất bằng gốm sứ, nung ở nhiệt độ cao sau khi loại bỏ tạp chất gây hại cho sức khỏe như Zn,Al,Cu…và chống vỡ khi đun.
Chức năng Tự động ngắt khi thuốc còn 1 chén, chuyển qua chế độ hâm Tự động tắt sau khi đun và hâm trở lại khi nước nguội

Tính năng khác

– Có thể giữ ấm thuốc ở nhiệt độ 70 độ. Dò nhiệt có ngưỡng 1250C chất lượng cao, đảm bảo tắt điện khi nước thuốc còn 8. Tự động đóng mạch điện hâm thuốc, khi nhiệt độ nước thuốc giảm đến 700C đảm bảo nước thuốc không bị nguội.
– An toàn khi sử dụng, tự động đun sôi lại khi nhiệt độ ấm giảm tới nhiệt cố định. Có hai chế độ nấu. – Có chuông báo khi thuốc chín
– Có chế độ giữ nước không làm cháy thuốc, dể dàng vệ sinh lau chùi…
Bảo hành 1 Năm, Đổi mới trong vòng 3 tháng nếu SP bị lỗi kỹ thuật 18 tháng
Giá rẻ nhất 210.000 VND 395.000 VND

Có thể thấy thông số giữa hai loại ấm sắc thuốc Vạn An và Trường Thọ không có quá nhiều khác biệt. Một vài điểm khác biệt có thể thấy rõ nhất đó là:

– Ấm sắc thuốc Trường Thọ được làm bằng gốm Bát Tràng, trong khi đó ấm sắc thuốc Vạn An thì được làm bằng sứ. Giữa chất liệu sứ và gốm thì sứ bền hơn, chịu được nhiệt cao hơn, có phần an toàn hơn.

– Chế độ bảo hành của ấm sắc thuốc Vạn An chính hãng nhiều hơn so với ấm sắc thuốc Trường Thọ.

Kết luận: Nếu lựa chọn một trong hai sản phẩm ấm sắc thuốc này, với giá thành rẻ hơn (210.000 VND), chất liệu bền hơn, tốt hơn, Ấm sắc thuốc Trường Thọ khá phù hợp để sử dụng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!