So sánh ảnh chụp của Samsung Galaxy S6 và Asus Zenfone 2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Liệu với giá thành gấp đôi của mình, chiếc Galaxy S6 có cho chất lượng ảnh chụp hơn hẳn so với đối thủ Zenfone 2 của mình hay không?

Samsung Galaxy S6 và S6 Edge hiện vẫn đang là tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng, sở dĩ bởi những tính năng được thêm mới của chúng. Và một trong số những tính năng được người dùng quan tâm hơn cả trên hai phiên bản này nằm ở khả năng chụp hình ấn tượng. Thật vậy, với những công nghệ như ống kính mới giúp nâng khẩu độ lên tới f/1.9 ở camera sau, góc nhìn rộng, và camera trước độ phân giải 5 megapixel hứa hẹn sẽ nâng tầm đáng kể cho chất lượng ảnh chụp trên Galaxy S6.

Tuy nhiên, bên cạnh chiếc Galaxy S6, thì vẫn còn khá nhiều tên tuổi khác được ra mắt gần đây với những cải tiến đáng chú ý về khả năng chụp ảnh, điển hình là mẫu Zenfone thế hệ 2 của Asus. Điều thú vị hơn nữa đó là chiếc Zenfone 2 này được Asus niêm yết với giá chỉ bằng một nửa so với đối thủ Galaxy S6, nhưng lại cho chất lượng ảnh ấn tượng không kém.

Theo các chuyên gia phân tích, sở dĩ Zenfone 2 có chất lượng ảnh đẹp thậm chí là sánh ngang với Galaxy S6 là vì Asus đã sử dụng công nghệ PixelMaster. Công nghệ này giúp cho chất lượng ảnh của Zenfone 2 không bị nhuộm tông màu quá ấm, và đôi lúc có hơi nhợt nhạt như khi chụp bằng Galaxy S6.

Cùng so sánh ảnh chụp trên hai chiếc Samsung Galaxy S6 và Zenfone 2 dưới nhiều góc chụp được thực hiện bởi chuyên trang công nghệ PhoneArena để xem đâu mới là thiết bị có khả năng chụp ấn tượng hơn nhé. (Ảnh chụp bởi Galaxy S6 nằm ở phía trên)

Về cấu hình, trong khi Galaxy S6 được trang bị một phần cứng được đánh giá là tối tân nhất hiện nay, bao gồm một chip xử lý Snapdragon 810 với 8 lõi Exynos 7420 và 3 GB RAM. Asus Zenfone 2 cũng không hề kém cạnh với một bộ vi xử lý Intel Atom Z3580, 4GB RAM, cùng thời lượng pin 3000mAh ấn tượng.

Samsung Galaxy S6 trên giấy tờ thậm chí còn có thời lượng pin kém hơn, với chỉ 2550mAh. Tuy nhiên thế hệ S6 của Samsung lại có màn hình nhỏ hơn, cùng với việc đi kèm với nhiều ứng dụng hỗ trợ pin nên trên thực tế lại là người trội hơn trong cuộc đua này.

Nguyễn Nguyễn

Theo PhoneArena

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!