So sánh Aptakid New Zealand với Aptamil Úc bạc sản phẩm dinh dưỡng nào tốt hơn cho bé?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường hiện nay, Aptamil Úc đa số là hàng xách tay còn Aptamil New Zealand là hàng nhập khẩu chính hãng. Vậy giữa Aptakid New Zealand và Aptamil Úc bạc sản phẩm nào tốt hơn cho bé? Mời bạn cùng Webososanh.vn so sánh chi tiết 2 sản phẩm này ngay:

Với giá trị dinh dưỡng cao, công thức vượt trội cùng nguồn gốc xuất xứ tin cậy, Aptakid New Zealand và Aptamil Úc bạc hiện đang là 2 sản phẩm dinh dưỡng nổi bật cho bé khiến các mẹ băn khoăn lựa chọn. Nếu mẹ đang quan tâm giữa Aptakid New Zealand và Aptamil Úc bạc sản phẩm nào tốt hơn cho bé thì mời bạn cùng Webososanh.vn so sánh chi tiết 2 sản phẩm này để có cho mình những đánh giá và quyết định chính xác nhé!

1. Về nguồn gốc sản phẩm

Xét về nguồn gốc xuất xứ thì Aptakid New Zealand và Aptamil Úc bạc đều được sản xuất tại nhà máy DANONE Nutricia New Zealand. Tuy nhiên, tại thị trường Việt Nam, Aptakid New Zealand chính hãng được nhập khẩu nguyên hộp 100% từ NewZealand, còn Aptamil Úc bạc là sản phẩm xách tay từ Úc (sản xuất cho thị trường Úc). Tìm hiểu thêm thông tin về Aptakid chính hãng tại: Aptaclub.com.vn.

2. Sự giống nhau của Aptakid New Zealand và Aptamil Úc bạc

Ngoài nguồn gốc xuất xứ, giữa Aptakid New Zealand và Aptamil Úc bạc còn có chung khá nhiều điểm nổi bật như:

  • chung công thức Synbiotic độc quyền, được cấp bằng sáng chế châu Âu được tập đoàn DANONE ứng dụng vào trong sản phẩm dinh dưỡng cho bé. Theo đó, Synbiotic là sự kết hợp của chất xơ Prebiotics GOS/FOS (9:1) và lợi khuẩn Probiotic B.breve M-16V, giúp tăng cường hệ miễn dịch từ sớm để bé có sức đề kháng tốt hơn và hạn chế ốm vặt. Đồng thời, công thức này cũng giúp tạo cho bé có một hệ vi sinh đường ruột khỏe mạnh, hạn chế táo bón, tiêu chảy,…

Aptakid 3 - sản phẩm dinh dưỡng nhập khẩu chính hãng với nhiều lợi ích vượt trội

  • Đều chứa hàm lượng DHA cao, tốt cho sự phát triển của não bộ và thị giác.
  • Cung cấp hàm lượng lớn Canxi và vitamin D3 giúp xương và răng chắc khỏe.
  • Giúp bé phát triển khỏe mạnh nhờ được bổ sung các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu.
  • Sản phẩm có vị thanh nhạt phù hợp với khẩu vị của trẻ nhỏ.

Như vậy công dụng chính của cả 2 sản phẩm này đều giúp hỗ trợ đường ruột khỏe mạnh, tăng cường miễn dịch từ sớm ở trẻ, ngoài ra còn cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho trẻ phát triển khỏe mạnh.

3. Điểm khác biệt giữa Aptakid New Zealand và Aptamil Úc bạc 

Tuy sở hữu nhiều điểm chung nhưng giữa 2 sản phẩm Aptakid 3 và Aptamil Úc bạc vẫn có nhiều điểm khác biệt. Cụ thể:

3.1 Về bao bì sản phẩm

Nếu như bao bì vỏ hộp của Aptakid New Zealand có màu xanh dương là chủ đạo, phần viền và nắp hộp màu vàng, thì Aptamil Úc bạc có vỏ hộp màu bạc, phần viền và nắp hộp màu vàng.

So sánh Aptakid New Zealand với Aptamil Úc bạc sản phẩm dinh dưỡng nào tốt hơn cho bé?

3.2 Về giá thành sản phẩm 

Tuy có cùng nguồn gốc xuất xứ và thành phần công thức khá tương đồng về dưỡng chất Synbiotic, người dùng dễ nhận thấy giá thành của Aptamil Úc cao hơn rất nhiều so với Aptakid New Zealand. Theo đó, nếu như giá Aptakid New Zealand dao động từ 600.000 VNĐ/hộp 900g thì Aptamil Úc xách tay dao động trong khoảng từ 875.000 – 900.000 VNĐ/hộp 900g.

4. Nên mua Aptakid New Zealand hay Aptamil Úc bạc cho trẻ thì tốt hơn?

Từ những so sánh chi tiết kể trên của Websosanh.vn, có thể thấy cả 2 sản phẩm dinh dưỡng này đều tốt và giúp trẻ phát triển cả về thể chất lẫn trí tuệ bên cạnh điểm nổi bật trong công thức là Synbiotic độc quyền hỗ trợ hệ sinh đường ruột và hệ tiêu hóa khỏe mạnh từ đó giúp tăng cường miễn dịch từ sớm. Tuy nhiên giá thành là điểm mẹ cần cân nhắc để vừa có thể chọn cho con một sản phẩm dinh dưỡng phù hợp, lại vừa với túi tiền của gia đình.

Trên thị trường hiện nay, Aptamil Úc đa số là hàng xách tay còn Aptamil New Zealand là hàng nhập khẩu chính hãng. So với hàng xách tay thì sản phẩm Aptakid nhập khẩu chính hãng sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Các giấy tờ kiểm định theo quy định của Việt Nam.
  • Giá cả hợp lý và có thể có thêm các chương trình khuyến mãi giảm giá hoặc tặng quà tùy chính sách từ hãng.
  • Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm và dinh dưỡng cho bé có thể liên hệ hotline chính hãng miễn phí 1800 58 58 06, chuyên viên tư vấn luôn sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của bạn về vấn đề chăm sóc và dinh dưỡng cho bé.

Và trái lại khi mua hàng xách tay người dùng cũng có thể gặp phải các tình trạng như:

  • Không kiểm soát được nguồn gốc xuất xứ, dễ mua phải hàng giả, hàng nhái.
  • Nguồn hàng khan hiếm, không đều, có thể “đứt gãy” bất cứ lúc nào.
  • Không có đơn vị đứng ra chịu trách nhiệm khi người tiêu dùng gặp phải các vấn đề liên quan tới chất lượng sản phẩm.
  • Giá cả bấp bênh tùy thuộc thời điểm mua hàng.

Hy vọng với bài viết này của Websosanh.vn đã cung cấp những thông tin hữu ích, giúp giải đáp băn khoăn của mẹ khi so sánh Aptakid New Zealand và Aptamil Úc bạc. Để mua Aptakid New Zealand nhập khẩu chính hãng mẹ có thể đặt mua tại đây.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!