So sánh BB Cream, CC Cream và DD Cream - Sản phầm nào dành cho bạn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chắc hẳn chúng ta đã quá quen thuộc với BB Cream rồi, nhưng CC Cream và DD Cream thì sao, chúng là gì, có cải tiến hay ưu việt gì so với dòng kem nền BB nổi tiếng?

BB Cream đã trở thành “hiện tượng” khi hàng loạt sao Hàn lăng xê về hiệu quả sử dụng của nó. Và chính chất lượng cũng như “điều kỳ diệu” mà nó mang lại đã khiến các cô nàng phải “mê mẩn”. Hiện nay, hầu như cô gái nào cũng sở hữu một lọ BB Cream trong túi. Tuy vây, bên cạnh BB Cream, dân tình cũng đang băn khoăn xem có nên thử dùng CC Cream hay DD Cream hay không.

BB Cream là gì, dành cho những ai?

BB Cream khá giống với kem nền và gần như bạn gái nào cũng có thể sử dụng được. Mặc dù không phải được ra đời tại Hàn Quốc nhưng nhờ làn sóng KPop mà BB Cream đã từng bước dành được vị thế trong thế giới mỹ phẩm trang điểm.

BB Cream có mức giá rẻ nhất nhưng vẫn hội tụ những ưu điểm ấn tượng

BB Cream có mức giá rẻ nhất nhưng vẫn hội tụ những ưu điểm ấn tượng

Kết cấu của BB Cream khá mỏng nhẹ, mỏng hơn foundation bình thường nên được nhiều người yêu thích hơn. Trong thành phần của BB cream cũng được bổ sung các chất chống oxy hóa, thành phần dưỡng da, chính vì vậy mà nó không những có công dụng che khuyết điểm, làm mờ thâm, mà còn có thể giúp da căng mịn.

Nếu so sánh kem nền (foundation) với BB Cream thì kết cấu của kem nền đặc hơn, độ che phủ tốt hơn nhưng lại mang lại cảm giác bóng dính, nặng nề. Với những cô nàng da dầu, mụn hoặc thích cảm giác mỏng nhẹ thì nên dùng BB Cream, có thể dùng thêm kem che khuyết điểm để giúp làn da hoàn hảo hơn.

Hiện nay, ngoài thành phần dưỡng da, chống oxy hóa… thì BB Cream cũng có bổ sung thêm thành phần chống nắng, tuy nhiên, thường rất ít thôi nên bạn vẫn cần phải dùng kem chống nắng riêng. Có thể trộn hai loại lại với nhau để tiết kiệm thời gian.

CC Cream là gì?

Nếu BB Cream được phát minh ra như một loại kem nền mỏng nhẹ thì CC Cream lại là phiên bản mỏng nhẹ hơn cả BB Cream. CC có nghĩa là Color Correcting – tức là hiệu chỉnh mày sắc, chính vì vậy, ngoài tạo ra một lớp nền căng bóng, CC Cream còn có tác dụng làm đều màu da.

CC cream phù hợp với những làn da không đều màu, hay ửng đỏ

CC cream phù hợp với những làn da không đều màu, hay ửng đỏ

Về kết cấu, CC Cream cực mỏng, lỏng, thậm chí xốp như bọt nên không hề gây bức bí da. Tuy vậy, nếu so sánh với BB Cream về độ che phủ thì CC Cream vẫn kém hơn khá nhiều, các bạn gái vẫn gọi CC Cream là một loại “kem dưỡng trang điểm”, dưỡng nhiều hơn trang điểm.

CC Cream cũng có giá đắt hơn so với BB Cream. Nên nếu bạn có làn da không đều màu, hay ửng đỏ thì nên dùng CC Cream, có thể kết hợp với kem che khuyết điểm. Còn nếu da bạn bình thường và bạn chỉ cần một lớp nền căng bóng thì dùng BB Cream cũng rất ổn rồi.

DD Cream là gì?

DD Cream thích hợp nhất cho làn da lão hóa

DD Cream thích hợp nhất cho làn da lão hóa

Nối tiếp sau sự xuất hiện của CC Cream chính là DD Cream, DD là viết tắt của Double – Duty tức là kết hợp cả tính năng của BB và CC Cream. So với cả hai loại BB và CC thì kết cấu của DD ở giữa, mỏng nhẹ vừa đủ, dễ chịu vừa đủ. Còn về độ che phủ thì DD được đánh giá là cao nhất. Tuy vậy, các chuyên gia trang điểm cho rằng DD Cream thích hợp nhất với làn da lão hóa. Ngoài DD cream cho da mặt, trên thế giới còn có một số sản phẩm DD cream để trang điểm toàn thân.

Nhìn chung, nếu bạn thích phong cách trang điểm bình thường thì dùng BB Cream, nếu thích độ mỏng nhẹ và đều màu da thì dùng CC Cream. Còn DD Cream có giá thành cao nhất thường dùng cho làn da lão hóa, tức là các quý cô từ khoảng 30 tuổi trở lên.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!