So sánh bếp điện từ Midea MI-SV21DM và bếp điện từ Midea MI-SV21DU

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặc dù có cùng mức công suất, các tính năng cũng không khác nhau quá nhiều, lại có cùng hãng sản xuất, khác biệt lớn nhất của hai sản phẩm trên chỉ thuộc về phần thiết kế nhưng giá cả của hai sản phẩm này lại có sự chênh lệch đáng kể.

1. Thiết kế: Khác biệt theo từng phong cách

Bếp điện từ Midea MI-SV21DM được thiết kế dạng bếp đơn, kiểu hình hộp chữ nhật, liền khối, kích thước khá nhỏ gọn với (41 x 37 x 4 cm). Còn bếp điện từ Midea MI-SV21DU cũng được thiết kế dạng bếp đơn và khá nhỏ gọn với các kích thước 29 x 37.5 x 6.2 cm (chiều dài x chiều rộng x độ dày). Cả hai sản phẩm đều thích hợp cho một nồi nấu trong một thời điểm. Với thiết kế cầm tay này, bạn có thể dễ dàng di chuyển và đặt bếp ở nhiều vị trí trong nhà, vừa dễ sử dụng lại vừa dễ bảo quản.

Bếp điện từ Midea MI-SV21DM và bếp điện từ Midea MI-SV21DU

Bếp điện từ Midea MI-SV21DM được thiết kế khá sang trọng và hiện đại với màu đen cùng các hoa văn khá hài hòa, tinh tế. Còn bếp điện từ Midea MI-SV21DU lại được thiết kế phá cách và độc đáo với màu đen chủ đạo với các hoa văn màu xanh lục nổi bật cùng hai đường bo tròn ở góc bếp rất lạ mắt, khác hẳn với các loại bếp thông thường. Thân và đế bếp đều được làm bằng nhựa cứng cách nhiệt cao cấp. Bề mặt hai bếp được làm bằng chất liệu kính ceramic cao cấp chịu lực theo công nghệ của Đức cùng khả năng chịu nhiệt cao, chống trầy xước và rất dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng, cùng đầy đủ các nút chức năng bằng cảm ứng khá nhạy và dễ nhấn, dễ sử dụng. Chất liệu này còn mang đến vẻ sáng bóng sang trọng cho hai sản phẩm. Bề mặt hai máy có các nút bấm cùng màn hình LED hiển thị nhiệt độ, dòng điện tiêu hao giúp người dùng dễ dàng quan sát và điều chỉnh khi sử dụng.

2. Độ an toàn: Như nhau

Bếp điện từ Midea MI-SV21DM và Midea MI-SV21DU đều được trang bị tính năng tự ngắt điện khi xảy ra những lỗi như quá tải, nhiệt độ quá cao, thời gian hoạt động quá lâu… nhằm bảo vệ máy, đồng thời đảm bảo an toàn với người dùng. Người dùng cũng hoàn toàn không phải lo lắng các nguy cơ cháy nổ nguy hiểm như khi dùng bếp điện hay bếp ga. Bên cạnh đó, trong quá trình hoạt động, bếp cùng không thải ra khói, không có tia lửa, không xả khí thải độc hại nên tránh được nhiều rủi ro khi sử dụng, nhất là những rủi ro liên quan đến rò rỉ khí CO.

Ngoài ra, trong khi sử dụng bếp, bạn có thể hoàn toàn yên tâm do bếp không phát ra bức xạ điện từ ảnh hưởng đến sức khỏe những người xung quanh. Hơn nữa, trong quá trình nấu, bếp không tạo ra khói lửa, vừa đảm bảo an toàn khi sử dụng, lại vừa bảo vệ môi trường sạch sẽ, trong lành.

Bếp điện từ Midea MI-SV21DM và Midea MI-SV21DU còn có chức năng khóa an toàn để đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình sau khi tắt bếp, nhất là đối với nhưng gia đình có trẻ nhỏ. Bạn chỉ cần giữ tay 2 giây ở phím khóa bếp sẽ khóa mọi chức năng. Và khi bạn giữ tay vào nút khóa khoảng 2 giây bếp sẽ hoạt động lại bình thường.

Bếp điện từ Midea MI-SV21DM

3. Độ bền: Cùng công nghệ chống nước

Bếp điện từ Midea MI-SV21DM và Midea MI-SV21DU được tích hợp hệ thống chống nước 4D độc quyền của Midea giúp ngăn nước chạm vào các thiết bị bên trong gây hư hỏng và chạm mạch điện, đảm bảo độ bền cho sản phẩm. Ngoài ra, hai bếp còn được trang bị mâm đồng kép, giúp gia tăng độ bền sản phẩm.

4. Về công suất: Tương đương nhau

Bếp từ Midea MI-SV21DM và Midea MI-SV21DU có cùng công suất là 2100W, hoạt động dựa trên nguyên tắc làm nóng bằng cảm ứng điện từ cho hiệu quả nấu nướng nhanh và tiết kiệm điện năng. Với công suất này cùng hiệu suất sử dụng năng lượng lên đến 95% ở Midea MI-SV21DM và 91% ở Midea MI-SV21DU, hai sản phẩm giúp người dùng nấu chín thực phẩm trong thời gian ngắn đồng thời tiết kiệm điện năng, tuy có sự chênh lệch về hiệu quả nhưng không đáng kể.

Tất cả các loại bếp từ đều có cơ chế làm nóng theo nguyên tắc tạo ra dòng điện Fu-cô cảm ứng, làm cho bản thân vật dụng nấu nướng kim loại tự nóng lên. Điểm tiết kiệm nằm ở năng lượng không truyền trực tiếp từ bếp sang nồi nên gần như không có hao phí. Chính vì thế, bạn có thể chạm tay vào mặt bếp mà không bị bỏng (ngoại trừ khi bếp bị nóng do nồi truyền ngược xuống sau khi sử dụng thời gian dài).

Bếp điện từ Midea MI-SV21DM và Midea MI-SV21DU đều có hệ thống điều khiển thông minh, với 8 chế độ nấu được thiết lập sẵn: xào, lẩu, chiên, đun nước, súp, hầm, chưng, chiên ngập dầu… tương ứng với các mức nhiệt độ định sẵn, giúp bạn chủ động và có nhiều lựa chọn hơn để bữa cơm gia đình thêm phần phong phú. Người dùng có thể chủ động chọn chế độ nấu phù hợp, để chế biến ra nhiều món ăn ngon. Bên cạnh đó, bếp có chức năng hẹn giờ để nấu nướng, hỗ trợ tốt nhất cho người dùng trong việc bếp núc, nội trợ. Khi không có nồi nấu đặt trên bếp, bếp cũng sẽ tự động ngắt điện để đảm bảo an toàn và tránh hao phí điện năng.

Bếp điện từ Midea MI-SV21DU

5. Dễ sử dụng, dễ lau chùi và bảo quản

Trong quá trình nấu, các loại bếp điện từ không phát sinh nhiệt lượng lớn nên không gây cảm giác nóng và khó chịu cho người nấu. Do bếp điện từ Midea MI-SV21DM và Midea MI-SV21DU không có kiềng, thiết kế phẳng, trơn và nhẵn nên người dùng có thể dễ dàng lau chùi bếp sau khi nấu nướng. Bạn hoàn toàn có thể vừa nấu nướng vừa vệ sinh mà không lo bị bỏng hay ảnh hưởng nhiều đến chất lượng bếp.

Tuy nhiên, bếp cũng có một số điểm hạn chế nhất định. Các vi mạch nằm trong bếp thường nóng và dễ cháy nếu sử dụng thời gian dài như kho hoặc hầm thức ăn, do đó người dùng không nên sử dụng cho các công việc nấu nướng nhiều giờ liên tục và người sử dụng cũng nên chọn mua đúng loại nồi có hỗ trợ cho bếp điện từ để giữ cho bếp có độ bền cao nhất cùng hiệu quả nấu nướng tốt nhất.

6. Vè giá cả: Chênh lệch đáng kể

Mặc dù có cùng mức công suất, các tính năng cũng không khác nhau quá nhiều, lại có cùng hãng sản xuất, khác biệt lớn nhất của hai sản phẩm trên chỉ thuộc về phần thiết kế nhưng giá cả của hai sản phẩm này lại có sự chênh lệch đáng kể. Bếp điện từ Midea MI-SV21DM có giá từ 980.000 đồng trở lên, còn Midea MI-SV21DU lại có giá chỉ từ 740.000 đồng. Sự chênh lệch này chủ yếu là do sự phân khúc các dòng sản phẩm của hãng. Do đó, khi chọn mua một trong hai sản phẩm này, bạn nên cân nhắc về tình hình tài chính cùng sở thích cá nhân để đưa ra lựa chọn tốt nhất cho mình.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!