So sánh bình nóng lạnh Ariston, Panasonic và Picenza

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang phân vân giữa bình nóng lạnh Ariston, Panasonic và Picenza không biết nên lựa chọn loại bình tắm nóng lạnh nào mới tốt? Vậy thì đừng bỏ lỡ bài so sánh chi tiết dưới đây của Websosanh.vn:

1. So sánh về thiết kế của bình nóng lạnh Ariston, Panasonic và Picenza

Xét về thiết kế, bình nóng lạnh Ariston có dáng vẻ mềm mại với sự kết hợp giữa màu trắng và ghi hài hòa, tạo thêm phần sang trọng cho không gian phòng tắm. Bên dưới bình có nút điều khiển giúp thuận tiện cho quá trình nhiệt độ. 

Trong khi đó, bình nóng lạnh Picenza lại có thiết kế vỏ màu trắng và dải màu xanh nằm chính giữa thân bình vô cùng nổi bật. Tuy vẻ ngoài không bắt mắt bằng bình Ariston nhưng bù lại có phần thân dễ dàng lau chùi hơn. 

Còn bình tắm nóng lạnh Panasonic có hầu hết các model đều là dạng máy nước nóng trực tiếp với thiết kế gọn nhẹ, tinh tế. So với cả hai thương hiệu trên thì Panasonic có kiểu dáng hiện đại cũng như nhiều mẫu mã để người dùng chọn hơn.

So sánh bình nóng lạnh Ariston, Panasonic và Picenza
Panasonic có kiểu dáng hiện đại và nhiều mẫu mã để người dùng chọn hơn

2. So sánh về độ bền của bình nóng lạnh Ariston, Panasonic và Picenza

Xét về yếu tố độ bền thì bình chứa của Picenza làm từ inox siêu bền và không bị đóng cặn, do vậy hạn chế rò rỉ với mọi nguồn nước. Trong khi đó bình chứa Ariston được tráng men titan đắt tiền nên có độ bền cao hơn. Tuy nhiên nhìn chung cũng không có nhiều sự khác biệt trong quá trình sử dụng. 

Thanh đốt của Ariston làm từ hợp kim thép không gỉ với công nghệ xử lý tiên tiến giúp giảm thiểu cặn bẩn. Còn bình chứa của thương hiệu Picenza thì làm từ đồng cho hiệu suất làm nóng cao và tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả. Nhiều người đánh giá chủ quan rằng bình Ariston có độ bền tốt hơn so với Panasonic. 

3. So sánh bình nóng lạnh Picenza, Panasonic và Ariston về chế độ an toàn

Cả ba thương hiệu bình tắm nóng lạnh này đều trang bị các tính năng hữu ích cho sản phẩm của họ để giúp đảm bảo an toàn cho người dùng. Theo đó, nếu như thương hiệu Ariston có hệ thống TSS đồng bộ và rơ-le chống giật tiện lợi, công nghệ Flexomix cho phép cung cấp lượng nước nóng nhiều hơn 10%.

So sánh bình nóng lạnh Ariston, Panasonic và Picenza
Ariston có công nghệ Flexomix cung cấp lượng nước nóng nhiều hơn 10%

Thì Panasonic cũng mang đến cho người dùng 9 chức năng an toàn khác nhau. Nhìn chung, Ariston và Panasonic tích hợp nhiều công nghệ hơn so với Picenza nhưng cả ba đều có tiêu chuẩn đảm bảo an toàn như nhau. 

4. So sánh bình nóng lạnh Picenza, Panasonic và Ariston về chế độ bảo hành

Tất cả các dòng máy của Ariston đều được bảo hành lên đến 2 năm. Panasonic bảo hành dòng máy trực tiếp 2 năm và 1 năm với dòng máy gián tiếp. Thời hạn bảo hành của bình Picenza là 1 đến 3 năm đối với hàng chính hãng. Như vậy có thể thấy Picenza có chế độ bảo hành tốt hơn một chút so với hai thương hiệu còn lại. 

5. Về cách sử dụng của bình nóng lạnh Ariston, Panasonic và Picenza

Mỗi loại máy tùy theo thiết kế sẽ có những cách sử dụng khác nhau. Tuy nhiên chúng đều có cách sử dụng rất đơn giản, quy trình cũng như thao tác dễ thực hiện. Người dùng chỉ cần bật công tắc máy, chỉnh nhiệt độ sau đó xả nước từ vòi. Nước sẽ nhanh chóng được làm nóng giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian hơn. 

So sánh bình nóng lạnh Ariston, Panasonic và Picenza
Ba thương thiệu có cách sử dụng đơn giản, thao tác dễ thực hiện

6. So sánh giá bình nóng lạnh Panasonic, Ariston và Picenza

Với mức giá từ 2.400.000 đến khoảng 5.000.000 đồng bạn đã có thể sở hữu một chiếc máy nước nóng Panasonic chính hãng và được bảo hành sản phẩm dài hạn. Thì bình tắm nóng lạnh Ariston có giá cao hơn dao động từ 2.000.000 đến 6.000.000 đồng. Riêng Picenza là bình nóng lạnh giá rẻ nhất chỉ dao động từ 1.500.000 đến 4.000.000 đồng. 

Một số mẫu bình nóng lạnh Ariston, Panasonic và Picenza bạn có thể tham khảo:

– Máy nước nóng Ariston SL2 20 R 2.5FE MT 20 lít 2.5KW – Giá tham khảo: 3.200.000 vnđ

– Máy nước nóng Panasonic DH-4RL1VW 4.5KW – Giá tham khảo: 2.908.000 vnđ

– Bình nóng lạnh 15L Picenza S15Lux – Giá tham khảo: 1.790.000 vnđ

Trên đây là so sánh chi tiết về ba thương hiệu bình nóng lạnh Ariston, Panasonic và Picenza. Nếu tài chính bạn vừa phải mà muốn một bình nóng lạnh chất lượng ổn thì chọn Picenza. Còn muốn dòng bình có khả năng làm nóng nhanh, an toàn và độ bền cao hơn thì Ariston và Panasonic là sự lựa chọn tuyệt vời hơn. 

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!